[Theo bạn]: Mệnh mộc chơi đồ gỗ được không? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

[Theo bạn]: Mệnh mộc chơi đồ gỗ được không?

Chơi đồ gỗ hợp phong thủy, hợp tuổi, hợp mệnh cũng là mối quan tâm của nhiều người. Vậy mệnh mộc chơi đồ gỗ được không? Chúng ta tìm hiểu ngay nhé!

[Theo bạn]: Mệnh mộc chơi đồ gỗ được không?
[Theo bạn]: Mệnh mộc chơi đồ gỗ được không?
Đối với người Việt Nam, vấn đề tâm linh là một trong những giá trị cốt lõi đã ăn sâu vào trong tâm trí, cuộc sống của họ. Vì thế, từ việc cưới hỏi, hay làm nhà, trang trí nhà cửa cũng đều được mọi người xem cẩn thận và kỹ lưỡng. Và phong thủy phòng khách là một yếu tố vô cùng quan trọng mà hầu hết ai ai cũng quan tâm. Việc lựa chọn những món đồ bằng gỗ như thế nào tốt cho người mệnh Mộc hay mệnh Mộc chơi đồ gỗ được không? Đang là nỗi băn khoăn chung của những người thuộc mệnh Mộc.

Mệnh mộc chơi đồ gỗ được không?

Theo các chuyên gia về phong thủy thì những gia chủ thuộc mệnh Mộc hoàn toàn chơi được đồ gỗ nhé. Nhưng đối với người thuộc mệnh Mộc thì nên lựa chọn và trang trí đồ gỗ mỹ nghệ có màu xanh lá cây, màu nâu của gỗ, màu xanh lam hay màu đen.
Nên trang trí đồ gỗ mỹ nghệ cho người mệnh mộc màu xanh, màu nâu...
Nếu bạn biết lựa chọn những món đồ gỗ mỹ nghệ hợp với mệnh Mộc thì nó không chỉ góp phần mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, những món đồ gỗ đó sẽ góp phần không nhỏ đến may mắn, tài vận cho gia chủ.
Với những gia chủ thuộc mệnh Mộc, thì việc chơi đồ gỗ nên lựa chọn là màu nâu như: bàn ghế, tranh gỗ, sập gụ tủ chè.....Bởi màu nâu – màu của đồ gỗ, tốt cho các cung Tài lộc, các cung Gia đạo, cung Danh vọng, chỉ riêng việc sử dụng màu sắc này cũng đã mang đến tài lộc cho bạn rồi.
>>> Tham khảo bài viết: [Theo bạn]: Màu gỗ thuộc mệnh gì?
Như vậy đến đây bạn sẽ có câu trả lời cho mình là: Mệnh mộc chơi đồ gỗ được không? phải không ạ!

Cách lựa chọn đồ gỗ hợp cho người mệnh Mộc

Để lựa chọn đồ gỗ mỹ nghệ cho phòng khách bạn nên lựa chọn màu nâu cho những mảng tường áp gỗ ở phòng khách. Vì theo ngũ hành mệnh Thủy sinh Mộc thế nên bạn hoàn thoàn có thể lựa chọn màu xanh lơ hay xanh lá. Đây là màu sắc vừa hiện đại vừa đồng thời là màu của xu hướng nội thất hiện nay được ưa chuộng để bài trí không gian nhà cho người mệnh Mộc. Ngoài ra, bộ bàn ghế gỗ phòng khách hay các kệ tivi phòng khách, tủ, rèm cửa cũng nên dùng màu xanh lá vừa đẹp lại hợp mệnh của bạn.

Cách lựa chọn đồ gỗ hợp cho người mệnh Mộc
Cách lựa chọn đồ gỗ hợp cho người mệnh Mộc

Các chất liệu bạn nên sử dụng đó là những loại đồ gỗ mỹ nghệ, với những đồ điêu khắc tinh xảo bằng gỗ, sử dụng bình hoa giấy hay hoa gỗ… Thông thường, các vật liệu thuộc Mộc thường được xem có thể tạo cảm giác ấm cúng cho các căn phòng khách không chỉ bởi màu sắc nồng ấm mà còn do cảm giác gần gũi, thân thiện của chất liệu tạo ra. Đồ gỗ mỹ nghệ mang đến sự hấp dẫn vì sự sang trọng, tính đàn hồi và độ bền của nó. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này rất dễ bảo quản, dễ sửa chữa và thay mới nếu hư hại.

Lựa đồ gỗ mỹ nghệ cho phòng bếp cho người mệnh Mộc

Phòng bếp bạn nên lựa chọn đồ gỗ mỹ nghệ ra sao? Với phòng bếp, theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa vì thế bạn nên chọn những màu hành Mộc như việc chọn lựa bàn ăn bằng gỗ nâu hoặc bằng chất liệu gỗ sơn màu xanh tươi mát rất tốt cho gia chủ.

Lựa đồ gỗ mỹ nghệ cho phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Phòng ngủ là nơi cần một không gian ấm cúng, riêng tư với gam màu dịu mát như xanh lá, nhẹ nhàng thanh thản. Đây là nơi nghỉ ngơi, vì vậy, màu xanh lá sẽ giúp giải phóng mọi lo toan, mệt mỏi hằng ngày. Khi chọn giường gỗ hay các vật liệu bằng chất liệu đồ gỗ mỹ nghệ khá tốt cho sức khỏe cũng như hạnh phúc gia đình của những gia chủ mệnh Mộc đấy nhé!

Như vậy, Mệnh mộc chơi đồ gỗ được không? chắc chắn bài viết này đã là sự trả lời hợp lý cho bạn rồi. Và nếu bạn muốn biết Mệnh thổ chơi đồ gỗ được hay không thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé! Hy vọng với những kiến thức bài viết trên đưa ra sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm hay trong việc bài trí nội thất nhà ở hợp phong thủy của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here