Trường kỷ truyền thống và lưu ý khi mua bàn ghế gỗ | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Trường kỷ truyền thống và lưu ý khi mua bàn ghế gỗ

Việc lựa chọn mua bộ trường kỷ truyền thống chất lượng đang khiến nhiều người phải lắc lư khi có quá nhiều cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ mọc lên. Bài viết này sẽ giúp quý khách lựa chọn bộ ghế trường kỷ truyền thống cực đẹp, siêu chất cũng như những  lưu ý khi mua bàn ghế gỗ.

Trường kỷ truyền thống và lưu ý khi mua bàn ghế gỗ

Hiện nay việc lựa chọn và tìm mua những mẫu trường kỷ đẹp đang được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tuy nhiên việc lưu ý khi mua bàn ghế gỗ phòng khách lại chưa được nhiều người quan tâm và để ý đến. Trong bài viết này, đồ gỗ đẹp Dotinh.com xin chia sẻ những gợi ý khi mua trường kỷ truyền thống và những lưu ý khi mua bàn ghế gỗ cho quý độc giả ngay nhé.

1. Trường kỷ truyền thống và lưu ý khi mua bàn ghế gỗ 

1.1. Quan tâm đến kích thước

Trường kỷ truyền thống và những lưu ý khi mua bàn ghế gỗ là vấn đề cốt lỗi để chúng ta sở hữu được 1 không gian phòng khách đẹp. Do vậy, khi lựa chọn bộ trường kỷ truyền thống cần phải quan tâm đến yếu tố kích thước sản phẩm.
Quan tâm đến kích thước
Lưu ý khi mua bàn ghế gỗ phòng khách thì nhớ quan tâm đến kích thước phòng khách dài bao nhiêu, rộng bao nhiêu từ đó ta sẽ lên được kích thước tổng thể phòng khách để từ đó làm căn cứ lựa chọn bộ bàn ghế có kích thước phù hợp. Làm như vậy, sẽ giúp bạn tránh mua phải sản phẩm quá to hoặc quá nhỏ cũng như tránh được sự lãng phí về tiền bạc và cả không gian.
Riêng với những dòng bàn ghế trường kỷ cổ thường thì kích thước bộ bàn ghế trường kỷ sẽ dài hơn 2m. Do vậy, để sở hữu 1 không gian đẹp thì căn phòng để kê trường kỷ cũng tương đối rộng để tạo sự thông thoáng, đi lại dễ dàng và gây được sự chú ý cho người xem.

1.2. Kiểu dáng trường kỷ truyền thống

Lưu ý khi mua bàn ghế gỗ phòng khách đặc biệt là trường kỷ truyền thống thì quý khách nhớ để đến kiểu dáng bàn ghế xem có phù hợp với căn phòng hay không? Hiện nay, thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Ngoài lựa chọn kiểu dáng bàn ghế còn phụ thuộc vào độ tuổi, sở thích của gia chủ sao cho phù hợp. Theo đó, kiểu dáng thiết kế cổ điển như truyền thống thường sẽ được khách hàng tầm 40 tuổi chơi. Trái lại những kiểu bàn ghế ghế sofa hiện đại với các màu sắc trẻ trung sẽ lại thích hợp hơn với những gia đình trẻ, năng động.

1.3. Kiểm tra khung gỗ trước khi mua trường kỷ truyền thống

Kiểm tra khung gỗ trước khi mua trường kỷ truyền thống

Lưu ý khi mua bàn ghế gỗ phòng khách nhất là những bộ ghế trường kỷ truyền thống thì hãy kiểm tra khung gỗ phòng khách như thế nào nhé. Hầu hết những bộ bàn ghế gỗ phòng khách cổ hiện nay đều được làm từ chất liệu gỗ quý 100%.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên tiến hành kiểm tra xem kỹ khung gỗ của sản phẩm được làm kiểu mộng truyền thống hay là dính keo, đinh. Nếu bàn ghế làm theo mộng truyền thống không những mang đến sự chắc chắn mà còn tạo sự bền đẹp. Còn đối với những dòng bàn ghế mà được dính keo cốn hay đinh vít thì sẽ nhanh bị han gỉ và chóng xuống cấp. Như vậy, tuổi thọ của nó sẽ kém.

1.4. Chất liệu trường kỷ truyền thống

Chất liệu trường kỷ truyền thống

Lưu ý khi mua bàn ghế gỗ phòng khách đặc biệt là những dòng ghế trường kỷ truyền thống liên quan đến chất liệu sản phẩm. Bàn ghế gỗ cho phòng khách chính là vật dụng cần thiết giúp mọi thành viên trong gia đình có một nơi sinh hoạt và nghỉ ngơi. Chất liệu gỗ đẹp cùng với kiểu dáng hiện đại sẽ giúp bạn có một nơi giải tỏa, thư giãn sau những thời gian vất vả bên ngoài. Không những thế, chất liệu gỗ cũng thể hiện được một phần về kiến thức của gia chủ, điều kiện gia đình của bạn.

2. Mua trường kỷ truyền thống ở đâu chất lượng?

Hiện nay, tại làng nghề Hải Minh có nhiều cơ sở bán trường kỷ gỗ gụ đẹp mỹ mãn xuất sắc. Nơi đâu cũng thế, mỗi người nghệ nhân, mỗi người thợ đều thổi hồn trên từng đường nét chạm khảm hoa văn rất đẹp tạo nên sản phẩm rất "hồn".
Và nếu về đến làng nghề Hải Minh, xin mời quý khách đến tham quan và chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm đồ gỗ đẹp đẳng cấp nơi đây. Mỗi dòng sản phẩm đều có nét đẹp và mang đến giá trị không gian sống cho ngôi nhà bạn thêm đẳng cấp, hút hồn. Vậy hà cớ gì, nếu yêu mến nội thất lối xưa thì tại sao không trang hoàng phòng khách bằng những bộ trường kỷ truyền thống. Chắc chắn sẽ luôn làm quý khách hài lòng trên mỗi tác phẩm tung ra.

Bàn giao TK17: Bộ trường kỷ ngũ lân vờn cầu tại Hà Nội - Ảnh: Dotinh.com
Bàn giao TK17: Bộ trường kỷ ngũ lân vờn cầu tại Hà Nội – Ảnh: Dotinh.com
>> Tham khảo thêm: Trường kỷ Huế gỗ gụ cao cấp, sang trọng, đẳng cấp

3. Kết luận 

Trường kỷ truyền thống và lưu ý khi mua bàn ghế gỗ mà Dotinh.com chia sẻ ở trên hy vọng quý độc giả hãy lưu lại để biết cách lựa chọn cho mình dòng bàn ghế truyền thống đẹp chất ngất.





Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here