Địa chỉ bán trường kỷ tại Phú Thọ uy tín, chất lượng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Địa chỉ bán trường kỷ tại Phú Thọ uy tín, chất lượng

Bạn đang muốn tìm nơi mua trường kỷ ở Phú Thọ uy tín? Tuy nhiên, bạn không biết lựa chọn địa chỉ bán trường kỷ tại Phú Thọ chất lượng. Hãy cùng đồ gỗ đẹp Dotinh.com tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Địa chỉ bán trường kỷ tại Phú Thọ uy tín, chất lượng
Địa chỉ bán trường kỷ tại Phú Thọ uy tín, chất lượng
Hiện nay, những mẫu trường kỷ đẹp đang trở thành xu hướng chung của nhiều nhà. Nhất là Tết Canh Tý đang cận kề đến, việc nhu cầu sắm sửa những món đồ trường kỷ đang ngày 1 tăng cao. Đa số mọi người hiện nay đều có xu hướng tìm và sử dụng những dòng bàn ghế gỗ làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Đặc biệt, phong cách hướng đến lối xưa. Thế nên, trường kỷ gỗ đã trở thành 1 mặt hàng cực đắt giá, đắt khách trên thị trường đồ gỗ hiện nay.
Thế nhưng, để tìm địa chỉ bán trường kỷ ở Phú Thọ hiện nay không phải là điều dễ dàng gì? Đa số, những cửa hàng bán đồ gỗ mỹ nghệ đều tập trung ở hầu hết các làng nghề. Nếu bạn ở Phú Thọ, có nhu cầu mua trường kỷ gỗ đẹp. Chắc chắn, chúng ta phải dành 1 chuyến đi tham quan về làng nghề gỗ để được tận mắt, chiêm ngưỡng những bộ trường kỷ gỗ đẹp mỹ mãn và làm sống dậy không gian của ngôi nhà.
Tuy nhiên, để lựa chọn cho mình được mẫu trường kỷ cổ đẹp sang thì trước tiên bạn cần phải nắm rõ những kiến thức cơ bản để mua được bộ bàn ghế trường kỷ. Vậy làm sao để tìm được nơi bán trường kỷ gỗ tại Phú Thọ chất lượng đây. Hãy cùng Dotinh.com trả lời những câu hỏi dưới đây nhé.

1. Kinh nghiệm mua trường kỷ tại Phú Thọ uy tín, chất lượng

Kinh nghiệm mua trường kỷ tại Phú Thọ uy tín, chất lượng
Kinh nghiệm mua trường kỷ tại Phú Thọ uy tín, chất lượng

Để giúp quý khách có sở hữu được những bộ trường kỷ đẹp khi mua trường kỷ tại Phú Thọ thì bạn hãy nên tìm hiểu rõ 1 số vấn đề sau:

Câu hỏi 1: Bộ trường kỷ gỗ làm từ chất liệu gỗ gì?

Dạ vâng, kính thưa quý khách hàng và quý độc giả. Bất cứ chúng ta mua gì, làm gì cũng đều quan tâm đến chất lượng sản phẩm phải không ạ? Vì thế, khi mua trường kỷ tại Phú Thọ chắc chắn chúng ta cần phải tìm hiểu xem bộ ghế trường kỷ làm từ chất liệu gỗ gì? 
Xin trả lời với quý khách hàng. Bộ trường kỷ gỗ gụ hiện nay được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ gụ, gỗ hương, gỗ lim, gỗ cẩm...Tuy nhiên, dòng gỗ thông dụng hiện nay để làm ghế trường kỷ đó chính là gỗ gụ. Để hiểu rõ hơn về ưu cũng như nhược điểm gỗ gụ mời quý khách tham khảo bài viết này nhé.
Xem ngay: Gỗ gụ là gì? Ứng dụng của gỗ gụ trong thi công đồ gỗ

Câu hỏi 2: Kích thước thông dụng của trường kỷ là bao nhiêu?

Kích thước thông dụng của trường kỷ là bao nhiêu?
Kích thước thông dụng của trường kỷ là bao nhiêu?

Mỗi loại đều sở hữu kích thước bộ trường kỷ là khác nhau. Đối với trường kỷ thì thông thường kích thước bộ bàn ghế trường kỷ là:
  • Kích thước: 1m9
  • 2 ghế dài + 1 bàn (tiếp khách, uống nước, uống trà, ăn cỗ....)
Tương tự như kích thước trường kỷ thì phương kỷ sở hữu kích thước từ:
  • Kích thước: 1m7 đến 1m9
Vậy còn kích thước đoản kỷ
  • Kích thước: 1m20 đến 1m60
Như vậy, kích thước bộ trường kỷ gỗ hiện nay sẽ dao dộng từ 1m6 đến 2m. Đây là kích thước khá lớn vì vậy việc trưng diện bộ trường kỷ gỗ trong nhà cũng đòi hòi 1 không gian đủ rộng, đủ sâu mới phù hợp và làm nổi bật lên sự vạm vỡ, bề thế của bộ trường kỷ xưa.
Xem ngay: Kích thước bộ bàn ghế trường kỷ là bao nhiêu?

Câu hỏi 3: Giá của trường kỷ gỗ hiện nay là bao nhiêu?

Giá của trường kỷ gỗ hiện nay là bao nhiêu?
Giá của trường kỷ gỗ hiện nay là bao nhiêu?

Nói đến giá trường kỷ thì có vô vàn mức giá khác nhau. Tuy vậy, đa số những bộ trường kỷ đều có mức giá khá cao từ 19tr trở lên. Vì thế, hãy cân nhắc điều kiện thu nhập của mình để lựa chọn cho mình được bộ trường kỷ vừa đẹp lại có giá thành tốt nhất nhé.

Câu hỏi 4: Trường kỷ gỗ có kén chọn không gian hay không?

Theo đồ gỗ Dotinh.com nhận thấy, việc chơi trường kỷ còn đòi hỏi có yếu tố đam mê. Chỉ cần là quý vị khách và biết cách tận hưởng vẻ đẹp nguyên mộc của trường kỷ là quý khách sẽ yêu mến bộ ghế đó ngay. Do đó, trường kỷ gỗ sẽ không kén không gian nhà ở đâu nhé. Nó sẽ thích hợp với mọi không gian sống từ hiện đại, nhà phố cho đến nhà 3 gian, 5 gian, nhà hàng khách sạn...chỉ cần chúng ta biết cách chơi và biết cách phối đồ nội thất phù hợp thì bạn sẽ sở hữu 1 không gian sống đúng như trong mơ của mình.

2. Địa chỉ bán trường kỷ tại Phú Thọ uy tín hiện nay

Nói đến nơi bán trường kỷ tại Phú Thọ uy tín hiện nay thì bạn hãy tìm đến những làng nghề gỗ mỹ nghệ xưa cũ. Nơi đây, chính là cái nôi sản sinh ra những tác phẩm tuyệt đẹp tô điểm cho cuộc sống hiện nay.
Địa chỉ bán trường kỷ tại Phú Thọ uy tín hiện nay
Địa chỉ bán trường kỷ tại Phú Thọ uy tín hiện nay
Những bộ sưu tập trường kỷ đẹp ở Phú Thọ bao gồm: trường kỷ song tiện, trường kỷ ngũ lân, trường kỷ Huế….với kiểu dáng phong phú luôn ghi được dấu ấn tốt đẹp đến cho mỗi khách hàng bởi vẻ đẹp độc đáo, tinh tế thông qua từng chi tiết. Đồ gỗ đẹp Dotinh.com thường xuyên cập nhật và update cũng như thay đổi mẫu mã nhưng vẫn giữ nguyên vẹn tính truyền thống để phù hợp và thích nghi với cuộc sống hiện đại ngày nay.
Bạn đang sinh sống và làm việc tại Phú Thọ? Bạn mong muốn sở hữu một bộ ghế trường kỷ sang trọng, đẳng cấp với không gian sống tiện nghi? Bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nơi bán trường kỷ đẹp tại đáng tin cậy? Đừng lo lắng, hãy để Dotinh.com chúng tôi sẽ giúp bạn kiến tạo nên không gian sống đẹp vừa mang nét đẹp cổ xưa nhưng vẫn chấm phá nét đẹp hiện đại, mỹ mãn nhất, hài hòa cả về mặt thẩm mỹ, công năng lẫn phong thủy.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm về tư vấn, thiết kế trường kỷ đẹp tại Phú Thọ nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Dotinh.com, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những gia chủ muốn nâng tầm đẳng cấp, khẳng định giá trị chất lượng cuộc sống và ghi dấu ấn cá tính trong chính ngôi nhà của mình.

3. Những bộ bàn ghế giả cổ cũ tại Hà Nội của Dotinh.com

Bàn giao TK17: Bộ trường kỷ ngũ lân vờn cầu tại Hà Nội - Ảnh: Dotinh.com
Bàn giao TK17: Bộ trường kỷ ngũ lân vờn cầu tại Hà Nội – Ảnh: Dotinh.com

4. Lời kết

Trên đây là những kinh nghiệm cực hay dành cho những ai đang có ý định tìm nơi mua bán trường kỷ gỗ tại Phú Thọ cho riêng mình. Chắc chắn, với kinh nghiệm bỏ túi cực hay như này sẽ sớm giúp bạn sở hữu được bộ trường kỷ đẹp, lại chất lượng nhất hiện nay.

>> Link danh mục sản phẩm: https://dotinh.com/danh-muc/truong-ky-go/

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here