Bật mí cách kiểm tra bàn ghế gỗ trường kỷ cực xuất sắc | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Bật mí cách kiểm tra bàn ghế gỗ trường kỷ cực xuất sắc

Xu hướng mua bàn ghế gỗ trường kỷ ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, cách kiểm tra bàn ghế gỗ trường kỷ như thế nào thì nhiều người chưa biết? Hãy cùng đồ gỗ đẹp Dotinh.com tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Bật mí cách kiểm tra bàn ghế gỗ trường kỷ cực xuất sắc
Bật mí cách kiểm tra bàn ghế gỗ trường kỷ cực xuất sắc

Khi nói đến việc mua bộ trường kỷ cổ về chơi hoặc trang trí thì 2 yếu tố được quan tâm đến hàng đầu đó chính là chất lượng và độ bền. Do đó, cách kiểm tra bàn ghế gỗ trường kỷ chất lượng là rất quan trọng và được nhiều người tìm hiểu. Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cách kiểm tra bàn ghế gỗ trường kỷ cực xuất sắc cho quý khách trước khi mua.

1. Bật mí cách kiểm tra bàn ghế gỗ trường kỷ cực xuất sắc

1.1. Chất lượng gỗ

Đối với những bộ bàn ghế trường kỷ xưa thì đều được làm từ các loại gỗ quý như gỗ gụ, gỗ lim, gỗ trắc...Đây là những dòng gỗ có chất lượng cực kỳ bền đẹp và tốt. Vì vậy, trước khi mua hãy kiểm tra xem bàn ghế gỗ trường kỷ được làm từ chất liệu gỗ gì để lựa chọn cho mình.

1.2. Loại gỗ

Loại gỗ

Cách kiểm tra bàn ghế gỗ trường kỷ tốt hay không dựa vào loại gỗ sử dụng. Gỗ thường có 2 loại chính đó là gỗ cứng hoặc gỗ mềm, tùy thuộc vào loại cây. Gỗ cứng thường bền hơn chính là gỗ gụ, gỗ trắc. Còn đối với loại gỗ mềm cho tuổi thọ thấp sẽ có giá trị rẻ hơn. Bạn có thể hỏi nhân viên bán hàng về loại gỗ được sử dụng cho đồ nội thất.

1.3. Sự hoàn thiện

Cách kiểm tra bàn ghế gỗ trường kỷ dựa vào sự hoàn thiện bộ ghế. Hãy quan sát thật cẩn thận bề mặt của lớp gỗ được sử dụng, kiểm tra có vết xước hoặc mòn hay không. Chạm vào tất cả các bề mặt và các cạnh của đồ nội thất để xem chúng có mịn không.

1.4. Chân ghế

Đối với bàn ghế bằng gỗ chân ghế phải chắc chắn, nặng, những khớp nối phải tốt. Không sử dụng chân kim loại hoặc chân bằng cao su hay nhựa vì chúng có thể làm hỏng sàn hoặc thảm. Để kiểm tra chân ghế có chắc chắn hay không bạn có thể đặt áp lực lên các bộ phận khác nhau của bàn hoặc ghế để xem nó có bị lắc lư hay không?

1.5. Lựa chọn thiết kế thủ công

Lựa chọn thiết kế thủ công

Cách kiểm tra bàn ghế gỗ đối với món đồ làm bằng tay luôn được thực hiện với chuyên môn và kỹ năng tốt hơn so với đồ nội thất làm bằng máy. Thế nên hiện nay người ta hay lựa chọn những món đồ gỗ thủ công là vì như vậy.

1.6. Kiểm tra trọng lượng

Đồ nội thất nặng hơn luôn có chất lượng gỗ tốt hơn so với đồ nội thất nhẹ. Đối với một bộ ghế trường kỷ hoặc bàn làm bằng gỗ chất lượng, nó thường có trọng lượng khá nặng.

1.7. Bảo hành

Hầu hết các mặt hàng đồ nội thất chất lượng tốt đều được bảo hành từ 1 đến 3 năm. Với những kiến ​​thức này trong tay, bạn đã sẵn sàng cho việc mua đồ nội thất cho gia đình mình.

2. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ về cách kiểm tra bàn ghế gỗ trường kỷ cực xuất sắc. Hy vọng sẽ giúp quý vị có thêm kinh nghiệm trong việc kiểm tra bàn ghế gỗ trước khi mua.




Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here