Bàn giao bộ trường kỷ ngũ lân Huế 6 món tại Hải Dương | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Bàn giao bộ trường kỷ ngũ lân Huế 6 món tại Hải Dương

Niềm vui nối tiếp niềm vui, ngày 23/09/2019 Đỗ Tĩnh lại có chuyến tham quan và bàn giao bộ trường kỷ ngũ lân Huế 6 món cho gia đình bác Nga tại Nam Sách, Hải Dương. 
Bàn giao bộ trường kỷ ngũ lân Huế 6 món tại Hải Dương
Bàn giao bộ trường kỷ ngũ lân Huế 6 món tại Hải Dương. (Ảnh: Dotinh.com)
Trường kỷ ngũ lân vờn cầu là một trong những sản phẩm mang đậm nét đặc trưng trạm trổ của văn hóa Huế. Và khi nhắc đến trường kỷ Huế người ta sẽ nghĩ ngay đến sự tỉ mỉ, trau chuốt trong từng công đoạn, sắc xảo từng chi tiết và sự kỳ công của các nghệ nhân khi làm ra sản phẩm này. Có lẽ bởi vì vậy mà gia đình bác Nga mới quyết định bài trí Bộ trường kỷ ngũ lân Huế 6 món trong không gian phòng khách tại Hải Dương. 

Thông tin Trường kỷ "ngũ lân vờn cầu" 6 món

  • Bao gồm 6 món: 2 ghế + 1 kẹp + 1 đôn + 1 bàn + 1 kẹp
  • Chất liệu: 100% gỗ gụ mật
  • Kích thước:
  • - Trường: Dài 1m97 x Sâu 56cm
    - Bàn: Dài 1m39 x Cao 59cm
    - Đôn: 55 x 45p
    - Ghế: ngang 65 sâu 56
  • Giá thành: Liên hệ
  • Xuất xứ: 100% từ quê hương làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Nam Định
  • Tuổi thọ trung bình: > 100 năm trở nên
Tràng kỷ Huế là những mẫu sản phẩm dù được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã nào thì vẫn toát lên vẻ đẹp cực kì độc đáo và tinh tế mang âm hưởng dân gian. Các chi tiết ở phần tựa lưng hay ở bất kỳ đâu trên bộ trường kỷ đều được điêu khắc, chạm trổ một cách hợp lý, có sự liên kết vào với nhau tạo nên một tổng thể đẹp mắt. 
Trường kỷ bàn giao cho gia đình bác Nga là một mẫu trường kỷ tứ diện hoàn hảo. (Ảnh: Dotinh.com)
Không gian kiến trúc nhà bác Nga theo phong cách nhà ống hiện đại, thế nhưng khi trang trí trường kỷ đẹp trong nhà càng giúp cho gian nhà của bác trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. 
Trường kỷ Huế được chạm khắc kĩ thuật đến từng chi tiết bộ ghế gồm 6 món rất đẹp. (Ảnh: Dotinh.com)
Xét về độ thẩm mỹ:  Trường kỷ ngũ lân Huế 6 món tại Hải Dương là một siêu phẩm tuyệt đẹp được các nghệ nhân làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định đục chạm ngũ diện hoàn toàn thủ công rất tinh tế, tinh xảo, mềm mại và uyển chuyển đến từng chi tiết. Quý vị có thể quan sát dáng ghế rất vững chắc, chân móng Kỳ Lân uốn lượn vuốt cong thanh thoát và có hồn.
Trường kỷ có kiểu dáng vững chắc, thanh thoát và có hồn. (Ảnh: Dotinh.com)
Xét về chất lượng bộ bàn ghế: Được làm từ 100% gỗ tự nhiên nguyên chất, với những sản phẩm trường kỷ gỗ gụ ta cao cấp như thế này thì khi bài trí trong nhà, gia đình bác Nga sẽ không còn phải e ngai đến sức khỏe của người già hay trẻ em vì nó an toàn tuyệt đối, tỏa mùi hương gỗ nhẹ nhàng và cực kỳ dễ chịu. Với chất liệu gỗ gụ cao cấp bộ trường kỷ ngũ lân 6 món sẽ đạt tuổi thọ hơn 100 năm. 
Trường kỷ ngũ lân Huế 6 món tại Hải Dương được làm từ gỗ gụ mật chất lượng cao. (Ảnh: Dotinh.com)
Điều đặc biệt ở trường kỷ ngũ lân vờn cầu Huế đó là càng chơi lâu bộ ghế càng xuống màu nhìn rất đẹp, bóng mướt như gương soi. Giá trị đắt giá của nó chính là phong thái lối xưa, với đường chạm trổ độc nhất. Chính điều này càng làm nhiều người yêu thích và mến mộ hơn nhiều so với những dòng đồ gỗ mới, hay đồ gỗ tân cổ điển.
Bác Nga rất có con mắt nhìn và xem xét mua trường kỷ rất kỹ vì trường kỷ Huế càng chơi lâu càng thấy mới. (Ảnh: Dotinh.com)
Xét đến các mộng ghép, khớp nối: Trường kỷ ngũ lân vờn cầu Huế 6 món tại Hải Dương mà Đỗ Tĩnh đã bàn giao cho gia đình bác Nga đều được lắp ghép, nối mộng vô cùng tinh xảo không 1 tỳ vết. Chính những kỹ thuật ghép mộng chuẩn, phẳng phiu mà các nghệ nhân tại cửa hàng Đỗ Tĩnh đã tạo cho bộ trường kỷ trở nên nuột hơn, không bị gượng ép khó chịu cho người nhìn. Điều này thì chỉ có những người lâu năm và có kinh nghiệm trong nghề mới có thể lắp ghép từng bản gỗ 1 để tạo lên bộ trường kỷ đẹp để đời như vậy.
Bộ trường kỷ của gia đình bác Nga tại Nam Sách, Hải Dương được lắp ghép rất mượt mà, sáng trơn. (Ảnh: Dotinh.com)
Hãy quan sát các khớp nối hàng ngang rất chuẩn và phẳng phiu. Tất cả các khớp nối mộng được ghép đồng đều với nhau bằng nối mộng cổ (mộng thủng, độ bền vài trăm năm)…Với những dân chơi hay sưu tầm trường kỷ cổ xưa chuyên nghiệp thì rất hiểu loại mộng này, làm gia tăng độ bền và chắc chắn cho bộ ghế trường kỷ ngũ lân vờn cầu tại Hải Dương.
Các khớp nối chuẩn xác, không lệch đi đâu. (Dotinh.com)
Xét về tính phong thủy: Trường kỷ ngũ lân vờn cầu Huế 6 món với hình ảnh "Ngũ Lân" tượng trưng cho "Phúc-Đức-Thọ-Lộc-Anh-Khang", theo các chuyên gia phong thủy nếu muốn gia đình luôn an kháng, phúc lộc đầy nhà, sức khỏe luôn tấn tới thì nên bài trí trường kỷ này trong nhà.
Đặt bàn ghế trường kỷ đẹp trong nhà, bác Nga luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình. (Dotinh.com)
Như chúng ta đã biết, "Lân" là một trong 4 bộ tứ linh "Lân - Long - Quy - Phượng" biểu tượng cho sự may mắn. Chắc chắn rằng, bác Nga cũng mong muốn các thành viên trong gia đình luôn gặp nhiều điều thuận lợi trong cuộc sống nên đã đặt mua trường kỷ Huế tại Đỗ Tĩnh
Đây là bộ trường kỷ lối cổ ý nghĩa mang đẳng cấp vua quan quý tộc cổ xưa đáng sưu tầm. (Ảnh: Dotinh.com)
Ngoài ra, bộ trường kỷ ngũ lân vờn cầu Huế 6 món tại Hải Dương còn tượng trưng cho sự quyền quý, sức mạnh xua đuổi tà khí và những điều không may mắn mang lại cuộc sống bình yên, an nhàn, dư dả, sung túc cho gia chủ.

Video chi tiết bộ trường kỷ ngũ lân Huế 6 món tại Hải Dương

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh trân thành cảm ơn gia đình bác Nga ở Nam Sách, Hải Dương đã tin tưởng và đặt niềm tin tại cơ sở đồ gỗ mỹ nghệ của chúng tôi. Khi bài trí bộ trường kỷ ngũ lân Huế 6 món cao cấp này trong nhà, Đỗ Tĩnh xin chúc gia đình bác luôn tràn đầy hạnh phúc, có những giây phút thư giãn thoải mái bên nhau và gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here