Bàn giao bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Bàn giao bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai

Ngày 06/09/2019 Đỗ Tĩnh vui mừng vì đã hoàn thành sứ mệnh bàn giao bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên cho gia đình anh Trung tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai. 
Bàn giao bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai
Bàn giao trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai cho gia đình anh Trung. (Ảnh: Dotinh.com)
    Bộ trường kỷ đẹp với những đường nét đơn giản nhưng bằng đôi tay của những người nghệ nhân lành nghề đã tạo nên bộ trường kỷ móc tàu vô cùng tinh tế đậm chất nghệ thuật.
    Anh Trung còn cho biết thêm: "Mỗi lần mua một món đồ nào đó, anh đều tìm hiểu rất kỹ sản phẩm và địa chỉ mua hàng, lần này cũng không ngoại lệ. Anh đã lên mạng tìm hiểu các mẫu trường kỷ gỗ và được biết ở ngoài Bắc có một số cơ sở kinh doanh tại làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định chuyên về đồ gỗ rất nổi tiếng, trong đó có Đồ gỗ Đồ Tĩnh. Anh Trung đã xem nhiều video của Đỗ Tĩnh và thấy cửa hàng đã bàn giao rất nhiều bộ trường kỷ cao cấp tại miền Nam. Qua đây anh thấy việc bàn giao và chất lượng cũng tốt nên đã quyết định đặt bộ bàn ghế trường kỷ gỗ gụ Quảng Bình của Đỗ Tĩnh." 
    Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm Trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai được anh Trung rất hài lòng. Xem ngay tại đây!

      Thông tin Trường kỷ TK09 - A1 Bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai

    • Bao gồm: 2 ghế + 1 bàn
    • Chất liệu: gỗ gụ Quảng Bình
    • Kích thước:
    • - Trường: Dài 2,17m x 59cm x Mặt dày 2cm
      - Bàn: Dài 19,5 x Ngang 60cm
    • Giá thành: Liên hệ
    • Xuất xứ: 100% từ quê hương làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Nam Định
    • Tuổi thọ trung bình: > 100 năm trở nên
    Nhìn tổng thể bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên đẹp tại Đồng Nai ta thấy phần đục chạm các hoa văn đều công phu và kỹ lưỡng. Đặc biệt, mặt trường của sản phẩm làm cho nhà anh Trung là mặt vân gỗ chọn nên càng làm cho mẫu bàn ghế này trở nên tuyệt đẹp hơn.
    Bàn giao bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai
    Với kiểu dáng vững chắc nhưng không kém phần mềm mại và duyên dáng. (Ảnh: Dotinh.com)
    Các nghệ nhân của Đồ Gỗ Đỗ Tĩnh đã đục chạm các chi tiết từ vai ghế, các lô ghế, tay ghế, lô tay ghế và riễu ghế của bộ bàn ghế tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai rất sắc nét và có hồn.
    Bàn giao bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai
    Các chi tiết từ ghế đến bàn, góc cạnh đều được các nghệ nhân tại làng nghề trau chuốt và đẹp đến từng góc cạnh. (Dotinh.com)
      Đây là một trong những tác phẩm đẹp, đáng tự hào của thương hiệu Đỗ gỗ Đỗ Tĩnh và được khách hàng trên cả nước đánh giá rất cao. Với các yếu tố kỹ thuật thủ công như những nét đục chạm hoa văn bằng tay tinh xảo, quy trình đánh giấy ráp, đánh vecni trau chuốt tỉ mỉ đã tạo nên một bộ sản phẩm trường kỷ gỗ gụ ta hoàn hảo.
    Bàn giao bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai
    Bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai luôn sáng bóng và tươi mới nhờ được đánh vecni trần. (Ảnh: Dotinh.com)
    Nét đục, nét chạm với đường nét uống lượn tinh tế, trau chuốt làm nổi bật lên cảnh vật, phác họa lại bức tranh hoa sen lây động lòng người. Phải là những nghệ nhân am hiểu, yêu nghề mới tái sinh lại hình ảnh Hoa sen - Quốc hoa của Việt Nam hoàn hảo tạo nên bộ trường kỷ đẹp trường tồn theo thời gian như vậy.
    Bàn giao bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai
    Hoa sen đục chạm nổi bật trên tựa ghế với ý nghĩa lớn. (Ảnh: Dotinh.com)
    Hình tượng hoa sen khắc họa trên tựa ghế trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai có ý nghĩa khoa cử thông đạt, luôn giành vị trí đứng đầu. Ngoài ra khi đặt bộ trường kỷ sen vịt tại phòng khách giúp gia chủ có thể hấp thụ tài khí giúp các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh. Anh Trung quả là một con người suy nghĩ rất chín chắn, khi bài trí bộ bàn ghế trường kỷ gỗ gụ Quảng Bình này trong phòng khách, chắc chắn anh mong muốn gia đình có những giây phút vui vẻ quây quần bên nhau và con cái công danh sự nghiệp thành đạt.
    Bàn giao bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai
    Tựa ghế sau nổi bật với hình ảnh chim trĩ và hoa lá. (Ảnh: Dotinh.com)
    Mặt sau của tựa ghế là hình chim trĩ và hoa lá mang ý nghĩa cho sức mạnh của những cơ hội mới trong công việc và cuộc sống.

    Quy trình vận chuyển và bàn giao trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai 

    Luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm ưng ý và trọn vẹn nhất, chính vì vậy, ngày 03.09.2019 sau khi đã hoàn thành bộ bàn ghế cho gia đình anh Trung xong, Đỗ Tĩnh đã tiến hành đóng gói và vận chuyển bộ trường kỷ bàn giao cho gia đình anh Trung rất cẩn thận.
    Bàn giao bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai
    Một lớp bìa cát tông lót trong nhằm tránh để sản phẩm bị va chạm xước làm mất thẩm mỹ của trường kỷ TK09 - A1. (Ảnh: Dotinh.com)
    Bàn giao bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai
    Sau đó phủ bạt ngoài để bụi không bị dính vào sản phẩm. (Ảnh: Dotinh.com)
    Ngày mùng 06/09/2019 trường kỷ bảo áp xuyên niên đã bàn giao thành công cho gia đình anh Trung tại Đồng Nai. (Ảnh: Dotinh.com)
    Bàn giao bộ trường kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai
    Anh gạt bỏ suy nghĩ là:" Tâm lý khi nhìn trên mạng là mình không được tin tưởng cho lắm. Cái gì thì cái vẫn phải là thực tế mắt thấy, tai sờ". Nhưng nhận được hàng của bên mình anh trung thấy rất hài lòng - Cảm ơn đồ gỗ Đỗ Tĩnh" (Ảnh: Dotinh.com)

    Video chi tiết bộ trường kỷ TK09 - A1 gỗ gụ Quảng Bình

    Đồ gỗ Đỗ Tĩnh xin trân thành cảm ơn gia đình anh Trung đã tin tưởng đặt bộ sản phẩm trưởng kỷ bảo áp xuyên niên tại Đồng Nai của chúng tôi. Đây chính là động lực để Đỗ Tĩnh không ngừng nỗ lực nhằm đem đến cho khách hàng trên cả nước những sản phẩm đồ gỗ như trường kỷ gỗ, sập gụ - tủ chè, đồng hồ cây,... chất lượng và đáng đồng tiền của quý vị nhất. Chúc cho cuộc sống của gia đình anh luôn an nhiên - vui vẻ - hạnh phúc!




    Biên tập: Dotinh.com

    Giới thiệu về chúng tôi 
    Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

    Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
    Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

    Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

    Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
    Website: www.dotinh.com 
    Email: dogodotinh@gmail.com 
    Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Post Bottom Ad

    Responsive Ads Here