[Review] Tuyệt phẩm trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội cực chất | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

[Review] Tuyệt phẩm trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội cực chất

Trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội là tuyệt phẩm mà Đỗ Tĩnh vừa hoàn thành và bàn giao cho anh Tuấn ngụ tại phố Hoàng Hoa Thám. Đây là một trong những mẫu trường kỷ đẹp thuộc hàng hiếm, được giới sưu tầm đồ gỗ săn lùng.
[Review] Tuyệt phẩm trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội cực chất
Trường kỷ tam sơn vai bò bàn giao cho anh Tuấn tại Hoàng Hoa Thám, Hà Nội (Ảnh: Dotinh.com)
Trường kỷ bằng gỗ cao cấp đối với gia đình người Việt là một vật phẩm nội thất phổ biến mang đến nhiều công dụng khác nhau như dùng để học tập, làm việc, nghỉ ngơi, tiếp khác,... Bên cạnh đó còn thể hiện địa vị đẳng cấp của người sở hữu nó. Đồng thời với quan niệm "Sơn quản nhân đình, Thủy quản tài", nếu bài trí bộ trường kỷ tam sơn vai bò trong phòng khách sẽ mang đến cho các thành viên cho gia đình cảm giác được bao bọc, che chở, đem lại hành cát và hanh thông cho gia chủ. "Tam sơn vai bò" còn tượng trưng cho "Phúc - Lộc - Thọ" biểu tượng cho cuộc sống trường thọ, danh vọng và tiền bạc. 

Với những ý nghĩa sâu sắc đó cùng vẻ đẹp "Cực chất" của mẫu trường kỷ tam sơn vai bò, anh Tuấn đã đặt mua sản phẩm của Đỗ Tĩnh. Thật vinh dự và may mắn, chúng tôi đã bàn giao tốt đẹp cho gia đình anh và nhận được những phản hồi rất tích cực. Dưới đây, Đỗ Tĩnh mời quý khách hàng cùng xem Review Trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội để có thể tận mắt chiêm ngưỡng những đỉnh cao nghệ thuật của nó.

1, Thông tin chi tiết bộ trường kỷ tam sơn vai bò

Bộ trường kỷ được đục chạm thủ công cực kỳ tinh xảo, chi tiết từng đường nét hiện lên vô cùng sinh động, sắc nét nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp quyến rũ, chân thật của người xem. Hãy xem những thông tin cơ bản của bàn ghế trường kỷ tại Hà Nội:

Bộ trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội: gồm 3 món: 2 ghế + 1 bàn

Chất liệu: Gỗ gụ ta

Kích thước:

– Ghế: Dài 190cm x Rộng 55cm

+ Mặt ghế cao 49p, tay ghế cao 19p, rộng 8p

+ Tựa cao 4p, dày 4p, khung 8p

+Cái mặt: rộng 8p, dày 3p

+ Riễu 11p

– Bàn: Dài 1m10, rộng 55p, cao 75p

+ Chân bàn: vuông 5p

+ Khung bao: 8x3p

+ Riễu trùng 8p

2, Mổ xẻ những điểm nổi bật của tác phẩm trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội

Bộ trường kỷ tam sơn vai bò chính là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật đục khắc trên gỗ đã tồn tại lâu đời tại làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định và yếu tố phong thủy mà các nghệ nhân tạo nên, tuyệt phẩm này xứng đáng được trưng bày trong phòng khách trở thành điểm nhấn cho không gian nhà anh Tuấn.

2.1, Yếu tố đục chạm - khắc

Ngắm nghía trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội có thể thấy anh Tuấn là người thích sự đơn giản, khỏe khoắn và theo phong cách cổ xưa truyền thống. 

- Hoa văn tinh tế: "Tam phúc ngậm thư" chính là điểm nhấn của mẫu trường kỷ cổ xưa trở nên đặc sắc và nổi bật. Họa tiết cổ điển nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại chứa đựng sự tâm huyết của các nghệ nhân mới thổi hồn nên vẻ đẹp tinh xảo của mẫu trường kỷ tam sơn vai bò này.
[Review] Tuyệt phẩm trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội cực chất
Hoa văn là một trong những điểm nhấn quan trọng của trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội (Ảnh: Dotinh.com)
- Kiểu dáng chắc khỏe: Tựa ghế, mặt bàn, mặt ghế đều được Đỗ Tĩnh tuyển chọn những khối gỗ to khỏe, cứng chắc nhất với đường vân gỗ hình xoắn ốc mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng cho bộ bàn ghế. Đồng thời, bộ bàn ghế cũng dễ vệ sinh, lau chùi nên gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Từ mặt bàn, mặt ghế, hay những góc cạnh bàn ghế được được các nghệ nhân chăm chút kỹ lưỡng, chà đi chà lại nhiều lần bằng giấy nhám nhằm giúp cho bộ trường kỷ đẹp luôn giữ được độ mịn màng, sắc bóng, nhẵn trơn tru.
[Review] Tuyệt phẩm trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội cực chất
Tổng quan bộ bàn ghế trường kỷ tại Hà Nội nhìn khỏe khoắn, chắc chắn (Ảnh: Dotinh.com)
- Nghệ thuật đánh vecni trần: Nhiều người thắc mắc vì sao trường kỷ gỗ cổ xưa có tuổi thọ cao đến hơn 100 tuổi? Lý do bởi chúng được đánh 100% vecni trần giúp bảo vệ bàn ghế không bị ẩm mốc, mối mọt đồng thời khoe được màu vân gỗ tự nhiên, độ bóng và sang của nóbộ trường kỷ tam sơn vai bò của gia đình anh Tuấn tại Hà Nội là sản phẩm cũng được Đỗ Tĩnh làm theo quy trình như vậy.
[Review] Tuyệt phẩm trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội cực chất
Vì được đánh vecni trần nên trường kỷ luôn mới, sáng bóng, nhẵn min (Ảnh: Dotinh.com)
2.2, Yếu tố phong thủy

Trên giữa ghế trường kỷ, các nghệ nhân tại Cơ sở đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã khéo léo kết hợp chất liệu gỗ hương tuyết để làm nổi bật cuốn thư. 

- Tựa cuốn thư: Xuất hiện trung tâm của ghế trường kỷ mang ý nghĩa như một dạng của bình phong che chắn cho một cái gì đó.Cuốn thư bình phong từ xa xưa bắt nguồn từ nhu cầu cần làm một tấm vách để ngăn cách các phong với nhau trong một ngôi nhà. Cuốn thư còn có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, những hoa văn tinh xảo cổ kính trên thân cuốn thư rất bắt mắt và thể hiện được trình độ tay nghề của người thợ.
[Review] Tuyệt phẩm trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội cực chất
Cuốn thư dược khắc nổi bật trên ghế với ý nghĩa che chắn cho gia chủ luôn bình an (Ảnh: Dotinh.com)
- Hình tròn: Hình tròn dưới mặt bàn tượng trưng cho sự hoàn hảo, gia đình luôn yên ấm, cuộc sống nhẹ nhàng.
[Review] Tuyệt phẩm trường kỷ tam sơn vai bò tại Hà Nội cực chất
Hình tròn không có góc cạnh - Biểu tượng cho sự êm ái, nhẹ nhàng (Ảnh: Dotinh.com)
Trường tam sơn vai bò tại Hà Nội đã mang đến một không gian ấm cúng mà vẫn không kém phần sang trọng cho căn nhà của anh Tuấn. Đỗ Tĩnh hy vọng với mẫu trường kỷ đẹp nhất này sẽ là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời cho quý khách hàng. Chúc cho cuộc sống của quý khách luôn an nhiên và có sự lựa chọn ưng ý cùng những sản phẩm cao cấp tại Dotinh.com.

Link sản phẩm: https://dotinh.com/danh-muc/truong-ky-go/
Link bài viết: Trường kỷ Huế gỗ gụ cao cấp, sang trọng, đẳng cấp




Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here