Chia sẻ 3 mẫu trường kỷ mới nhất, VIP nhất hiện nay | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Chia sẻ 3 mẫu trường kỷ mới nhất, VIP nhất hiện nay

Dotinh.com xin chia sẻ với quý độc giả và khách hàng 3 mẫu trường kỷ mới nhất, VIP nhất hiện nay đang đốn tim hàng vạn người bởi sự MỚI - ĐỘC - LẠ chỉ có duy nhất tại làng nghề 1 Hải Minh, Nam Định.

Trường kỷ mới nhất: Bộ trường kỷ cổ đồ đại 8 món - Ảnh: Dotinh.com
Trường kỷ mới nhất: Bộ trường kỷ cổ đồ đại 8 món - Ảnh: Dotinh.com
Một không gian sống đẳng cấp, sang trọng, mộc mạc và bình dị không thể thiếu đi sự xuất hiện của những bộ trường kỷ cổ đẹp nhất vịnh Bắc Bộ. Chắc chắn, khi sở hữu những mẫu trường kỷ mới nhất tại Dotinh.com, căn phòng khách nhà quý khách chắc chắn sẽ trở nên lộng lẫy hơn, huy hoàng hơn. Đặc biệt, nó sẽ tôn lên giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà và tôn lên phong cách sống quyền quý, xưa cũ của chủ nhân đấy các bạn nhé.
Không để quý khách phải chờ đợi lâu, Dotinh.com xin trình làng, ngay 3 mẫu trường kỷ mới nhất, VIP nhất hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường. Khiến bao nhiều người phải chao đảo, phải lịm tim trước vẻ đẹp sang trọng ngời ngời mà mẫu trường kỷ này mang đến.

1. Trường kỷ mới nhất: Trường kỷ cổ đồ đại 3 món

Nhắc đến cái tên trường kỷ cổ đồ đại ra chúng ta đã hình dung ngay sự đồ sộ kiểu dáng, mẫu mã hầm hố mà nó mang đến. Không thể hình dung được, tại sao những khối gỗ lớn đã được nghệ nhân Hải Minh đục đẻo, thổi hồn để tạo lên 1 bộ trường kỷ cổ đồ đại 3 món đẳng cấp, tuyệt kỹ đến như vậy. Đây chính là 1 bộ trường kỷ mới nhất đang được thịnh hành, HOT nhất trong thời gian gần đây. Bởi kiểu dáng đồ sộ, những đường chạm khắc rất tinh tế, đặc biệt tựa ghế rất cao giúp cho người ngồi luôn thấy thoải mái khi dựa vào.
Sản phẩm trường kỷ cổ đồ đại 3 món đang bán tại Dotinh.com và được nhiều khách hàng tìm đến mua đặt hàng. Nếu ngôi nhà bạn có phòng khách rộng tầm 30m2 thì hãy đặt mua ngay bộ trường kỷ cổ đồ đại này về trưng diện nhé. Thêm 1 chậu cây xanh và ghế đôn chắc chắn quý vị sở hữu 1 không gian xưa ưu ái, trữ tình, cực kỳ thơ mộng.
Trường kỷ mới nhất: Trường kỷ cổ đồ đại 3 món - Ảnh: Dotinh.com
Trường kỷ mới nhất: Trường kỷ cổ đồ đại 3 món - Ảnh: Dotinh.com
Bàn giao bộ tràng kỷ cổ đồ đại Huế tại Mê Linh, Hà Nội
Bàn giao bộ tràng kỷ cổ đồ đại Huế tại Mê Linh, Hà Nội - Ảnh: Dotinh.com

2. Trường kỷ mới nhất: Trường kỷ trúc kê khảm ốc liên chi

Để nói đến độ sang, độ quý, và sự đẳng cấp, uy quyền của người chơi đồ cổ là chúng ta phải chơi, phải ngao du với những món đồ trường kỷ khảm ốc kiệt tác nghệ thuật trong giới đồ gỗ lối xưa. Quý vị hãy quan sát, hãy cảm nhận thật sâu về độ tinh tế, độ nhuyễn mà bộ trường kỷ trúc kê khảm ốc liên chi này mang đến nhé. 
Với kỹ thuật khảm phải nói là đỉnh cao chỉ có người thợ Hải Minh mới khảm ốc nuột, trơn tru trên nền gỗ phẳng phiu mà khi đưa tay vào ta thấy độ mịn màng, nhẵn bóng cứ như kiểu những con ốc là có sẵn trên bộ bàn ghế này ấy. Sự nhấn nhá, uyển chuyển theo từng đường nét của tựa ghế, liễu ghế đã cho ta thấy công khảm ốc rất sắc xảo, bền bỉ. Phải mất rất nhiều thời gian, phải làm tập trung cao độ người thợ mới làm khảm chuẩn đẹp đến như vậy.
Trường kỷ mới nhất: Trường kỷ trúc kê khảm ốc liên chi
Trường kỷ mới nhất: Trường kỷ trúc kê khảm ốc liên chi - Ảnh: Dotinh.com
Trường kỷ mới nhất: Trường kỷ trúc kê khảm ốc liên chi - Ảnh: Dotinh.com
Trường kỷ mới nhất: Trường kỷ trúc kê khảm ốc liên chi - Ảnh: Dotinh.comThêm chú thích




2. Trường kỷ mới nhất: Trường kỷ đục tích tam quốc gỗ gụ

Trường kỷ mới nhất: Trường kỷ đục tích tam quốc gỗ gụ

Trường kỷ mới nhất: Trường kỷ đục tích tam quốc gỗ gụ - Dotinh.com

Nói đến bộ trường kỷ đục tích tam quốc gỗ gụ thì trước tiên quý vị sẽ thấy được vẻ đẹp nhỏ nhắn, vừa vặn với dáng ghế vừa phải thích hợp với không gian nhà khoảng 18 – 25m2. Với kích thước bộ ghế trường kỷ gỗ gụ đục tích tam quốc là:
  • Trường: dài 2.15m x rộng 60cm
  • Bàn: dài 1.23m x rộng 60 cm
  • Số món: 3 món
  • Màu sắc: Màu vàng nâu
  • Tuổi thọ: Trên 100 năm tuổi
  • Chất liệu: gỗ gụ ta cao cấp
  • Sản xuất: Đồ gỗ đẹp Dotinh.com – Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh
Trường kỷ gỗ gụ quảng bình tích tam quốc – hiện nay được cách tân lại, vừa có phong cách hiện đại, vừa mang hướng cổ xưa trong phần chất liệu nên được thị trường và người tiêu dùng rất đón nhận. Đây chính là mẫu bàn ghế trường kỷ mới nhất, VIP nhất hiện nay được nhiều thực khách săn lùng.



4. Kết luận

Trên đây chính là 3 mẫu trường kỷ mới nhất, VIP nhất hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Nếu quý khách là người yêu thích món đồ cổ xưa và muốn bài trí không gian sống nhà bạn thêm độc đáo, mới lạ đến ngay Dotinh.com để được chiêm ngưỡng những mẫu trường kỷ mới nhất, đẹp nhất, sang trọng nhất, đẳng cấp nhất hiện nay nhé.

>> Link bài viết: http://www.truongkygo.com/2017/04/mau-ghe-truong-ky-go-co-dep.html


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here