Bạn có biết trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu tiền? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Bạn có biết trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu tiền?

Trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu? Làm thế nào để chọn mua được bộ trường kỷ gỗ gụ chuẩn 100%, đục tay giá phù hợp nhất? Có lẽ đây là những câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc mỗi khi đi tìm kiếm cho gia đình một mẫu trường kỷ cổ đẹp. Hôm nay hãy cùng Đỗ Tĩnh đi tìm lời giải đáp cho những câu hỏi này nhé.
Bạn có biết trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu tiền?
Bạn có biết trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu tiền?

Làm thế nào để chọn được bộ trường kỷ gỗ gụ cao cấp, chất lượng?

Cho dù bạn mua bất kỳ bộ sản phẩm đồ gỗ không phải trường kỷ gỗ gụ thì mục đích chính đều là nhu cầu sử dụng lâu dài và có giá trị. Do đó, ngoài vấn đề "Trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu?" thì chất lượng của bộ trường kỷ gỗ gụ cũng là điều mầ ai cũng quan tâm.

Vậy một bộ trường kỷ gỗ gụ chất lượng cần phải đạt được những tiêu chí nào?

Thứ nhất, Kiểm tra chất lượng gỗ

Khi mua một bộ bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp, quý khách nên xem nó được làm bằng chất liệu gỗ gì, chất lượng gỗ có tốt không. Đặc biệt lưu ý kiểm tra thật kỹ phần chân, khung và mặt ngăn kéo để đảm bảo chúng đểu được làm từ gỗ tự nhiên chất lượng cao.
Bạn có biết trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu tiền?
Trường kỷ gỗ có thật sự được làm từ gỗ gụ tự nhiên nguyên chất 100% hay không là điều đáng được quan tâm.

Thứ hai, Kết cấu nội thất của bộ trường kỷ gỗ gụ

Điều này đặc biệt quan trọng vì giá bán trường kỷ gỗ gụ phụ thuộc nhiều vào việc quy trình làm ra sản phẩm có chi tiết, tỉ mỉ không?
  • Bàn ghế trường kỷ phải có lỗ mộng truyền thống và phần mộng này khớp với nhau.
  • Các chi tiết nhỏ như đinh vít, keo dán có chắc chắn hay không.
  • Phần keo chắc chắn khít, không được lỏng lẻo.
  • Phần chân của bộ bàn ghế trường kỷ đẹp: 4 chân ghế hay bàn đều phải chắc chắn 100%, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Các khe hở của bộ bàn ghế trường kỷ nên nhỏ hơn 0,5 mm.
Thứ 3, Hoa văn, chạm khắc trên trường kỷ gỗ

Đây là một trong những điểm nhấn gây chú ý nhất với khách mua hàng. Hoa văn trên bàn ghế bộ trường kỷ gỗ cần được đục chạm sắc nét, đẹp mắt, mềm mại và phải đảm bảo khớp từng chi tiết, không thừa phần gỗ nào trên sản phẩm.
Mặt trước mặt sau của ghế được đục chạm 2 mặt như 1 - Ảnh: Dotinh.com
Bộ trường kỷ ngũ lân vờn cầu tại Hà Nội hoa văn và sơn sáng bóng, nét
Khi mua trường kỷ gỗ gụ cần xem các góc khuất như tấm lót, ngăn kéo, tấm ngăn,... có đạt chất lượng tốt nhất không: xem có bị mối mọt, nứt nẻ hay bị chắp vá gì hay không?

>> Xem thêmTOP 19 mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp ta bán chạy nhất
Bạn có biết trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu tiền?
Đừng xem các ngóc ngách của sản phẩm có vấn đề gì không?
Còn nữa, để ý phần sơn quét,  nên chọn những bộ bàn ghế móc gỗ gụ có màu sơn có sáng bóng, đều và trơn mượt.

Trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu tiền?

Giá trường kỷ gỗ gụ có nhiều biến động trên thị trường, do đó, khi mua hàng, khách hàng cần hết sức lưu ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng với giá "chát". Tốt nhất, khi có nhu cầu mua trường kỷ gỗ ở đâu thì nên tìm hiểu trước hoặc có thể hỏi những người có kinh nghiệm để lựa chọn được mẫu phù hợp.
Bạn có biết trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu tiền?
Giá thành trường kỷ gỗ trên thị trường có nhiều biến động 
Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ bán trường kỷ gỗ gụ với mức giá rất cạnh tranh. Chính vì vậy, quý vị nên so sánh để chọn lựa được nơi mua trường kỷ phù hợp với ngân sách chi tiêu của gia đình. Vậy, trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu? Báo giá bộ trường kỷ gỗ gụ có thể dao động từ trên chục triệu đến hàng chục triệu đồng tùy theo kiểu dáng và chất lượng nhằm phục vụ nhiều khách hàng khác nhau.

>> Xem thêm: Bộ trường kỷ Huế gỗ trắc sang trọng

Tuy nhiên. khi đến với Đỗ Tĩnh, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với sản phẩm trường kỷ của chúng tôi: Đẹp - Chất lượng - Giá tốt.

Nêu mua trường kỷ gỗ gụ ở đâu giá tốt nhất? 

Đỗ Tĩnh tự hào là nhà sản xuất, phân phối, mua bán đồ gỗ mỹ nghệ: sập gụ tủ chè, đồng hồ cây, sập gỗ, trường kỷ đẹp,... lớn nhất tại miền Bắc, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng viên mãn từ chất lượng sản phẩm đến giá bán trường kỷ gỗ gụ tốt nhất trên thị trường.
Bạn có biết trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu tiền?
Đỗ Tĩnh - Địa chỉ bán trường chỉ gỗ gụ uy tín nhất hiện nay!
Cùng với hệ thống phân xưởng lớn và đội ngũ thợ, nghệ nhân làm nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, những sản phẩm trường kỷ gỗ gụ ta, gỗ gụ mật, gụ Quảng Bình,... đều được đục tay 100%, hoa văn hết sức tinh xảo, độc đáo.

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về Trường kỷ gỗ đẹp nhất tại đây và tham khảo thông tin Trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu? tốt nhất bằng cách liên hệ với Đỗ Tĩnh qua số điện thoại dưới đây:


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here