Trường kỷ gỗ gụ mật - Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z bộ tràng kỷ đẹp | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Trường kỷ gỗ gụ mật - Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z bộ tràng kỷ đẹp

Bộ trưởng kỷ gỗ gụ mật là cái tên không còn xa lạ với những người có niềm yêu thích những kỷ vật cổ xưa không chỉ bởi những đường nét hoa văn chạm trổ tinh xảo mà còn gợi ta nhớ về những ký ức quen thuộc. 
Trường kỷ gỗ gụ mật - Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z bộ tràng kỷ đẹp
Trường kỷ gỗ gụ mật - Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z bộ tràng kỷ đẹp
Trong bài viết này, hãy cùng Đỗ Tĩnh Tìm hiểu chi tiết bộ bàn ghế trường kỷ gỗ gụ mật để tìm lại những giá trị văn hóa truyền thống dân tộc và những kỷ niệm không thể quen thời tuổi thơ. Biết đâu, quý vị cũng sẽ tìm cho mình được một bộ bàn ghế tràng kỷ đẹp nhất để bài trí trong phòng khách của gia đình thì sao? 

Gỗ gụ mật là gì?

Gỗ gụ mật là loại gỗ quý thuộc nhóm I của Việt Nam. Loại gỗ này rất nổi tiếng được nhiều nghệ nhân thích thú và ưa chuộng nó bởi vì:
  • Màu sắc: Gỗ gụ mật thường có thớ thẳng, vân mịn và đẹp, dễ chạm khắc. Gỗ gụ mật ở đây chính là chất gỗ có màu nâu đen, gỗ mới mới xẻ ra thường thì có màu vàng nâu nhưng để sau một thời gian có thể là đã thành phẩm thì gỗ ngày càng thẫm lại, đến một ngày gỗ mướt nước.
  • Mướt nước ở đây có nghĩa là gỗ càng ngày càng bóng càng ngày càng thẫm như màu mật ong đã để lâu năm. Để lâu ngày sản phẩm gỗ gõ mật trở thành gỗ quý mà ít gỗ sánh được.
  • Kích thước: Gỗ gụ mật có nhiều kích thước khác nhau vì thế chúng được sử dụng trong sản xuất và thi công đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp với nhiều hình dáng, sản phẩm bắt mắt.
  • Bền theo thời gian: Loại gỗ gụ mật có ưu điểm nổi trội hơn nhiều loại gỗ khác về độ bền cao, ít mối mọt, ít cong vênh.
  • Mùi gỗ: Gỗ gụ chính gốc là có mùi chua nhưng không hăng. Khi bạn đánh vecni gỗ sẽ có màu nâu đậm hoặc màu nâu đỏ.

Ứng dụng gỗ gụ mật trong thiết kế sản xuất bàn ghế trường kỷ

Sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ gỗ gụ mật thường được thiết kế rất cầu kỳ, có nhiều hoa tiết siêu đẹp. Vì được làm bằng chất liệu gỗ gụ nguyên chất nên đảm bảo chất lượng tuyệt đối, gỗ cứng, không bị mối mọt và màu vân gỗ rất đẹp, 

Như quý vị cũng đã biết, trường kỷ gỗ gụ được các nghệ nhân đục chạm theo phong cách truyền thống với những khối gỗ to, chắc chắn, ghế được chạm khắc theo các chi tiết rồng, con lân hay những họa tiết hoa văn rất bắt mắt và độc đáo, bàn và ghế trường kỷ gỗ gụ mật được thiết kế các chi tiết tỉ mỉ, họa tiết khó tạo điểm nhấn cho bộ bàn ghế. Bàn được thiết kế bằng những khối gỗ chắc chắn, nhẵn bóng. 
Trường kỷ gỗ gụ mật - Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z bộ tràng kỷ đẹp
Ứng dụng gỗ gụ mật trong thiết kế sản xuất bàn ghế trường kỷ
Bộ trường kỷ gỗ gụ được thiết kế theo phong cách lối xưa, đục chạm tỉ mỉ. Tone màu gỗ gụ tự nhiện bắt mắt. Chân ghế được thiết kế uốn cong theo kiểu đầu lân, chân móng…Bàn ghế trường kỷ gỗ gụ mật sẽ mang đến một không gian mang đậm chất truyền thống nhưng vẫn giữ được nét sang trọng với những chi tiết bắt mắt, cầu kì.

Địa chỉ bán trường kỷ gỗ gụ mật uy tín số 1 miền Bắc

Tại cửa hàng của Đỗ Tĩnh luôn luôn có nhiều mẫu trường kỷ gỗ gụ mật cao cấp đa dạng phong cách, kiểu dáng từ màu sắc đến chất liệu. Một bộ tràng kỷ cổ đều mang trong mình một nét đẹp tinh tế riêng nhưng vẫn giữ được cái hồn, cái thần với dáng vẻ kiêu sa, sang trọng bởi bộ bàn ghế móc gỗ gụ đều được những người nghệ nhân làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định đục chạm cẩn thận bằng tay cho dù là những chi tiết nhỏ nhất.

Đỗ Tĩnh làm việc với phương châm "Chữ Tín lên hàng đầu", vì thế, sản phẩm trường kỷ gỗ gụ mật của chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng cũng như giá trường kỷ gỗ gụ. Mỗi sản phẩm tại cửa hàng của Đỗ Tĩnh đều mang vẻ đẹp tinh tế, độc đáo, càng nhìn lâu lại càng bị mê hoặc.

Các mẫu trường kỷ gỗ gụ mật cổ xưa sang trọng, đẳng cấp:

Cùng chiêm ngưỡng mẫu trường kỷ gỗ gụ mật - Tuyệt phẩm có 1 -0-2 tại Đỗ Tĩnh. Và xem quý khách ưng mẫu gụ mật hơn hay tràng kỷ gỗ gụ ta hơn nhé!
Trường kỷ gỗ gụ mật - Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z bộ tràng kỷ đẹp
Bộ bàn ghế louis 3 buồng chất liệu gỗ gụ 
Trường kỷ gỗ gụ mật - Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z bộ tràng kỷ đẹp
Bộ ghế móc 6 món Đỗ Tĩnh – trường 3 ô đá - Gỗ gụ mật
Trường kỷ gỗ gụ mật - Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z bộ tràng kỷ đẹp
Bộ 6 món “Trường kỷ ngũ lân vờn cầu đục chạm bằng chất liệu gỗ gụ mật
Trường kỷ gỗ gụ mật - Tìm hiểu chi tiết từ A đến Z bộ tràng kỷ đẹp
Bộ trường kỷ trúc nho gỗ gụ mật
Hy vọng với những thông tin hữu ích về Sản phẩm trường kỷ gỗ gụ mật đẹp trên đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm này và có thêm kinh nghiệm để chọn lựa Bộ tràng kỷ gỗ ưng ý nhất!

Đừng quên tham khảo thêm Điểm danh mẫu trường kỷ song tiện đẹp nhất mọi thời đại và liên hệ với Đỗ Tĩnh để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here