Mê mẩn với bộ ghế trường kỷ gỗ gụ "xịn xò" nhất ai cũng muốn sở hữu | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Mê mẩn với bộ ghế trường kỷ gỗ gụ "xịn xò" nhất ai cũng muốn sở hữu

Một bộ ghế trường kỷ gỗ gụ "xịn xò" là điều ai cũng muốn sở hữu. Sự tinh xảo trong từng họa tiết hoa văn, những hình ảnh chim rĩ, tùng - cúc - trúc - mai sống động hay cách khảm ốc độc đáo đã giúp bộ bàn ghế trường kỷ trở nên hoa mỹ và sang trọng hơn bao giờ hết.
Nhắc đến nội thất phòng khách, với những người yêu thích phong cách truyền thống thì không thể thiếu trong căn phòng này chính là bộ bàn ghế trường kỷ đẹp. Nếu quý vị là người yêu thích những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ thì Những bộ ghế trường kỷ gỗ gụ cao cấp dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho việc bài trí không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. 

Top bộ ghế trường kỷ gỗ gụ "xịn xò" nhất ai cũng muốn sở hữu 

1, Bộ ghế ăn mai điểu 9 món - Siêu phẩm đẳng cấp cho phòng khách
Mê mẩn với bộ ghế trường kỷ gỗ gụ "xịn xò" ai cũng muốn sở hữu
Bộ ghế ăn mai điểu 9 món gỗ gụ mật
Đây là bộ trường kỷ gỗ gụ cao cấp bằng chất liệu gỗ gụ mật, được thiết kế khá gọn gàng, tinh xảo, sắc nét. Nhờ vậy, dòng bàn ghế ăn mai điểu 9 món gỗ gụ mật toát lên sự sang trọng cho mọi không gian phòng ăn từ nhà phố, biệt thự. Đặc biệt, thiết kế theo dòng bàn ghế lối cổ, nên bộ bàn ăn mai điểu luôn thể hiện được sự đẳng cấp, vương giả của những gia đình quý tộc.

2, Bộ bàn ghế Louis Pháp khảm ốc theo phong cách cổ điển Hoàng gia
Mê mẩn với bộ ghế trường kỷ gỗ gụ "xịn xò" ai cũng muốn sở hữu
Trường kỷ Louis Pháp khảm ốc xà cừ
Chắc chắn, quý vị sẽ bị choáng ngợp bởi đây là một trong những bộ ghế trường kỷ gỗ gụ đẳng cấp có thiết kế nhẹ nhàng tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, độc đáo của mẫu trường kỷ kiểu Pháp này. Có rất nhiều chi tiết khiến bộ bàn ghế Louis Pháp được nhiều người săn lùng:
  • Là một bộ sản phẩm được lấy cảm hứng từ phong cách nội thất Tây Âu.
  • Trường kỷ gỗ được các nghệ nhân làng nghề Hải Minh đục chạm thủ công điêu luyện và đầu tư trau chuốt kỹ càng tinh xảo từng họa tiết hoa văn. 
  • Sản phẩm làm từ 100% chất liệu gỗ gụ mật và khảm ốc xà cừ.
3, Bàn ghế trường kỷ Nam Thành Long - Đỉnh cao nghệ thuật là đây!
Mê mẩn với bộ ghế trường kỷ gỗ gụ "xịn xò" ai cũng muốn sở hữu
Bàn ghế trường kỷ Nam Thành Long - Khảm ốc liên chi
Bàn ghế trường kỷ ngũ sơn khảm liên chi là sự hội tụ tinh túy từ những dòng nguyên liệu quý nhất là gỗ gụ ta, ốc xà cừ và những phiến đá tự nhiên. Khẳng định lại đó là bộ trường kỷ gỗ gụ cao cấp này có xuất xứ 100% tại Cơ sở đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định.

Bộ ghế trường kỷ Huế được sản xuất theo quy trình  khắt khe từ khâu chọn nguyên liệu đến quá trình đục chạm và chế tác:
  • Chất liệu gỗ gụ ta được Đỗ Tĩnh chọn lọc từ những cây gỗ gụ quý hiếm già lâu năm nhất để đảm bảo độ dày và phơi sấy tự nhiên để sản phẩm tránh bị cong vênh.
Mê mẩn với bộ ghế trường kỷ gỗ gụ "xịn xò" nhất ai cũng muốn sở hữu
Những hình ảnh được khảm ốc trên bộ ghế trường kỷ gỗ gụ với ánh sáng tuyệt đẹp giúp nó trở thành tác phẩm đạt nghệ thuật đỉnh cao
  • Toàn bộ tác phẩm trường kỷ Nam Thành Long được đóng dày lên đến 4p, sắp xếp ngang dọc liền mạch để chia ra làm 10 lô khảm ốc. Với thứ ánh sáng phát ra từ những miếng ốc thì khi trưng bày trường kỷ gỗ cao cấp này vào bất kỳ không gian nào thi bộ trường ngũ sơn sẽ thắp sáng cả không gian và tạo nên sự sang trọng và ấn tượng không ngớt.
  • -Tất cả mọi hình tượng  mai đào, chim rĩ, cây cúc và đầu lân chân cá đều mang ý nghĩa phong thủy cực tốt khi chủ nhân bài trí trong phòng khách. 
Để lựa chọn được những mẫu trường kỷ gỗ chất lượng mà giá thành phải chăng không phải điều dễ dàng. Với Các bộ ghế trường kỷ gỗ gụ đẹp nhất mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp quý vị chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất để sử dụng. Hãy liên hệ trực tiếp với Đỗ Tĩnh để được tư vấn cụ thể hơn. 


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here