Kinh nghiệm mua trường kỷ tại Đắk Lắk cần phải biết | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Kinh nghiệm mua trường kỷ tại Đắk Lắk cần phải biết

Mua trường kỷ tại Đắk Lắk hiện nay đang có xu hướng phát triển mạnh? Nhưng không phải ai cũng có kinh nghiệm mua được bộ bàn ghế trường kỷ đẹp cho riêng mình.

TK11: Trường kỷ lá dắt cung đình Huế loại 1 – Cầu kỳ, tinh tế (Ảnh: Dotinh.com)
TK11: Trường kỷ lá dắt cung đình Huế loại 1 – Cầu kỳ, tinh tế (Ảnh: Dotinh.com)
Khá nhiều người nhọc nhằn tìm kiếm mua trường kỷ tốt cho riêng mình. Nhưng cũng vì lý do không am hiểu về dòng bàn ghế trường kỷ thế nên họ rất dễ mua phải hàng rởm, hàng kém chất lượng. Dưới đây là 1 vài kinh nghiệm cực quý để giúp quý vị đang có ý định mua trường kỷ tại Đắk Lắk sở hữu được bộ bàn ghế chất nhất cho riêng mình.

Kinh nghiệm mua trường kỷ tại Đắk Lắk cần phải biết

1. Chất liệu gỗ

Cái đầu tiên khi quý khách cần mua bộ trường kỷ là bạn phải để ý đến chất liệu gỗ. Hiện nay, trường kỷ xưa được làm chủ yếu bằng chất liệu gỗ gụ. Đây là dòng gỗ cực kỳ bền, đẹp, tom gỗ cứng chắc thế nên việc tạo những họa tiết hoa văn dễ dàng. Nhưng để đảm bảo chất lượng bàn ghế trường kỷ có tuổi đời trăm năm thì nhất định phải lựa chọn những cây gỗ có đủ tuổi như thế tom gỗ mới đẹp, và không hề bị mối mọt, cong vênh. Để xử lý ẩm mốc thì những cơ sở sản xuất uy tín sẽ phải có công đoạn loại bỏ gỗ rác, tẩm sấy gỗ khô....Thế nên, nhiều người đi mua trường kỷ họ thường dùng điện thoại để soi kỹ gầm bàn, gầm ghế, hay bề mặt ghế để kiểm tra chất lượng gỗ có tốt hay không?

2. Kích thước của bộ ghế

Kích thước bộ bàn ghế trường kỷ cũng là yếu tố quan trọng khi quý khách có ý định đi mua trường kỷ tại Đắk Lắk cho riêng mình. Thông thường, bộ bàn ghế trường kỷ hiện nay có độ dài khoảng 1m8 - 2m. Thế nên, trước khi đi mua trường kỷ, quý khách lên đo đạc hoặc định lượng diện tích phòng mình định kê bàn ghế để cho phù hợp tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Đối với không gian rộng, thoáng cao thì những dòng bàn ghế hầm hố, to khỏe là sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé như:
TK07: Trường kỷ ngũ lân vờn cầu chạm 2 mặt
TK07: Trường kỷ ngũ lân vờn cầu chạm 2 mặt
TK13: Trường kỷ cổ đồ đại 3 món – Mang đến không gian sống đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com)
TK13: Trường kỷ cổ đồ đại 3 món – Mang đến không gian sống đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com)
Đối với không gian nhỏ vừa phải thì những bộ trường kỷ vai lật, hay trường kỷ song tiện Huế sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
TK28: Trường kỷ song tiện Huế gỗ gụ sang trọng
TK28: Trường kỷ song tiện Huế gỗ gụ sang trọng phù hợp cho không gian nhỏ

3. Kiểm tra độ dày mỏng mặt bàn, mặt ghế

Với những người sành sỏi, am hiểu về những món đồ cổ. Một khi đã chơi, một khi đã thích là họ quyết định mua ngay cho mình bộ ghế trường kỷ đẹp xuất sắc. Tuy nhiên, họ khá kỹ tính và cẩn thận khi mua trường kỷ. Để kiểm tra độ dày, độ mỏng của mặt bàn, mặt ghế thì chắc chắn họ sẽ sử dụng những công cụ như đèn pin hay điện thoại để soi gầm bàn gầm ghế có được làm cẩn thận hay không? Hoặc đơn giản họ sẽ sử dụng tay để miết dưới gầm bàn ghế xem độ nhẵn mịn như nào? Đặc biệt có những vị khách sẽ dùng tay gõ trên mặt bàn, mặt ghế để kiểm tra độ dày mỏng. Nếu tiếng kêu vang thì nghĩa là mặt bàn mỏng, còn tiếng kêu lì lợm thì mặt bàn sẽ dày.

4. Màu sắc của ghế

Màu sắc bàn ghế rất đồng đều, đánh vecni trần mềm mịn
Màu sắc bàn ghế rất đồng đều, đánh vecni trần mềm mịn
Đã đi mua trường kỷ tại Đắk Lắk thì nhất định quý vị phải kiểm tra màu sắc của bàn ghế có được đồng đều màu hay không. Điều đầu tiên quý vị phải ngắm nhìn về dáng sau đó để kiểm tra kĩ hơn, thì quý khách hãy chú ý đến màu sắc, một bộ ghế  có kĩ thuật cao trước tiên phải do những bàn tay có kinh nghiệm vuốt vecni lâu năm. Thì mới làm dc đều màu, và khi hoàn thiện mới cho chúng ta cảm giác óng mịn như tơ sau khi hoàn thiện. Những bộ ghế đc trau chuốt thì chỉ cần nhìn bằng mắt là cũng có thể cảm nhận được.

5. Kết cấu bàn ghế

Bất di bất dịch khi đi mua hàng nhất là trường kỷ gỗ, quý khách phải kiểm tra kết cấu bàn ghế. Vì dòng trường kỷ là dòng bàn ghế to khỏe, nên người ta hay sử dụng mộng truyền thống để nối ghép giữa tựa ghế, bàn ghế lại với nhau. Tiện lợi cho việc di chuyển. Hơn nữa việc ghép nối mộng chắc chắn sẽ mang đến độ bền chắc cho bộ bàn ghế hơn là sử dụng cọc đinh, hay keo dán vì nó sẽ dễ bị ăn mòn và mất đi giá trị cổ xưa cho bàn ghế.

6. Địa chỉ nơi bán hàng

TK13: Trường kỷ cổ đồ đại 3 món – Mang đến không gian sống đẳng cấp
TK13: Trường kỷ cổ đồ đại 3 món – Mang đến không gian sống đẳng cấp
Nếu bạn muốn tìm nơi mua trường kỷ ở Đắk Lắk nhưng không biết địa chỉ, cửa hàng, đại lý bán đồ gỗ online chất lượng thì Đỗ Tĩnh chắc chắn là địa chỉ bán trường kỷ gỗ đẹp số 1 tại Hải Hậu – Nam Định mà không nơi nào sánh được vì:
  • Uy tín – Chất lượng: Là người con quê Hải Minh – Hải Hậu vốn được sinh ra tại cái nôi làng nghề truyền thống mỹ nghệ. Đỗ Tĩnh luôn mong muốn đem sản phẩm đồ gỗ quê mình đến gần người tiêu dùng. Vì thế trong kinh doanh tôn chỉ của Đỗ Tĩnh là “Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền” – Không vì lợi nhuận mà làm mất đi chữ TÍN trong kinh doanh.
  • Mẫu mã đẹp: Các mẫu trường kỷ đẹp đều được tuyển chọn và tạo nên bởi những nghệ nhân giỏi của làng nghề chúng tôi. Họ đã đưa được cái thần thái, hồn nét khắc họa 1 cách sinh động của mỗi biểu tượng, mỗi bức tranh vào trong bàn ghế trường kỷ. Vì thế bàn ghế trường kỷ không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn.
  • 100% gỗ tốt: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” – Sản phẩm bàn ghế trường kỷ cổ tại Đỗ Tĩnh luôn bền đẹp theo thời gian vì chúng tôi chắt lọc các loại chất liệu gỗ tốt nhất: ít mối mọt, công vênh, thớ gỗ đẹp và rất mịn.
  • Hỗ trợ 24/7: Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động. Đặc biệt những thắc mắc của khách hàng chính là nguồn động lực và quý báu để chúng tôi cải thiện và đem đến sản phẩm gỗ đẹp nhất cho mọi người.
Trên đây là những kinh nghiệm cực hay dành cho những ai đang có ý định tìm nơi mua bán trường kỷ gỗ tại Đắk Lắk cho riêng mình. Chắc chắn, với kinh nghiệm bỏ túi cực hay như này sẽ sớm giúp bạn sở hữu được bộ trường kỷ đẹp, lại chất lượng nhất hiện nay.

>> Link danh mục sản phẩm: https://dotinh.com/danh-muc/truong-ky-go/



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here