Bộ trường kỷ gỗ gụ - Cập nhật mẫu Vip, cổ xưa đẹp, giá tốt | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Bộ trường kỷ gỗ gụ - Cập nhật mẫu Vip, cổ xưa đẹp, giá tốt

Trường kỷ gỗ gụ - Một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay bởi chất gỗ đều, màu vân gỗ đẹp và sở hữu độ tinh xảo, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm. 
Bộ trường kỷ gỗ gụ - Cập nhật mẫu Vip, cổ xưa đẹp, giá tốt
Bộ trường kỷ gỗ gụ - Cập nhật mẫu Vip, cổ xưa đẹp, giá tốt
Mặc dù xã hội hiện đại ngày càng phát triển, có nhiều đồ nội thất đẳng cấp, đắt giá, thế nhưng, có rất nhiều người lại chọn cho gia đình mình những thứ đồ dùng cổ xưa như bát đĩa tráng men cũ, đèn dầu hay một bộ bàn ghế trường kỷ gỗ gụ đơn giản nhằm nhắc nhớ lại những kỷ niệm một thời đã qua. 

Một không gián thanh bình với những kỷ vật xưa chính là nơi lưu giữ những giá trị cổ để thế hệ sau có thể biết được ông bà cha mẹ mình đã trải qua một thời như thế nào? Đỗ Tĩnh luôn mong muốn những trường kỷ bằng gỗ của mình sẽ góp phần gìn giữ những giá trị tinh hoa văn hóa với những bộ bàn ghế, chiếc đồng hồ hay một chiếc giường theo phong cách lối cổ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bộ sản phẩm Trường kỷ gỗ gụ - Những mẫu Vip, cổ xưa đẹp, biết đâu quý khách cũng sẽ chọn được cho mình một bộ ưng ý nhất. 

Gỗ gụ là gì? Có tốt không?

Cây gỗ gụ (hay còn có tên khoa học là Sindora tonkinensis) - Đây là một loại thực vật thân gỗ lớn thuộc họ đậu. Ở một số địa phương khác, gỗ gụ còn được gọi với những cái tên khác nhau như: gụ hương, gụ lau, gõ sương, gõ dầu, …
Bộ trường kỷ gỗ gụ - Cập nhật mẫu Vip, cổ xưa đẹp, giá tốt
Gỗ gụ - Loại gỗ quý và rất tốt
Gỗ gụ có tốt không? Gỗ gụ là một trong những loại gỗ quý của Việt Nam, gỗ gụ luôn đi đầu về độ bền cao, cũng như khả năng tạo hình đa dạng. Đặc tính của gỗ gụ ít bị biến dạng, mối mọt, do đó độ bền có thể được sử dụng trong vài thập kỷ, nhưng chất lượng của gỗ vẫn tốt. Ngay cả việc sử dụng gỗ gụ càng nhiều, gỗ trông càng bóng và đẹp hơn. 

Trường kỷ bằng gỗ gụ có mấy loại?

Ở bất kỳ một không gian kiến trúc nhà ở nào, chúng ta sẽ dễ dàng nhìn thấy những bộ ghế trường kỷ gỗ gụ được sử dụng trong nội thất phòng khách. Chính nhờ vẻ đẹp sang trọng và mềm mại theo phong cách Á Đông, nên bộ bàn ghế móc gỗ gụ rất được ưa chuộng và săn đón. Có 4 loại trường kỷ gỗ gụ như sau: 
  • Trường kỷ gỗ gụ ta
  • Trường kỷ gỗ gụ mật
  • Trường kỷ gỗ gụ Lào
  • Trường kỷ gỗ gụ Campuchia

Báo giá bộ trường kỷ gỗ gụ trên thị trường

Trường kỷ gỗ gụ giá bao nhiêu? Là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đặc biệt là đối với những dòng gỗ gụ nhập khẩu hay gỗ gụ ta. Giá một bộ trường kỷ thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ kích thước tay nghề và hoa văn.
TK13: Trường kỷ cổ đồ đại 3 món – Mang đến không gian sống đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com)
TK13: Trường kỷ cổ đồ đại 3 món – Mang đến không gian sống đẳng cấp (Ảnh: Dotinh.com)
Giá trường kỷ gỗ gụ trên thị trường thường có nhiều biến động, không ổn định nên định giá 1 bộ trường kỷ gỗ là vô cùng khó khăn. Muốn biết giá chính xác nhất bộ trường kỷ đẹp là bao nhiêu tốt nhất khách hàng nên chủ động liên hệ với các nhà cung cấp sản phẩm - Đỗ Tĩnh: 0948. 777.798

Các mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp và sang trọng

Đỗ Tĩnh xin trân trọng gửi đến quý khách hàng một vài bộ trường kỷ gỗ gụ ta, gỗ gụ mật,... vô cùng độc đáo và sang trọng. Bộ sản phẩm bao gồm 2 trường và 1 bàn, đều được làm bằng chất liệu gỗ gụ chất lượng tốt nhất, màu gỗ tự nhiên 100% và được các nghệ nhân đục rất tinh xảo, được lắp ráp chắc chắn. 
Bộ trường kỷ gỗ gụ - Cập nhật mẫu Vip, cổ xưa đẹp, giá tốt
Mẫu bộ trường kỷ cổ đồ đại

Địa chỉ bán trường kỷ gỗ gụ cũ cổ xưa, các mẫu Vip đẹp.

Quý khách hàng cần tư vấn, mua sập gụ, đồng hồ cây, trường kỷ gỗ cao cấp,.... cho ngôi nhà của mình? Hãy đến với Đỗ Tĩnh - Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Kho mẫu trường kỷ gỗ gụ phong phú đa dạng cùng đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được sản phẩm đúng như mong đợi. 
Bộ trường kỷ gỗ gụ - Cập nhật mẫu Vip, cổ xưa đẹp, giá tốt
Đỗ Tĩnh - Tư vấn bán trường kỷ gỗ gụ uy tín, chất lượng cao
Chúng tôi cam kết: 
  • Chế độ bảo hành 01 năm
  • Đền gấp 10 lần nếu phát hiện đây là hàng mông má.
  • Giá gốc tại cửa hàng không qua trung gian và cạnh tranh trên thị trường
  • Khách có thể xem ảnh, video sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng
  • 100% sản phẩm trường kỷ đẹp được làm bằng gỗ gụ tự nhiên
  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu: Cam kết sản phẩm đẹp, chất lượng hoàn hảo
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm không đúng như trong hình ảnh.
  • Giao hàng và thanh toán tận nhà trên toàn quốc. 
Hy vọng, qua những thông tin mà Đỗ Tĩnh vừa chia sẻ, quý khách có thể hiểu hơn về giá trị cũng như đặc điểm của sản phẩm Trường kỷ gỗ gụ đồng thời có thêm kinh nghiệm hơn trong việc nhận biết các món đồ nội thất gỗ gụ.

Hoặc quý vị cũng có thể xem thêm nơi Tư vấn nơi bán trường kỷ gỗ gụ chất lượng hiện nay ngay tại đây và liên hệ với chúng tôi:




Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here