Hỏi đáp: Sập gỗ trong tiếng anh là gì? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Hỏi đáp: Sập gỗ trong tiếng anh là gì?

Sập gỗ trong tiếng anh là gì? Sập gỗ tiếng anh là gì? Để giải đáp được câu hỏi này hãy cùng đồ gỗ đẹp Dotinh.com tìm hiểu ngay nhé.

[Giải đáp]: Sập gỗ tiếng anh là gì? (Ảnh: Dotinh.com) [Giải đáp]: Sập gỗ tiếng anh là gì? (Ảnh: Dotinh.com)

Sập gỗ là gì?

Sập gỗ hay còn có tên là sập gụ. Đây là dòng sản phẩm đặc trưng được sản xuất theo lối cổ truyền thống. Đặc biệt, sập gỗ được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ hương, gỗ mun, gỗ trắc...phổ thông nhất vẫn là sập được là từ gỗ gụ.
>> Xem thêm: Khám phá bí mật của sập gỗ trong ‘ Sập gụ tủ chè’

Cấu tạo sập gỗ

Sập gỗ thường có cấu tạo gồm 2 phần phân biệt đó chính là mặt sập và quây sập. Mặt sập có nhiều loại từ một lá , hai lá, ba lá mặt. Quây sập có hai loại phổ biến đó chính là tam diện, tứ diện. Những bộ sập gỗ đục thường làm tam diện. Nhưng sập gụ trơn thường làm tứ diện. Quây sập bao gồm dạ sập và phần chân sập.
Sập vắt vải nhìn rất sang trọng (Ảnh: Dotinh.com) Sập vắt vải nhìn rất sang trọng (Ảnh: Dotinh.com)

Kích thước thông dụng của sập gỗ

Sập gỗ được đóng phổ biến với kích thước mặt là 1,6 m x 2,0 m là sập trung. Và 1,8 m x 2,2 m là sập đại . Các cụ ngày xưa thường đóng thêm một chiếc Văn kỷ là cái bàn nhỏ chân thấp (tựa như chiếc bàn gấp của học sinh) dùng cho việc uống nước, đàm đạo, đánh cờ,…

Sập gỗ tiếng anh là gì?

Thực ra, tiếng anh chính là ngôn ngữ phổ thông và thông dụng nhất. Đây là ngôn ngữ chính hay được dùng để giao thương buôn bán ra thị trường nước ngoài. Để đưa mặt hàng thủ công mỹ nghệ sập gỗ ra thị trường nước ngoài thì đòi hỏi bạn phải biết sập gỗ tiếng anh là gì? Cũng như phải biết miêu tả sập gỗ trong tiếng anh về ưu điểm, công dụng, lợi ích của nó mang đến. Có như vậy, khách nước ngoài mới hiểu rõ về sản phẩm sập gỗ cổ truyền của dân Việt.
Vậy sập gỗ tiếng anh hay được những người kinh doanh đồ gỗ gọi bằng cái tên:
  • "Wood collapsed"
Giờ thì bạn đã biết tên gọi sập gỗ trong tiếng anh là gì rồi phải không nào? Để đọc chuẩn xác từ sập gỗ tiếng anh "Wood collapsed" thì bạn có thể lên Google tìm hiểu và tập phát âm nhé. Chắc chắn, sẽ giúp bạn giao tiếp dễ dàng hơn rất nhiều.

Dotinh.com - Chuyên bán sập gỗ chất lượng hàng đầu Việt Nam

Đối với những ai yêu thích đồ cổ thì đồ gỗ đẹp Dotinh.com không còn là một địa chỉ xa lạ. Đây là nơi chuyên bán sập gỗ chất lượng và uy tín nhất cho đến thời điểm hiện tại.
Với lịch sử hình thành lâu đời, dotinh.com đáp ứng mọi yêu cầu cũng như niềm yêu thích của bạn về đồ cổ đặc biệt là hoạt động mua bán luôn được nhiều khách hàng ưa thích nhất.
Dotinh.com kinh doanh nội thất sập gỗ với giá cả hợp lý, phụ thuộc vào nhu cầu của bạn cao hay thấp. Những mẫu mã sập gỗ ở đây đều đẹp và bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, với họa tiết phong phú,khắc họa tài tình, phong cách cá biệt trên từng sản phẩm phù hợp với tính cách của gia chủ, điều này sẽ mang đến cho gia đình bạn không khí ấm cúng, thoải mái, và an nhiên đặc biệt là mỗi khi dành thời gian thưởng thức những tách trà ngon mang đậm nét văn hóa truyền thống dân tộc.
Dotinh.com là địa chỉ đáng tin cậy, được hình thành cách đây đã hơn 20 năm, in đậm và lưu giữ dấu ấn truyền thống văn hóa dân tộc, luôn là niềm tự hào của nền đồ cổ nước nhà. Đặc biệt là hoạt động bán sập gỗ tại đây rất phát triển, sẽ là nơi thích hợp để bạn ghé qua đấy nhé!
Quây sập và chân sập đều được chạm khắc lối cổ, tạo sự vững chãi (Ảnh: Dotinh.com) Quây sập và chân sập đều được chạm khắc lối cổ, tạo sự vững chãi (Ảnh: Dotinh.com)Hình ảnh dơi ngậm thọ mang đến sự sung túc, ấm lo (Ảnh: Dotinh.com) Hình ảnh dơi ngậm thọ mang đến sự sung túc, ấm lo (Ảnh: Dotinh.com)Những hoa văn chữ phúc, con dơi, hoa mai đều đục chạm sinh động, nét không tì vết (Ảnh: Dotinh.com) Những hoa văn chữ phúc, con dơi, hoa mai đều đục chạm sinh động, nét không tì vết (Ảnh: Dotinh.com)Sập gụ tủ chè luôn mang đến sự sang trọng, quý tộc cho gia đình (Ảnh: Internet) Sập gụ tủ chè luôn mang đến sự sang trọng, quý tộc cho gia đình (Ảnh: Internet)
Nếu Quý vị đang có nhu cầu tìm nơi mua bán sập gụ chất lượng xin vui lòng liên hệ với Dotinh.com theo HOTLINE 0948.777.798 hoặc 0938.515.171 để được tư vấn phương án lựa chọn sập gỗ phù hợp cùng báo giá tốt nhất.
>> Danh mục sản phẩm: https://dotinh.com/danh-muc/sap-gu-tu-che/
Link gốc: https://dotinh.com/tin-tuc/sap-go-tieng-anh-la-gi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here