Bàn giao bộ trường kỷ cổ đồ đại cho khách hàng tại Hải Dương | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Bàn giao bộ trường kỷ cổ đồ đại cho khách hàng tại Hải Dương

Ngày 21/03/2019, đồ gỗ đẹp Dotinh.com vinh dự được bàn giao combo bộ trường kỷ cổ đồ đại + Bàn dơi để đồ cho vị khách hàng thân yêu tại thôn Bì Đổ, Cổ Bì, Bình Giang, Hải Dương.
Bàn giao bộ trường kỷ cổ đồ đại cho khách hàng tại Hải Dương (Ảnh: Dotinh.com) Bàn giao bộ trường kỷ cổ đồ đại cho khách hàng tại Hải Dương (Ảnh: Dotinh.com)

Khách hàng ở Hải Dương hỏi:

Đây có phải là đồ gỗ đẹp Dotinh.com chuyên về trường kỷ gỗ phải không ạ? Qua vị khách giới thiệu cho tôi là bên mình chuyên bán trường kỷ đẹp thế nên tôi hoàn toàn tin tưởng về sản phẩm bên mình bán. Nay tôi muốn đặt bộ trường kỷ cổ đồ đại để kê vào trong không gian nhà ở của mình. Bên Dotinh.com chuyển sớm giúp tôi nhé. (Bác Sáng Thương - Bình Giang, Hải Dương).
Trước cách đặt vấn đề của bác Sáng Thương, đồ gỗ đẹp Dotinh.com vô cùng ngạc nhiên và khá vui mừng vì đây là vị khách lần đầu tiên mua trường kỷ cũ tại cửa hàng chúng tôi. Chỉ qua một vị khách giới thiệu, và xem video trên kênh youtube mà bác đã tin tưởng, không 1 chút đắn đo mà đặt hàng luôn tại nhà Dotinh.com.

Nỗi băn khoăn của khách hàng khi mua Online

Bình thường, nhiều khách hàng xem trường kỷ cổ đồ đại trên Youtube hay Facebook mặc dù khá là thích. Nhưng họ luôn băn khoăn liệu chất lượng có bền đẹp đúng như những gì quảng cáo hay không? Thế nên, họ luôn đáp về làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh có cửa hàng Dotinh.com ở đó để xem hàng.
Với họ đến thăm quan cửa hàng việc đầu tiên họ phải xem hàng, rồi ngồi thử xem bộ bàn ghế đó có thoải mái hay không? Chất liệu gỗ làm bằng gì? Bộ bàn ghế được đánh bằng vecni hay sơn PU. Độ mượt mà, mịn bóng của trường cổ đồ đại có nét căng, mịn óng như trong video hay không? Hay khớp nối mộng có bị hở, bị vênh, chắp vá gì không?
Hàng ngàn câu hỏi, hàng ngàn lời vấn đáp, nghi vấn cứ hiện hữu trong họ. Và đương nhiên để quyết định mua hàng là thông thường các vị khách này sẽ tham quan hết cửa hàng đồ gỗ tại làng nghề. Phải lọt vào con mắt khắt khe và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn mới khiến họ tin tưởng và đặt mua.

Sự tin tưởng tuyệt đối

Nhưng với bác Sáng Thương thì không? Bác không cần đặt chân về làng nghề, về cửa hàng Dotinh.com mà chỉ qua lời giới thiệu bác đã gửi trọn tình yêu thương bao la tới đồ gỗ đẹp Dotinh.com. Điều đó luôn làm chúng tôi hài lòng, cảm kích trước sự tin tưởng mà bác đã trao cho. Và để đáp lại sự tin tưởng tuyệt đối đó, Dotinh.com luôn hết mình gửi gắm, làm cẩn thận, kỹ càng, trau truốt sản phẩm tỉ mỉ, công phu để làm sao không phụ tấm lòng cao cả mà bác Sáng Thương đã dành cho Dotinh.com.
Bác Sáng Thương ở Hải Dương đã đặt combo bộ bàn ghế trường cổ đồ đại + Bàn dơi trưng bày đồ để mang đến 1 không gian nhà ấm cúng, tình cảm, nhẹ nhang nhưng vẫn cao sang.

+ Công đoạn trà vuốt, đánh vecni

Trước khi giao hàng cho bác chúng tôi đã trau truốt bộ trường kỷ cổ đồ đại + Bàn dơi đến tỉ mỉ trên từng chi tiết, từ góc cạnh để làm sao bộ trường kỷ cổ đồ đại phô diễn được nét đẹp khỏe khoắn, vững trãi nhưng uy vệ cho ngôi nhà.
Người thợ đang tập trung đánh vecni cẩn thận (Ảnh: Dotinh.com) Người thợ đang tập trung đánh vecni cẩn thận (Ảnh: Dotinh.com)
Để tạo được độ mịn ống, và màu nâu trầm ấm áp, tự nhiên. Thay vì sơn PU chúng tôi lại đánh vecni truyền thống, thủ công để mang đến sự màu mỡ, nuột nà cho bộ bàn ghế. Việc đánh vecni không những bảo về được những tác động bên ngoài mà nó trưng lên những đường vân gỗ xoắn đẹp mắt mà sơn PU không thể nào làm được.
Tựa ghế được đan xen giữa những song tiện nhỏ và tích cổ đồ đầy tính nghệ thuật xưa (Ảnh: Dotinh.com) Tựa ghế được đan xen giữa những song tiện nhỏ và tích cổ đồ đầy tính nghệ thuật xưa (Ảnh: Dotinh.com)

+ Họa tiết hoa văn tinh xảo

Bộ trường kỷ cổ đồ đại được chạm khắc tuy đơn giản, không họa tiết rườm rà như trường triện dắt, hay trường bách vật...Mà chỉ là đưa những món cổ đồ như lư hương, bình hoa, khay trà...theo kiểu tự nhiên, ngẫu hứng. Chính sự tung hứng tự nhiên đã khiến cho bộ trường kỷ cổ đồ đại vừa mang nét đẹp truyền thống lại pha chút cá tính hiện đại.
Hầu hết đường nét, hoa văn đều được làm nuột nà. Kỹ thuật nạo vét được làm khá cẩn thận, trơn tru qua những đường bo vê, góc cạnh, khớp nối. Chính sự nhuần nhuyễn này đã làm cho bộ trường kỷ này luôn trở nên liền mạch và không bị đứt đoạn. Nhìn rộng lớn và sang trọng, đẳng cấp theo dòng thời gian.
Từng đường nét, chi tiết đều toát lên sự thanh thoát mỹ miều làm rung động trái tim người xem (Ảnh: Dotinh.com) Từng đường nét, chi tiết đều toát lên sự thanh thoát mỹ miều làm rung động trái tim người xem (Ảnh: Dotinh.com)

+ Kỹ thuật ghép nối mộng

Kỹ thuật ghép nối mộng chắc chắn (Ảnh: Internet) Kỹ thuật ghép nối mộng chắc chắn (Ảnh: Internet)
Vì bộ trường kỷ cổ đồ đại là bộ ghế khá to. Thế nên để vận chuyển đi xa dễ dàng đó chính là dùng kỹ thuật lắp ghép nối mộng. Từ tay ghế, tự ghế đều được ghép nối mộng khá chắc chắn, nhìn không có 1 khe khở, và tạo được sự chắc chắn cho bàn ghế.
Màu bàn ghế khá nổi bật, đẹp tự nhiên khi đánh vecni (Ảnh: Dotinh.com) Màu bàn ghế khá nổi bật, đẹp tự nhiên khi đánh vecni (Ảnh: Dotinh.com)

Chiếc bàn dơi (Ảnh: Dotinh.com) Chiếc bàn dơi (Ảnh: Dotinh.com)
>> Xem thêm: CB01: Bộ combo trường kỷ cổ đồ đại + Bàn dơi

Bộ trường kỷ cổ đồ đại + Bàn dơi đã có mặt tại Hải Dương

Sau khi hoàn thiện xong bộ trường kỷ cổ đồ đại + Bàn dơi. Chúng tôi cùng thợ đã gói gém, tháo lắp hàng cẩn thận để vận chuyển về Hải Dương theo đúng lịch trình, đúng tiến độ mà khách hàng đã yêu cầu. Đây là những hình ảnh mà bộ trường kỷ cổ đồ đại + Bàn dơi đã được đưa về đến nhà bác Sáng Thương.
Như bạn thấy đấy, hình dáng, form dáng dù suốt hiện trong đêm tối. Bộ combo CB01 trường cổ đồ + Bàn dơi vẫn toát lên vẻ đẹp to khỏe, cao sang. Chúng tôi chưa thể kê vào nhà luôn theo ý gia chủ vì con người Việt Nam muốn lựa chọn ngày đẹp, giờ tốt để kê vào trang nhà với ý nghĩa mang đến sự vận may, phúc báo, sung túc, no đủ, hòa thuận, ấm êm.
Trường cổ đồ đại đã có mặt tại Hải Dương (Ảnh: Dotinh.com)
Trường cổ đồ đại đã có mặt tại Hải Dương (Ảnh: Dotinh.com)Chỉ kê ngoài sân mà trông nó vẫn đẹp, cường tráng (Ảnh: Dotinh.com)
Chỉ kê ngoài sân mà trông nó vẫn đẹp, cường tráng (Ảnh: Dotinh.com)
CB01: Bộ combo trường kỷ cổ đồ đại + Bàn dơi đã được vị khách hàng tại Hải Dương đặt hàng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Đây là bộ combo nhìn tổng thể nhìn khá cao sang, đẹp mắt chỉ cần bạn thêm 1 vài món đồ cổ, hay đồ sành sứ là bạn đã sở hữu 1 không gian lối xưa vừa mang vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn ẩn chứa nét đẹp hiện đại.
Còn trần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay Bộ combo trường kỷ cổ đồ đại tại Hải Dương cho ngôi nhà của mình nhỉ? Hẳn nhiên sẽ là 1 tuyệt phẩm để đời đấy nhé.



Link gốc: https://dotinh.com/ban-ghe/ban-giao-bo-truong-ky-co-do-dai-cho-khach-hang-tai-hai-duong/
>> Xem tiếp bài: TK13: Trường Cổ Đồ Đại (những món đồ xưa)

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ ĐỖ TĨNH 
Địa chỉ: Đường 1, Làng nghề 1 Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Website: www.dotinh.com | www.truongkygo.com | www.sapgutuche.com
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171
Youtube: https://bit.ly/2NYiqzG
Facebook: https://bit.ly/2NYiqzG | https://bit.ly/2u553oo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here