Địa chỉ bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ chất lượng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Địa chỉ bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ chất lượng

Địa chỉ bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ chất lượng, giá tốt đang trở thành xu hướng tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày cuối năm. Cùng đồ gỗ đẹp Dotinh.com chia sẻ nhé!


Bộ bàn ghế trường kỷ cũ là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của các nghệ nhân miền Bắc từ thời xa xưa, và đến nay vẫn giữ nguyên bản sắc độc đáo đó. Hiện nay, trường kỷ đẹp là một sản phẩm thu hút những tín đồ yêu đồ cổ và đặc biệt là những ai hướng về tâm linh. Vậy đâu là nơi uy tín bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ với giá cả ghế gỗ trường kỷ hợp lý, chất lượng với nhiều kiểu dáng khắc họa đa dạng, phong phú?
Xem thêm bài viết: Bộ sưu tập GHẾ TRƯỜNG KỶ BẰNG GỖ nửa đầu năm 2018

1. Những lý do người ta lại thích mua trường kỷ cũ

Không thiếu những bộ trường kỷ mới trên thị trường. Thế nhưng, sưu tầm trường kỷ gỗ cổ dường như là thú chơi tao nhã cuả người hoài niệm. Không phải ngẫu nhiên mà những người này lại yêu thích trường kỷ cổ, bởi ẩn sâu trong tác phẩm này là cả một giá trị khó thay thế.

Bộ bàn ghế trường kỷ cũ hay bo truong ky xua thường mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc với những họa tiết tinh xảo, tỉ mỉ. Được thể hiện qua tài nghệ của các nghệ nhân các làng nghề, với hình ảnh rồng bay, phượng múa, hoa sen với ý nghĩa sẽ mang lại rất nhiều may mắn, hạnh phúc, bình an cho chủ sở hữu bộ bàn ghế trường kỷ này.


Tuy đã bước vào đời sống hiện đại, nhưng có rất nhiều ngôi nhà của làng quê Việt Nam vẫn thấp thoáng mang phong thái cổ xưa. Nhiều người vẫn muốn kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tính cổ điển hòa quyện trong không gian nội thất của mình. Đây cũng là lý do hợp lý khi họ có ý muốn tìm kiếm đến những nơi bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ.
Tham khảo thêm: +43 mẫu trường kỷ cổ đẹp nhất có giá từ 15tr trở lên

2. Nơi bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ - Bạn đã biết chưa?

Đối với những ai yêu thích đồ gỗ mỹ nghệ mộc xưa thì Dotinh.com không còn là một địa chỉ xa lạ. Đây là nơi bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ chất lượng và uy tín nhất cho đến thời điểm hiện tại.
Với lịch sử hình thành lâu đời, Dotinh.com đáp ứng mọi yêu cầu cũng như niềm yêu thích của bạn về đồ cổ đặc biệt là hoạt động mua bán bàn ghế trường kỷ cũ luôn được nhiều khách hàng ưa thích nhất. 

Dotinh.com thanh lý nội thất trường kỷ với giá cả hợp lý, phụ thuộc vào nhu cầu của bạn cao hay thấp. Những mẫu bàn ghế gỗ gụ đẹp ở đây đều đẹp và bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, với họa tiết phong phú,khắc họa tài tình, phong cách cá biệt trên từng sản phẩm phù hợp với tính cách của gia chủ, điều này sẽ mang đến cho gia đình bạn không khí ấm cúng, thoải mái, và an nhiên đặc biệt là mỗi khi dành thời gian thưởng thức những tách trà ngon mang đậm nét văn hóa truyền thống dân tộc.

Dotinh.com là địa chỉ đáng tin cậy, được hình thành cách đây đã hơn 20 năm, in đậm và lưu giữ dấu ấn truyền thống văn hóa dân tộc, luôn là niềm tự hào của nền đồ cổ nước nhà. Đặc biệt là hoạt động bán bộ bàn ghế trường kỷ cũ tại đây rất phát triển, sẽ là nơi thích hợp để bạn ghé qua đấy nhé!
Tham khảo bài viết: Chào 20/10 với mẫu trường kỷ cổ cực đẹp, siêu chất

3. Một số hình ảnh sản phẩm bàn ghế trường kỷ đẹp tại Đỗ Tĩnh

Dưới đây, Đỗ Tĩnh xin trình làng và gửi đến quý khách hàng những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất tại cửa hàng Đỗ Tĩnh để các bạn cùng tham quan và thưởng lãm nhé!
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ nhị lân vờn cầu
Trường kỷ nhị lân vờn cầu

Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ ghế trường kỷ gỗ gụ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những dòng các kiểu sập gỗ đẹp trên website: sapgutuche.com


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here