Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Hà Tây chất lượng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Hà Tây chất lượng

Nhiều vị khách ở Hà Tây cũ đang có nhã ý tìm những bộ trường kỷ đẹp để tân trang lại cho ngôi nhà của mình? Vậy nơi nào là địa chỉ tin cậy để bạn mua trường kỷ đẹp tại Hà Tây.


Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Hà Tây chất lượng

Từ thời xa xưa, văn hóa chơi trường kỷ đã được nhiều người đón nhận bởi vẻ đẹp xưa cũ, sự độc đáo vô nhị thời lối đục chạm khảm vô cùng tinh tế, bắt mắt mang đầy tính nghệ thuật
Nhìn ngắm những dòng bàn ghế cổ đẹp bạn sẽ thấy được sự bình an, quý tộc, vương giả, sự thanh thoát mà dòng bàn ghế trường kỷ này mang đến.
Nhất là trong không gian nhà ở, việc trang trí những dòng nội thất xưa cũ sẽ biến không gian sống trở nên cao sang, nhẹ nhàng quý tộc hơn rất nhiều. Có lẽ vì thế, dòng trường kỷ gỗ gụ ta vẫn được nhiều người săn đón và tìm về với làng nghề hải minh hải hậu nam định để mua.
Nhất là những vị khách tại Hà Tây cũ, xu hướng mua trường kỷ giá rẻ khá nhiều. Họ hay gọi đến đồ gỗ đẹp Dotinh.com xem có cơ sở, nơi bán trường kỷ đẹp tại Hà Tây không để đến xem hàng.
Tuy nhiên, trụ sở chính của Đỗ Tĩnh chỉ có 1 địa chỉ tại Làng nghề 1 Hải Minh Nam Định. Ngoài ra, những tỉnh thành lân cận chúng tôi đều bán dưới hình thức Online, trực tuyến thông qua website: www.dotinh.com
Đến với Đỗ Tĩnh bạn sẽ cập nhật nhiều mẫu trường kỷ đẹp, bắt mắt, hàng sang. Tuy không thể ngắm nhìn chúng trực tiếp nhưng xem và tham khảo qua hình ảnh mà chúng tôi chụp được ắt hẳn bạn cũng cảm nhận được vẻ đẹp cao sang, nét đục chạm tinh xảo và không nơi nào có được.

Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Hà Tây chất lượng

Có thể nói, trường kỷ xưa là dòng ghế khá đẹp bởi vẻ đẹp thuần túy và ẩn sâu trong đó là nét đẹp văn hóa và có giá trị ngàn năm. Thế nên, rất nhiều người tại Hà Tây hay ở nơi khác đều muốn thăm kiếm nơi bán trường kỷ Hà Tây uy tín, chất lượng, đảm bảo. Vậy để tìm được địa chỉ mua trường kỷ tại Hà Tây chất lượng thì hãy tham khảo gợi ý dưới đây nhé!

1. Mua trường kỷ tại Hà Tây chất lượng


Chà chà, nói đến 2 từ "chất lượng" thì chúng ta phải hiểu rằng nó sẽ liên quan đến chất liệu gỗ làm nên và chế tác ra những dòng bàn ghế trường kỷ xưa lâu năm. Thế nên, để mua trường kỷ tại Bạc Liêu chất lượng thì chúng ta phải quan tâm đến chất lượng gỗ phải không nào?
>>> Đừng bỏ lỡ bài viết: 35 mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất 2018hiện nay
Chắc hẳn, bạn quá quen thuộc với câu nói: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Vì thế, muốn tìm địa chỉ bán trường kỷ đẹp tại Hà Tây chất lượng thì yếu tố đầu tiên cần quan tâm là chất liệu gỗ, sau đó mới đến nước sơn và vẻ đẹp bên ngoài.

Vậy trường kỷ xưa hay dùng chất liệu gì nhỉ?

Nếu bạn thực sự muốn mua bàn ghế trường kỷ tại Hà Tây thì mình xin lưu ý bạn hãy tìm hiểu về dòng chất liệu gỗ để làm nên bộ trường kỷ xưa này nhé. Thực ra, dòng bàn ghế cổ xưa này thường được tuyển chọn từ dòng gỗ quý của Việt Nam như: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm......Những dòng chất liệu gỗ này mới tôn lên được vẻ đẹp bởi những đường vân tự nhiên, thớ gỗ mịn, cứng và chắc khỏe cũng như không bị mối mọt hay cong vênh.

2. Mua trường kỷ tại Hà Tây uy tín

Nói đến uy tín thì bạn phải nhớ ngay đến "thương hiệu". Bất kỳ bạn mua dòng sản phẩm nào dù là trường kỷ xưa, bàn ghế, giường.....thì việc lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu sẽ mang tính đảm bảo tạo sự tin cậy hơn phải không.
Riêng về mua trường kỷ tại Hà Tây uy tín thì để đảm bảo tốt nhất bạn ghế thăm làng nghề. Xét về tính đẹp từ chất lượng cho đến thẩm mỹ thì bạn hãy ghé thăm:
Đây có thể nói là những làng nghề có tên tuổi trong giới đồ gỗ mỹ nghệ xưa được nhiều người biết đến. Mỗi làng nghề đều có những dòng sản phẩm độc và mang nét đẹp riêng. Chỉ có khi nào bạn đặt chân và tận mắt xem ngắm những dòng bàn ghế lối xưa nay bạn mới cảm nhận được vẻ đẹp bí ẩn, tài hoa mà những người nghệ nhân đã thổi hồn vào chúng.

3. Mua trường kỷ tại Hà Tây đảm bảo




"Đảm bảo" ở đây có nghĩa là chính sách cam kết từ khâu vận chuyển, đóng gói cho đến thi công thiết kế và cam kết chất lượng 100% là hàng chuẩn. Đây như là 1 minh chứng sống để giúp bạn yên tâm khi mua hàng nhất là bạn không có điều kiện, thời gian về trực tiếp làng nghề. Thì việc mua trường kỷ Hà Tây theo hình thức online có lời cam kết đảm bảo sẽ giúp bạn yên tâm và tin tưởng hơn khi mua hàng.
Tất cả những sản phẩm bàn ghế cổ tại cơ sở chúng tôi đều được bảo hành về mối mọt, cong vênh cho quý khách trong suốt quá trình sử dụng.

4. Cửa hàng Đỗ Tĩnh - Trường kỷ đẹp tại Hà Tây

Nếu bạn muốn mua trường kỷ gỗ đẹp tại Hà Tây nhưng không biết địa chỉ, cửa hàng, đại lý bán đồ gỗ online chất lượng thì Đỗ Tĩnh chắc chắn là địa chỉ bán trường kỷ đẹp số 1 tại Hưng Yên mà không nơi nào sánh được vì:
  • Uy tín - Chất lượng: Là người con quê Hải Minh - Hải Hậu vốn được sinh ra tại cái nôi làng nghề truyền thống mỹ nghệ. Đỗ Tĩnh luôn mong muốn đem sản phẩm đồ gỗ quê mình đến gần người tiêu dùng. Vì thế trong kinh doanh tôn chỉ của Đỗ Tĩnh là "Hàng tốt - Đảm bảo - Đẹp - Bền" - Không vì lợi nhuận mà làm mất đi chữ TÍN trong kinh doanh.
  • Mẫu mã đẹp: Các mẫu trường kỷ đẹp đều được tuyển chọn và tạo nên bởi những nghệ nhân giỏi của làng nghề chúng tôi. Họ đã đưa được cái thần thái, hồn nét khắc họa 1 cách sinh động của mỗi biểu tượng, mỗi bức tranh vào trong bàn ghế trường kỷ. Vì thế bàn ghế trường kỷ không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn.
  • 100% gỗ tốt: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" - Sản phẩm bàn ghế trường kỷ cổ tại Đỗ Tĩnh luôn bền đẹp theo thời gian vì chúng tôi chắt lọc các loại chất liệu gỗ tốt nhất: ít mối mọt, công vênh, thớ gỗ đẹp và rất mịn.
  • Hỗ trợ 24/7: Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động. Đặc biệt những thắc mắc của khách hàng chính là nguồn động lực và quý báu để chúng tôi cải thiện và đem đến sản phẩm gỗ đẹp nhất cho mọi người.
Dưới đây là một số trường kỷ tại Hà Tây đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!
Truong-ky-ngu-lan-von-cau28
TK09: Trường kỷ vai lật bảo áp xuyên niên - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
bộ+ghế+luois+3+buồng+9+món_29
TK05: Bộ bàn ghế kiểu louis 3 buồng - Dáng đẹp - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
TK13: Trường Cổ Đồ Đại (những món đồ xưa) - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
TK16: Trường kỷ tam quốc đẹp hoàn mỹ - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
Đến đây thì bạn sẽ tự tìm cho mình được nơi mua bán trường kỷ cũ chất lượng cho riêng mình rồi phải không nào? Hãy là vị khách hàng thông thái, sáng suốt khi có ý định mua dòng bàn ghế cổ xưa nhé. Và nếu có thắc mắc và tư vân về bàn ghế trường kỷ gỗ thì hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here