Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Bình Phước uy tín, chất lượng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Bình Phước uy tín, chất lượng

Việc sở hữu một bộ trường kỷ đẹp tại Bình Phước hiện nay sẽ khá đơn giản nếu bạn là người mua hàng thông minh. Hãy lắng nghe lời tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Bình Phước uy tín, chất lượng.

Thời buổi kinh tế đắt đỏ, việc mua được mặt hàng chất lượng cũng được người tiêu dùng cẩn trọng hơn. Nhất là đối với dòng bàn ghế đồ gỗ mộc xưa, việc tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng dòng sản phẩm này càng khiến nhiều người quan tâm. 
Và bạn đang băn khoăn và có hàng trăm nghìn lý do lăn tăn không biết:
  • Mua trường kỷ đẹp tại Bình Phước ở đâu?
  • Mua trường kỷ đẹp tại Bình Phước chất liệu thế nào?
  • Giá thành ra sao?
  • Quyền lợi khi mua hàng
  • ......
Tất cả những thắc mắc trên đều là tâm lý chung nhất của người mua hàng. Vì dòng ghế trường kỷ đẹp luôn có giá trị kinh tế cao mà vẻ đẹp của nó mang lại vượt trên thời gian. Thế nên việc thận trọng khi mua trường kỷ đẹp tại Bình Phước cũng là điều đương nhiên không cần phải bàn đến.
>>> Tham khảo ngay: TOP 19 mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp 2018 bán chạy nhất

Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Bình Phước uy tín

Nếu như xưa kia, sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ chỉ giành riêng cho những giới thượng lưu, gia đình quý tộc.....thì giờ đây với nên kinh tế phát triển của đất nước cùng với nhu cầu sống thì việc sử dụng những sản phẩm nội thất cao cấp, sang trọng lại tăng lên đáng kể.
Để mang đến 1 không gian sống sang trọng, lối sống bình dị cho chủ nhân ngôi nhà thì những dòng bàn ghế trường kỷ xưa lại làm được điều đó. Với vẻ đẹp sắc nét cùng những tích cổ xưa đẹp đã thổi hồn không gian sống nhà ở trở nên tĩnh lặng, bình yên và lưu trữ lại giá trị xưa quý hiếm. 
Vậy để sở hữu và tìm mua trường kỷ đẹp tại Bình Phước thì bạn hãy lưu ý 4 đặc điểm cơ bản dưới đây:

1. Chất liệu gỗ tốt

Hiện nay, dòng bàn ghế trường kỷ xưa được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ quý hiếm: như gỗ trắc, gỗ gụ, gỗ hương....Với mỗi dòng chất liệu gỗ khác nhau sẽ khoắc lên mình những nét cá tính, với vẻ đẹp riệng.
>> Tham khảo thêm bài viết: Chào tháng 8 với bộ bàn ghế gỗ gụ đẹp mỹ mãn
Đa số dòng bàn ghế trường kỷ cổ hiện nay được làm bằng chất liệu gỗ gụ. Bởi gỗ gụ có vẻ đẹp tự nhiên, bền chắc và rất thông dụng hơn so với gỗ hương, gỗ cẩm, gỗ trắc. Nhất là giá thành cũng phải chăng.
Trường kỷ gỗ không chỉ bền đẹp ở chất liệu mà kiểu dáng của nó cũng được thiết kế vô cùng chắc chắn, với độ rộng thoải mái. Với những ai yêu nét đẹp nghệ thuật thì bàn ghế cổ xưa với họa tiết sắc sảo, nét đục mềm mại mang đến vẻ đẹp hút hồn.

2. Kích thước bộ trường rộng

Đối với dòng ghế trường kỷ thì kích thước của chúng khá rộng và ghế khá dài. Thế nên, trước khi mua trường kỷ hải minh tại đồ gỗ đẹp Dotinh.com bạn nên khảo sát không gian nhà ở của mình xem có rộng hay hẹp.
Nếu không gian nhà ở hẹp thì bạn nên lựa chọn mẫu bàn ghế nhỏ vừa, còn không gian rộng lớn thì bạn có thể tham khảo thêm dòng bàn ghế HOT hiện nay như:


3. Mẫu mã

Nêú bạn muốn mua trường kỷ đẹp tại Bình Phước, bạn nên tìm hiểu xu hướng, mẫu mã của dòng bàn ghế cổ đẹp hiện nay gồm những mẫu mã gì? Từ đó, bạn có thể lựa chọn được kiểu dáng phù hợp với không gian kiến trúc gia đình mình, hoặc theo phong cách sống của mình nhé.
>>> Tham khảo thêm: Bộ sưu tập bàn ghế cổ Việt Nam được săn đón nhiều nhất

4. Về màu sắc

Về màu sắc bàn ghế, nhất là đối với dòng ghế trường kỷ bằng gỗ thì màu sắc tự nhiên là thu hút được cho người xem. Tông màu ghế trường kỷ thường là màu nâu trầm, màu nâu sáng với đường vân gỗ mịn màng sắc nét. Chính điều này không chỉ tôn lên được vẻ đẹp xưa mà trường kỷ mang lại mà có giá trị để đời khá cao. Đặc biệt, cái hay riêng của dòng bàn ghế trường kỷ đó chính là càng chơi lâu, độ đẹp, mượt mịn và xuống màu càng sắc nét hơn. Thế nên hầu hết hiện nay người ta đều lựa chọn mua trường kỷ là như vậy.
Tuy nhiên, nhược điểm của bộ bàn ghế trường kỷ đó là:
  • Thời gian chờ xử lý gỗ tương đối lâu
  • Vẫn có thể bị ảnh hưởng nhỏ bởi yếu tố môi trường khắc nghiệt
  • Giá thành cao hơn so với các sản phẩm bàn ghế phòng khách đẹp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp.
Dưới đây là một số trường kỷ đẹp tại Bình Phước đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!

3. Bàn ghế trường kỷ gỗ gụ - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com

Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới quý khách một số bộ bàn ghế gỗ gụ ta nhà chúng tôi. Để biết giá bộ bàn ghế gỗ gụ phòng khách là bao nhiêu mời quý bạn đọc liên hệ theo số: 0948.777.798.
bàn ghế lu u pháp_01
TK02: Bộ ghế louis Hoàng Gia dát vàng 9999 đẳng cấp - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
trường-kỷ-cổ_05
bộ+ghế+luois+3+buồng+9+món_29
TK05: Bộ bàn ghế kiểu louis 3 buồng - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
Truong-ky-ngu-lan-von-cau28
trường_kỷ_gỗ 002
Quý khách muốn sở hữu trường kỷ đẹp tại Bình Phước cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here