Mách bạn nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ chất lượng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Mách bạn nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ chất lượng

Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để tìm được nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ chất lượng cho mình đây nhỉ? Cùng đồ gỗ đẹp Dotinh.com đi tìm hiểu nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ chất lượng nhé!
Tư vấn nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ chất lượng
Tư vấn nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ chất lượng - Dotinh.com
Xu hướng hiện nay người ta hay thường chọn những món đồ gỗ việt xưa vì đây là những đồ nội thất có giá trị văn hóa tâm linh rất cao. Nó như khơi gợi lại nếp sống văn hóa bình dị, thảnh thơi, an nhiên về truyền thống giàu đẹp của dân tộc Việt Nam.
Chính vì thế những dòng bàn ghế gỗ gụ phòng khách như trường kỷ xưa đang là dòng sản phẩm được nhiều người tìm mua trong thời buổi hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ thế nhưng để lựa chọn được nơi bán chất lượng không phải là điều dễ dàng gì?
Vậy làm thế nào để tìm được nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ chất lượng đây. Dưới đây là một số gợi ý cơ bản giúp bạn có thể lựa chọn được nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ uy tín cho riêng mình nhé.

1. Nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ tại làng nghề

Nếu bạn đang có ý định tìm địa điểm bán trường kỷ gỗ gụ cũ tốt chất lượng và để yên tâm. Cách tốt nhất là bạn hãy nên ghé thăm về các làng nghề gỗ mỹ nghệ truyền thống lâu đời. Đến đây, bạn sẽ được xem nhiều mẫu bàn ghế gỗ gụ đẹp được tư vấn kỹ càng về sản phẩm một cách rõ nhất.
Tuy nhiên, nhược điểm khi tìm đến nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ tại làng nghề thì bạn sẽ phải mất công, mất sức, tốn thời gian đi xem từ làng nghề này, đến làng nghề khác mới tìm mua được dòng sản phẩm ưng ý cho riêng mình.
Thế nhưng, chính việc đi khảo sát và tìm hiểu nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ tại cơ sở làng nghề giúp bạn được nhìn ngắm trực tiếp, sờ tận tay sản phẩm và quan sát được độ tỉ mỉ, làm cẩn thận của dòng sản phẩm đến đâu. Việc đi tìm hiểu và tham quan hàng như vậy giúp bạn dễ dàng mua được dòng sản phẩm ưng ý, tốt nhất cho riêng mình đấy nhé.
>>> Xem thêm bài viết: Trường kỷ xưa - Nội thất không thể thiếu trong kiến trúc nhà Việt

2. Nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ Online

Hiện nay, việc tìm mua bàn ghế gỗ gụ cũng trở nên đơn giản hơn nhiều khi ngày càng nhiều các cửa hàng tung dòng sản phẩm lên kênh Youtube, Facebook, Diễn đàn....hay là những kênh mua bán. Hay có những doanh nghiệp họ tạo ra một website bán hàng riêng biệt, để trưng bày sản phẩm lên website. Giúp khách hàng dễ dàng cập nhật những dòng bàn ghế trường kỷ gỗ mới nhất cho chính mình.
Nhược điểm của việc tìm nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ trên mạng là bạn chỉ có thể cảm nhận độ đẹp, độ mịn qua hình ảnh chứ bạn không được sờ tận tay hiện thực. Thế nên, cũng nhiều người lăn tăn khi mua trường kỷ gỗ gụ cũ trên mạng.
Tuy nhiên, nếu bạn để ý, nếu bạn đủ tinh tế tìm hiểu kỹ thông tin cửa hàng trên mạng bạn sẽ chắt lọc được cho mình những địa điểm, cơ sở bán hàng uy tín, chất lượng mà không hề lăn tăn, đắn đo qua sự phản ánh của ngươì mua hàng, hay bạn bè người thân của mình.

3. Lý do nên chọn cửa hàng đồ gỗ đẹp Dotinh.com

Nếu bạn muốn tìm nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ nhưng không biết địa chỉ, cửa hàng, đại lý bán đồ gỗ online chất lượng thì Đỗ Tĩnh chắc chắn là địa chỉ bán trường kỷ đẹp số 1 tại Hải Hậu - Nam Định mà không nơi nào sánh được vì:
  • Uy tín - Chất lượng: Là người con quê Hải Minh - Hải Hậu vốn được sinh ra tại cái nôi làng nghề truyền thống mỹ nghệ. Đỗ Tĩnh luôn mong muốn đem sản phẩm đồ gỗ quê mình đến gần người tiêu dùng. Vì thế trong kinh doanh tôn chỉ của Đỗ Tĩnh là "Hàng tốt - Đảm bảo - Đẹp - Bền" - Không vì lợi nhuận mà làm mất đi chữ TÍN trong kinh doanh.
  • Mẫu mã đẹp: Các mẫu trường kỷ đẹp đều được tuyển chọn và tạo nên bởi những nghệ nhân giỏi của làng nghề chúng tôi. Họ đã đưa được cái thần thái, hồn nét khắc họa 1 cách sinh động của mỗi biểu tượng, mỗi bức tranh vào trong bàn ghế trường kỷ. Vì thế bàn ghế trường kỷ không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn.
  • 100% gỗ tốt: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" - Sản phẩm bàn ghế trường kỷ cổ tại Đỗ Tĩnh luôn bền đẹp theo thời gian vì chúng tôi chắt lọc các loại chất liệu gỗ tốt nhất: ít mối mọt, công vênh, thớ gỗ đẹp và rất mịn.
  • Hỗ trợ 24/7: Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động. Đặc biệt những thắc mắc của khách hàng chính là nguồn động lực và quý báu để chúng tôi cải thiện và đem đến sản phẩm gỗ đẹp nhất cho mọi người.

4. Bàn ghế trường kỷ gỗ gụ - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com

Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới quý khách một số bộ bàn ghế gỗ gụ nhà chúng tôi. Để biết giá bộ bàn ghế gỗ gụ phòng khách là bao nhiêu mời quý bạn đọc liên hệ theo số: 0948.777.798.
bàn ghế lu u pháp_01
TK02: Bộ ghế louis Hoàng Gia dát vàng 9999 đẳng cấp - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
trường-kỷ-cổ_05
bộ+ghế+luois+3+buồng+9+món_29
TK05: Bộ bàn ghế kiểu louis 3 buồng - Đồ gỗ đẹp Dotinh.com
Truong-ky-ngu-lan-von-cau28
trường_kỷ_gỗ 002
Và nếu muốn sở hữu và muốn tìm nơi bán trường kỷ gỗ gụ cũ như trên hay tham khảo thêm những bộ bàn ghế đẹp hãy ghé thăm đồ gỗ đẹp Dotinh.com theo thông tin dưới đây:



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here