Tư vấn mua bàn ghế phòng khách tại Nam Định uy tín? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Tư vấn mua bàn ghế phòng khách tại Nam Định uy tín?

Có quá nhiều lựa chọn trong việc mua bàn ghế phòng khách tại Nam Định làm cho bạn lối trí. Thế nên những lời tư vấn mua bàn ghế phòng khách tại Nam Định chính là giải pháp tốt nhất hiện nay.


Đồ gỗ nội thất là vật dụng trang trí luôn xuất hiện hầu hết trong các gia đình hiện nay. Nhất là làm mới không gian phòng khách với những mẫu bàn ghế gỗ đẹp, sang trọng luôn hấp dẫn và cũng là xu hướng lựa chọn trong cuộc sống hiện đại, yêu cái đẹp ngày nay. Dòng đồ gỗ nội thất cũng đa dạng từ  mẫu mã, chủng loại cho đến chất liệu gỗ khác nhau. Nhưng để phân biệt cái đẹp, sự sâu sắc thì sẽ tùy vào từng bối cảnh, không gian, kiến trúc nhà ở cũng như sở thích khác nhau dành cho từng đối tượng khác nhau. Hiện nay dòng bàn ghế nội thất được chia thành 2 dòng khác biệt:
  • Dòng đồ gỗ lối xưa (lối cổ)
  • Dòng đồ gỗ hiện đại
Mỗi dòng nội thất xưa và nay đều có những nét đẹp, sự độc đáo khác biệt. Nhưng tùy theo sở thích của mỗi cá nhân, phong cách sống hiện đại, năng nổ hay sự trầm lặng, bình an. Thì mỗi gia đình sẽ lựa chọn và tìm mua bàn ghế phòng khách phù hợp nhất cho riêng mình.

Sự khác nhau giữa bàn ghế phòng khách xưa và nay

Nếu như bàn ghế phòng khách lối xưa đòi hỏi sự cầu kỳ, chỉn chu, chi li đến từng góc cạnh, đường nét phải thật sắc xảo. Thì bàn ghế phòng khách hiện đại lại cơi nới sự thông thoáng, đơn giản, vuông vắn trong thiết kế.

#1. Sự khác nhau về nguồn gốc

Bàn ghế phòng khách hiện đại xuất hiện những năm đầu thế kỷ 20 bắt nguồn từ sự phát triển của các thiết kế kiến trúc hiện đại.
Bàn ghế gỗ phòng khách cổ điển chính là sự kế thừa những tinh hoa từ các nền kiến trúc cổ đại. Các không gian cổ đại là sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

#2. Sự khác nhau về đặc điểm

Bàn ghế gỗ phòng khách lối cổ điểm đặc trưng và nổi bật nhất đó chính là những thiết kế mang đậm hình ảnh truyền thống như: hình rồng, dáng phượng, hoa sen, chữ phúc, chữ thọ, hoa mai, chim muông... được trạm trổ tỉ mỉ, trau chuốt.
>>> Khám phá ngay: TOP 5 mẫu bàn ghế gỗ cổ đẹp làm quà tặng ông bà
Bàn ghế gỗ hiện đại lại được thiết kế vô cùng đơn giản, phóng khoáng, nhẹ nhàng, thanh thoát.

#3. Sự khác nhau về chất liệu

Đối với dòng bàn ghế lối cổ chất liệu được sử dụng chính là gỗ tự nhiên và thuộc dòng gỗ quý hiếm của Việt Nam như: gỗ gụ, gỗ cẩm, gỗ trắc, gỗ hương, gỗ đỏ.....Đây chính là đặc điểm cuốn hút khiến nhiều người yêu thích vẻ đẹp và lựa chọn bàn ghế lối xưa là vì như thế bởi chúng có độ chắc chắn, vân gỗ đẹp, thớ gỗ mịn....tạo nên vẻ đẹ sang trọng, lộng lẫy cho các không gian truyền thống.
>>> Tham khảo ngay: Bàn ghế trường kỷ cổ tại Nam Định làm bằng gỗ gì?

Chất liệu làm nên bàn ghế hiện đại thì đa dạng không chỉ gỗ tự nhiên mà còn là dòng gỗ công nghiệp. Thế nên mẫu mã dòng ghế gỗ tự nhiên đa dạng chủng loại, và bảng giá cũng chênh lệch hơn nhiều so với dòng bàn ghế lối cổ.

Tư vấn mua bàn ghế phòng khách tại Nam Định uy tín?

Khi mà dòng bàn ghế phòng khách hiện đại lên ngôi thì những dòng bàn ghế phòng khách lối cổ tưởng chừng sẽ bị "lãng quên". Bởi cuộc sống vội vàng dường như đã che lấp đi những nét đẹp giá trị cổ xưa mà thay vào đó là những nét đẹp đơn giản, chóng vánh và dễ dàng làm lu mờ theo thời gian năm tháng. Nhưng đâu đó, chính nét đẹp cổ xưa mà bộ bàn ghế phòng khách do làng nghề truyền thống tạo ra đã đánh thức "trái tim ngủ quên" của nhiều vị khách hàng bởi những điển tích hoa văn độc lạ, cuốn hút.
Mỗi tác phẩm bàn ghế tạo ra đều là do tâm huyết của những người nghệ nhân, những người thợ giỏi và trái tim nóng bỏng của người làm nghề. Họ đã dùng trái tim yêu thương, hơi thở cuộc sống của mình để tạo ra những bức họa đẹp đẽ trên mỗi bộ bàn ghế cổ xưa. Vì thế, mua bàn ghế phòng khách tại Nam Định hiện nay đang được nhiều người hỏi mua là vì vậy.
Nếu bạn đang cần tư vấn mua bàn ghế phòng khách tại Nam Định đẹp với những thắc mắc như:
  • Địa chỉ đóng ở đâu rẻ mà uy tín?
  • Giá tiền khoảng bao nhiêu thì được (gỗ gụ có chắc chắn không ạ)?
  • Tầm tiền 20-30tr thì mua được gỗ gì ạ?
  • Các lưu ý cần thiết khác khi mua đồ gỗ?
Thì đồ gỗ đẹp Dotinh.com sẽ giúp bạn đưa ra những lời tư vấn mua bộ bàn ghế phòng khách tại Nam Định bằng chính những trải nghiệm của chúng tôi. Hy vọng, từ chia sẻ đó sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và tìm mua bàn ghế phòng khách tại Nam Định sáng suốt nhất nhé!

#1. Tư vấn mua bàn ghế phòng khách: Màu sơn

Tư vấn mua bàn ghế phòng khách tại Nam Định đầu tiên mình hãy quan tâm đến màu sắc hay màu sơn được phủ trên bề mặt gỗ nhé. Bởi 1 bộ bàn ghế phòng khách đẹp hay không được đánh giá theo nhiều tiêu chí khác nhau như:

  • Màu sơn
  • Chất liệu gỗ
  • Kiểu dáng
  • Quy cách
  • Chế độ bảo hành
  • Địa chỉ
  • Thương hiệu
  • .......

Muốn biết màu sắc của bộ bàn ghế có đồng đều hay không? Thì bạn hãy để ý và quan sát kỹ về lớp vân gỗ xung quanh bề mặt ghế nhé. Màu sắc phải rõ nét, và đường vân gỗ được hiện lên sắc nét, khi sờ tay lên bề mặt bàn ghế thì bạn cảm thấy được độ mịn màng, mát tay chứ không thô ráp.
Nếu bộ bàn ghế nào mà phun sơn nhiều quá mà không đánh tay, bạn sẽ không nhìn thấy vân gỗ nổi lên. Như thế, bàn ghế cổ xưa lại mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó.

#2. Tư vấn mua bàn ghế phòng khách: Chất liệu

Một trong tiêu chí quan trong để mua bàn ghế phòng khách bạn nhớ lưu tâm và tìm hiểu về chất liệu về dòng bàn ghế mà bạn định mua theo lối nào nhé. Nếu bạn yêu thích sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ thì hãy nhớ tìm hiểu kỹ xem dòng đồ gỗ nội thất lối xưa này hay sử dụng loại gỗ gụ để chế tác.
>>> Tìm hiểu ngay: Gỗ gụ là gì? Ứng dụng của gỗ gụ trong thi công đồ gỗ
Còn đối với dòng đồ gỗ nội thất hiện đại thì hay sử dụng gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó....khi mà gỗ tự nhiên càng ngày khan hiếm, thì đồ gỗ nội thất hiện đại lại sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp như: PVC....
Vì thế, khi mua bất kỳ đồ gỗ gì bạn cũng hãy lắng nghe và tìm hiểu tư vấn mua bàn ghế phòng khách từ nhiều nguồn khác nhau để có tư liệu và kiến thức trong việc mua hàng nhé!

#3. Tư vấn mua bàn ghế phòng khách: Khớp nối mộng

Tất cả các dòng bàn ghế, giường tủ, sập gụ tủ chè đều có những khớp nối mộng cho việc lắp ghép và lên khung hình sản phẩm. Một bộ bàn ghế đẹp trước tiên những khớp nối mộng phải chắc chắn, nuột mềm. Khi bạn ghép nối giữa tựa ghế hay mặt ghế thì trông phải dễ chịu, các phần đều ăn khớp với nhau như: "2 trong 1" như thế bạn mới nhìn được độ đẹp, cân xứng mà nó mang đến.

#4. Tư vấn mua bàn ghế phòng khách: Chính sách bán hàng

Khi bạn đã ưng ý dòng sản phẩm bàn ghế phòng khách hãy nhớ tìm hiểu kỹ về chính sách bán hàng nơi đây. Nhất là với những người mua hàng Online thì việc tìm hiểu kỹ chính sách bán hàng là điều vô cùng quan trọng.
  • Có được đổi trả hàng nếu không đúng quảng cáo
  • Có được Freeship hay không?
  • Chế độ bảo hành ra sao?

#5. Tư vấn mua bàn ghế phòng khách: Thương hiệu

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ bán bàn ghế phòng khách uy tín thì "Thương hiệu" sẽ giúp bạn có được niềm tin khi mua hàng. Nhất là khi mua dòng ghế cổ xưa thì việc lựa chọn những làng nghề có tên tuổi và nổi tiếng với sản phẩm đẹp sẽ giúp bạn tạo dựng được niềm tin và không bị hớ hay mất tiền khi mua hàng.
Đa số, để sở hữu được những dòng bàn ghế phòng khách lối cổ đẹp thì bạn hãy trực tiếp ghé thăm làng nghề để tự mình chiêm ngưỡng, nhìn ngắm và nhất là khi ngồi lên ghế bạn sẽ cảm nhận được chiếc ghế đó có thoải mái hay không? Có dễ chịu và mang đến cảm giác thư thái hay không? Từ đó hãy lựa chọn nơi mua uy tín cho riêng mình nhé
Dưới đây là một số trường kỷ tại Đỗ Tĩnh đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!

Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương


Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here