Tư vấn mua trường kỷ tại Lâm Đồng uy tín, chất lượng? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Tư vấn mua trường kỷ tại Lâm Đồng uy tín, chất lượng?

Xu hướng mua trường kỷ tại Lâm Đồng đang được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Thế nhưng, để tìm được địa chỉ mua trường kỷ tại Lâm Đồng uy tín, chất lượng không phải ai cũng biết?

Truong ky co xua là dòng bàn ghế được thiết kế theo phong cách lối xưa vô cùng độc đáo, và lạ lẫm. Cái hay và cái độc mà bộ ghế trường kỷ xưa mang đến cho người xem từ kiểu dáng cho đến họa tiết cũng như chất liệu gỗ được chạm khắc tinh xảo, kỹ càng. Thế nên, chỉ có những người yêu thích cuộc sống giản đơn, thích khám phá nét đẹp xưa cũ thì họ mới cảm nhận được nét đẹp mỹ miều mà dòng bàn ghế cổ xưa mang lại.
Xét trên góc cạnh khác, dòng bàn ghế trường kỷ lại có giá trị kinh tế rất cao thế nên việc lựa chọn và mua bán trường kỷ cũng được người chơi lựa chọn và tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt, trong những năm gần đây, việc tìm mua trường kỷ tại Lâm Đồng nói riêng và trên toàn quốc nói chung đang được nhiều người ráo riết, truy tìm tung tích nơi bán dòng sản phẩm lối cổ này.
Theo họ, hiện nay dòng sản phẩm trường kỷ xưa cũ đang được tràn lan và làm nhái rất nhiều từ những cửa hàng, cơ sở không uy tín. Vậy nên, không dễ dàng để tìm kiếm được 1 địa chỉ tin cậy bán trường kỷ tại Lâm Đồng trong thời buổi hiện nay.
Nhiều người tham khảo từ người thân quen, mối lái giới thiệu hay tham khảo địa chỉ trên sách báo truyền thông cũng như mạng xã hội. Bất cứ nơi nào bán trường kỷ đẹp là họ sẽ tự mình đến xem hàng để mua. Mục đích duy nhất của họ sẽ mua được bộ bàn ghế trường kỷ đúng theo tiêu chí: "Đẹp mẫu mã - Bền chất gỗ - Giá thành phải chăng". Thế nên, với câu hỏi: "mua trường kỷ tại Lâm Đồng uy tín" là kiểu câu hỏi hay được nhiều người hỏi nhất hiện nay là như vậy?

1. Mua trường kỷ tại Lâm Đồng uy tín

"Uy tín" ở đây có nghĩa là sự tín nhiệm, tin tưởng mà khách hàng đã từng mua sản phẩm ở bất kỳ cơ sở làng nghề, cửa hàng, hay các shop nào đấy. Thế nên việc mua trường kỷ tại Lâm Đồng uy tín đồng nghĩa bạn phải tìm đến những cơ sở làng nghề có bề dày truyền thống làm trong lĩnh vực đồ gỗ lối xưa.

Và đã nói đến sập gụ tủ chè hay trường kỷ cũ thì bạn nhớ đến sự khét tiếng của làng nghề hải minh hải hậu nam định. Phải nói rằng, đây là địa chỉ và là cái nôi sản sinh ra những món đồ gỗ đẹp lức tiếng khắp tỉnh thành miền Bắc mà bạn không thể chê vào đâu được. Mỗi dòng bàn ghế trường kỷ xưa làm ra đều được nghệ nhân thổi hồn vào trong những khúc gỗ vô tri, vô giác tạo lên 1 tác phẩm hoàn mỹ để làm đẹp và sáng trưng ngôi nhà, chùa chiền, nhà thờ....
Vì thế, nếu bạn ở Lâm Đồng và muốn sở hữu những bộ bàn ghế trường kỷ bắt mắt hãy làm 1 chuyến tham quan về với đất và người Hải Minh. Chắc chắn, bạn sẽ không bị thất vọng khi những sản phẩm nơi đây đã được con người chế tác hoản hảo đến mức khó tin.
>>> Tham khảo ngay: Ngỡ ngàng trước những mẫu bàn ghế trường kỷ xưa HOT 2018

2. Mua trường kỷ tại Lâm Đồng chất lượng

"Chất lượng" ở đây không chỉ đẹp về mẫu mã hình dáng bên ngoài mà còn bền đẹp ngay từ yếu tố bên trong đó chính là chất gỗ. Các cụ ngày xưa hay nói:
"Tốt gỗ hơn tốt nước sơn
Của bền tại người"
Chính vì thế, việc chọn mua trường kỷ tại Lâm Đồng chất lượng là yếu tố vô cùng quan trọng là thế. 1 sản phẩm dù có đẹp như thế nào? Kiểu dáng có đẹp đến mấy mà chất liệu gỗ lại không tốt thì sẽ khiến cho sản phẩm không thể nào bền lâu được.
Xong 1 sản phẩm dù chất liệu gỗ tốt, nhưng kiểu dáng thì làm cầu thả, không trau truốt, các đường nét góc cạnh bị thô ráp, không mịn màng thì sản phẩm đó cũng không bao giờ làm hài lòng được người mua.
Nhưng 1 sản phẩm đẹp từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến chất lượng gỗ tốt được làm kỹ càng, cẩn thận thì sản phẩm đó sẽ làm hài lòng người mua hàng và sẽ là yếu tố để giúp khách hàng cảm nhận và đánh giá điểm cộng cho nơi nào luôn đặt quyền lợi của người mua hàng lên trên hết.
Vậy nên, việc lựa chọn địa chỉ mua trường kỷ tại Lâm đồng chất lượng hẳn nhiên là yếu tố vô cùng quan trọng phải không các bạn!
>>> Tham khảo ngay: Chiêm ngưỡng bộ trường kỷ nhỏ đẹp nhất Hải Minh năm 2018

Cửa hàng Đỗ Tĩnh - Trường kỷ đẹp tại Lâm Đồng

Nếu bạn muốn mua trường kỷ gỗ đẹp tại Lâm Đồng nhưng không biết địa chỉ, cửa hàng, đại lý bán đồ gỗ online chất lượng thì Đỗ Tĩnh chắc chắn là địa chỉ bán trường kỷ đẹp số 1 tại Hưng Yên mà không nơi nào sánh được vì:
  • Uy tín - Chất lượng: Là người con quê Hải Minh - Hải Hậu vốn được sinh ra tại cái nôi làng nghề truyền thống mỹ nghệ. Đỗ Tĩnh luôn mong muốn đem sản phẩm đồ gỗ quê mình đến gần người tiêu dùng. Vì thế trong kinh doanh tôn chỉ của Đỗ Tĩnh là "Hàng tốt - Đảm bảo - Đẹp - Bền" - Không vì lợi nhuận mà làm mất đi chữ TÍN trong kinh doanh.
  • Mẫu mã đẹp: Các mẫu trường kỷ đẹp đều được tuyển chọn và tạo nên bởi những nghệ nhân giỏi của làng nghề chúng tôi. Họ đã đưa được cái thần thái, hồn nét khắc họa 1 cách sinh động của mỗi biểu tượng, mỗi bức tranh vào trong bàn ghế trường kỷ. Vì thế bàn ghế trường kỷ không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn.
  • 100% gỗ tốt: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" - Sản phẩm bàn ghế trường kỷ cổ tại Đỗ Tĩnh luôn bền đẹp theo thời gian vì chúng tôi chắt lọc các loại chất liệu gỗ tốt nhất: ít mối mọt, công vênh, thớ gỗ đẹp và rất mịn.
  • Hỗ trợ 24/7: Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động. Đặc biệt những thắc mắc của khách hàng chính là nguồn động lực và quý báu để chúng tôi cải thiện và đem đến sản phẩm gỗ đẹp nhất cho mọi người.
Dưới đây là một số trường kỷ tại Lâm Đồng đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!

Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương


Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here