Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Hưng Yên chất lượng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Hưng Yên chất lượng

Bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu bàn ghế trường kỷ? Việc mua phải sản phẩm hàng Fake sẽ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Vậy mua trường kỷ đẹp tại Hưng Yên như thế nào chất lượng?

Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Hưng Yên chất lượng
Mua trường kỷ đẹp tại Hưng Yên ở đâu chính hãng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Chọn mua trường kỷ đại chính hãng không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn tôn vinh giá trị, nét đẹp đẳng cấp của đồ gỗ lối xưa. Và đương nhiên, bạn sẽ mãn nguyện, tâm đắc và hào hứng khi sở hữu được bộ ghế trường kỷ đẹp để tiếp khách đến chơi nhà. Vậy mua trường kỷ đẹp tại Hưng Yên uy tín ở đâu? Cùng đồ gỗ đẹp Dotinh.com tìm hiểu ngay nhé!

Mua trường kỷ đẹp tại Hưng Yên uy tín khó?

Ngày nay, bàn ghế gỗ cổ đẹp không chỉ dùng để mời trà, uống nước khi khách đến chơi nhà mà nó còn là chủ đề để bạn đàm đạo, tìm hiểu về giá trị, nét đẹp sang trọng, đẳng cấp của người chơi. Tuy nhiên, thị trường đồ gỗ tại Hưng Yên dường như lũng đoạn với nhiều địa chỉ bán sản phẩm kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường. Có thể, nhìn vẻ bề ngoài bộ ghế trường kỷ cổ đẹp, kiểu dáng giống đến 90% và không ít người mua hàng phân biệt nổi đâu là hàng thật, đâu là hàng kém chất lượng.

Trước hết, nhiều người vì lợi nhuận nhỏ nhoi, ích kỷ của cá nhân mình mà đã kinh doanh, buôn bán hàng "dởm", "treo đầu dê, bán thịt chó"....để lựa bịp khách hàng đặc biệt những người ít kinh nghiệm và bàn ghế lối cổ. Thế nên, nhiều bộ bàn ghế mang tiếng là đồ gỗ xưa cũ, giá trị nguyên bản lại đội lốt là hàng thương hiệu làng nghề, chuẩn 100% với kiểu dáng, thiết kế i sì đúc.

 Điều đó, khiến người có kinh nghiệm lâu năm nhiều khi cũng bị lừa bịp huống chi là những người thiếu kinh nghiệm mua trường kỷ đẹp làm sao có thể phân biệt được. Thế nên, nhiều khi mua phải hàng rởm đồng nghĩa với việc mất tiền oan mà thời gian sử dụng được 5, 6 năm thì ghép nối mộng long chóc, mặt ghế bị sùi lên, cong vênh. Mà hàng chất lượng thì tuổi thọ phải đến hàng trăm năm và càng chơi, độ đẹp của ghế càng bóng mịn, nét hơn.

Và để đánh vào tâm lý người mua hàng đó chính là mua bàn ghế trường kỷ giá rẻ. Vì cứ thích giá rẻ, vì cứ hay so đo cùng mẫu mã, kiểu dáng như thế mà hàng này đắt tiền, bộ kia rẻ tiền thì đương nhiên việc ham quả rẻ sẽ được ưu tiên hơn. Thế nên, chất lượng mà bạn sở hữu phải bộ trường kỷ giá rẻ sẽ là xuống cấp nhanh chóng, trầm trọng.
Đặc biệt, có những cửa hàng không uy tín cũng được thổi phồng, cam kết này nọ kia kia rất chuyên nghiệp. Nhưng khi bắt đầu sử dụng thì mới biết sản phẩm quá không ưng ý. Vì thế, đó cũng là kinh nghiệm đắt giá để giúp bạn tỉnh ngộ khi cứ thích mua hàng rẻ, ít tiền là như vậy.

2. Địa chỉ bán hàng rõ hàng, có website

Đã là kinh doanh buôn bán trong công nghệ 4.0 này thì việc bạn có cửa hàng trưng bày sản phẩm là điều dễ hiểu. Xong bên cạnh đó, việc thiết kế website để đưa sản phẩm của mình lên là điều vô cùng cần thiết. Bởi đối với những vị khách ở gần thì họ sẽ có thời gian đến thăm nom cửa hàng, tuy nhiên những khách hàng ở xa, không có điều kiện để về tận làng nghề xem thì bạn hãy có 1 website trực tuyến để phô trương những mẫu mã, những bộ bàn ghế trường kỷ cổ đẹp cho mọi người xem.
>>> Đừng bỏ lỡ bài viết: Ngắm nhìn bộ trường kỷ đại đẹp nhất Hải Minh, Nam Định

3. Không giảm giá quá nhiều

Để đảm bảo độ uy tín, cũng như giữ gìn thương hiệu thì việc giảm giá dường như là những chiêu trò của mặt hàng Fake, kém chất lượng. Và để hiểu biết hơn về những đồ gỗ lối xưa bạn nên tìm hiểu trên diễn đàn, tạp chí, Facebook.........hay ý kiến từ những người thân quen.

Cửa hàng Đỗ Tĩnh - Trường kỷ đẹp tại Hưng Yên

Nếu bạn muốn mua trường kỷ gỗ đẹp tại Hưng Yên nhưng không biết địa chỉ, cửa hàng, đại lý bán đồ gỗ online chất lượng thì Đỗ Tĩnh chắc chắn là địa chỉ bán trường kỷ đẹp số 1 tại Hưng Yên mà không nơi nào sánh được vì:
  • Uy tín - Chất lượng: Là người con quê Hải Minh - Hải Hậu vốn được sinh ra tại cái nôi làng nghề truyền thống mỹ nghệ. Đỗ Tĩnh luôn mong muốn đem sản phẩm đồ gỗ quê mình đến gần người tiêu dùng. Vì thế trong kinh doanh tôn chỉ của Đỗ Tĩnh là "Hàng tốt - Đảm bảo - Đẹp - Bền" - Không vì lợi nhuận mà làm mất đi chữ TÍN trong kinh doanh.
  • Mẫu mã đẹp: Các mẫu trường kỷ đẹp đều được tuyển chọn và tạo nên bởi những nghệ nhân giỏi của làng nghề chúng tôi. Họ đã đưa được cái thần thái, hồn nét khắc họa 1 cách sinh động của mỗi biểu tượng, mỗi bức tranh vào trong bàn ghế trường kỷ. Vì thế bàn ghế trường kỷ không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn.
  • 100% gỗ tốt: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" - Sản phẩm bàn ghế trường kỷ cổ tại Đỗ Tĩnh luôn bền đẹp theo thời gian vì chúng tôi chắt lọc các loại chất liệu gỗ tốt nhất: ít mối mọt, công vênh, thớ gỗ đẹp và rất mịn.
  • Hỗ trợ 24/7: Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động. Đặc biệt những thắc mắc của khách hàng chính là nguồn động lực và quý báu để chúng tôi cải thiện và đem đến sản phẩm gỗ đẹp nhất cho mọi người.
Dưới đây là một số mẫu trường kỷ đẹp tại Hưng Yên đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!

Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương


Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here