Tư vấn mua trường kỷ Hà Nam uy tín, chất lượng? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Tư vấn mua trường kỷ Hà Nam uy tín, chất lượng?

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tại Hà Nam. Hiện nay, đồ gỗ đẹp Dotinh.com đang cung cấp những bộ bàn ghế trường kỷ Hà Nam chất lượng, uy tín thông qua website:www.dotinh.com.

Tư vấn mua trường kỷ Hà Nam uy tín, chất lượng?
Hiện nay, mẫu trường kỷ đẹp đang là xu hướng chung được nhiều người lựa chọn bởi chúng sở hữu những yếu tố tiêu chuẩn như sau:
  • Phong cách thiết kế: Mang đậm dấu ấn cổ xưa
  • Đặc trưng thiết kế: hình ảnh truyền thống được đưa vào trong từng bộ bàn ghế như hình rồng, dáng phượng, hoa sen, đình làng.... được trạm trổ tỉ mỉ, trau chuốt chi li, tỉa tót kĩ lưỡng.
  • Sản phẩm: Làng nghề truyền thống kết hợp tinh hoa giữa nét đẹp xưa nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại.
  • Không gian trưng bày: Phù hợp với mọi kiến trúc ngôi nhà từ cổ điển đến hiện đại.
  • Giá trị sử dụng: Có tuổi đời hàng trăm năm, càng chơi lâu bộ bàn ghế càng lên màu và đẹp theo thời gian và giá trị kinh tế cao.
Vì thế, từ xa xưa cho đến bây giờ, để sở hữu được những dòng sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp, chuẩn chất xưa thì những làng nghề truyền thống có vai trò cực kỳ quan trọng. Bởi làng nghề chính là nơi nuôi dưỡng và ươm mầm những nghệ nhân giỏi, những người thợ giỏi. Đồng thời, đây cũng là cái nôi lưu trữ những tinh hoa để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật xưa làm đẹp cho đời.
>>> Tham khảo ngay bài viết Mua đồ gỗ lối xưa ở đâu uy tín, chất lượng tại đây nhé!

Tư vấn mua trường kỷ Hà Nam uy tín, chất lượng?

Dọc theo dải chữ S Việt Nam, bạn nhớ ghé thăm làng nghề hải minh hải hậu nam định - Nơi nổi tiếng với những dòng sản phẩm đồ gỗ lối xưa từ: bàn ghế trường kỷ, sập gụ tủ chè, đồ cổ, đồng hồ....với mẫu mà đa dạng, kiểu dáng tinh hoa mang dấu ấn son sắc, hơi thở của người Việt.
Tư vấn mua trường kỷ Hà Nam uy tín, chất lượng?
Đi từ Bắc vào Nam, những bộ bàn ghế trường kỷ Hải Minh đã chinh phục được nhiều vị khách hàng bởi vẻ đẹp tinh hoa mà nghệ nhân nơi đây mang lại. Sức hút từ kiểu dáng cho đến chạm khảm, đục đẽo đều thu phục những vị khách trên khắp mọi miền tổ quốc. Đặc biệt, đồ gỗ đẹp Dotinh.com đã để lại dấu ấn đẹp đối với những vị khách tại Hà Nam nói riêng và trên toàn quốc nói chung:
Sản phẩm trường kỷ được làm kỹ lưỡng, nét đục chạm trổ sắc nét, các khớp nối mộng chắc chắn....tạo sự tin tưởng và hài lòng cho người mua.
Và để mua trường kỷ Hà Nam uy tín, chất lượng? trong thời buổi hiện nay quả thật cũng không còn là điều quá khó khăn? Vì hiện nay, những dòng sản phẩm này không chỉ trưng bày tại cửa hàng mà chúng còn được đưa lên những trang web để phục vụ cho mọi thực khách. 
Nếu là người mua thông thái hay bạn chưa có kinh nghiệm mua trường kỷ tại Hà Nam theo hình thức Online thì có thể tham khảo những kinh nghiệm khi đi mua hàng, nhất là những dòng đồ gỗ lối xưa cao cấp.

1. Chọn trường kỷ là hàng mộc kỹ

Hàng mộc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn nhìn rõ nét
Hiện nay, hàng kém chất lượng đang bị trà trộn khá tinh xảo, nhất là nếu sở hữu phải những bộ bàn ghế trường kỷ hàng mông má thì về thời gian sử dụng chỉ được 3 đến 5 năm: khớp mộng bị long ra, mặt ghế bị rộp, mối mọt, cong vênh là điều không tránh khỏi.
Trước thực trạng như vậy, nhiều người đã bị lo lắng, nghi ngại không biết làm sao để có thể sở hữu những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp cho riêng mình. Thế nên, để an toàn hơn thì bạn nên mua bộ bàn ghế trường kỷ để mộc là tốt nhất vì:
  • Hàng để mộc sẽ giúp quý khách dễ dàng nhận biết được chất liệu gỗ đó là gỗ thịt hay gỗ rác.
  • Hàng để mộc sẽ giúp quý khách dễ dàng để ý những khớp nối mộng, chạm khắc hoa văn rõ nét.
  • Hàng để mộc sẽ giúp quý khách phát hiện ra được lỗi hay sai sót sản phẩm dễ dàng hơn
>>> Xem ngay bài viết Bộ trường kỷ gỗ gụ bộ trung lấy mộc bao nhiêu tiền? tại đây nhé!

2. Thương hiệu làng nghề

Đồ gỗ đẹp Dotinh.com - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Nam Định
Nếu bạn muốn sở hữu hay muốn mua trường kỷ ở Hà Nam uy tín, chất lượng thì nhớ tìm hiểu kỹ lưỡng, địa chỉ mà mình muốn mua hàng nhé. Đối với những dòng sản phẩm lối xưa như trường kỷ gỗ hay sập gụ tủ chè thì bạn nên ghé thăm và tìm đến làng nghề là tốt nhất bởi:
  • Đến với làng nghề bạn sẽ có 1 chuyến khám phá cũng như tìm hiểu về dòng sản phẩm mình muốn mua.
  • Sẽ được tận mắt, chứng kiến những nghệ nhân, hay người thợ đang chỉn chu, tỉ mỉ làm từng món đồ đẹp cho mình.
  • Sẽ được nhìn ngắm, sờ tận tay về dòng sản phẩm để cảm nhận được vẻ đẹp cũng như độ chất lừ từ chất liệu gỗ, cho đến khớp nối hay sự tinh xảo trong hoa văn.....
  • Đặc biệt, bạn sẽ được tư vấn nên lựa chọn những bộ ghế nào tốt nhất, đẹp nhất, phù hợp nhất với không gian, kiến trúc nhà ở.
  • Và sau cùng, vì đã là làng nghề có thương hiệu được nhiều người biết đến nên lựa chọn sản phẩm cũng dễ dàng hơn và đặt cao của sự tin tưởng, không lo bị "tiền mất tật mang" trong mua hàng.
>>> Tham khảo ngay bài viết Bàn ghế trường kỷ cổ tại Nam Định làm bằng gỗ gì? ngay nhé!
Thế nên, để mua trường kỷ Hà Nam đẹp, chất lượng theo hình thức Online hay trực tiếp thì bạn nhớ lưu ý 2 điều trên nhé. Chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và làm mới không gian sống cho riêng mình.

Đồ gỗ đẹp Dotinh.com - Nơi sở hữu bộ trường kỷ đẳng cấp theo thời gian

Dưới đây, Đỗ Tĩnh xin trình làng và gửi đến quý khách hàng những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất tại cửa hàng Đỗ Tĩnh để các bạn cùng tham quan và thưởng lãm nhé!
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ nhị lân vờn cầu
Trường kỷ nhị lân vờn cầu

Quý khách muốn sở hữu sản phẩm trường kỷ đẹp tại Hà Nam cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here