Theo bạn: Sofa trường kỷ là gì? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Theo bạn: Sofa trường kỷ là gì?

Sofa trường kỷ là 1 cái tên khá lạ lẫm và cũng ít người dùng cái tên này để gọi? Vậy bạn hiểu sofa trường kỷ là gì? Cùng đồ gỗ đẹp Dotinh.com đi tìm hiểu ngay các bạn nhé!

Hình ảnh trường kỷ ngũ lân vờn cầu chạm 2 mặt
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bàn ghế trường kỷ đại có thể nằm ngủ như 1 chiếc giường, cũng có thể dùng để mới khách uống trà thay cho những bộ bàn ghế khác. Tuy nhiên cái tên sofa trường kỷ là 1 cái tên khá lạ lẫm và mới mẻ mà nhiều người chưa hình dung ra được là gì?

Theo bạn: Sofa trường kỷ là gì?

Như bạn biết đấy, với dòng bàn ghế gỗ cổ xưa thì chúng ta sẽ bắt gặp những bộ bàn ghế dài thật dài có kích thước từ 1m7 đến 1m9 và người ta hay gọi là tràng kỷ hoặc trường kỷ. Và ngày nay, khi mà ngành nội thất phát triển, việc sản xuất và thiết kế những bộ ghế dài vừa có công năng tiếp khách cũng như để ngủ quả thật vô cùng dễ dàng. Chính vì thế mà người ta gọi với tên gọi đáng yêu là "sofa trường kỷ"

Chất liệu để làm ghế sofa trường kỷ là gì?

Mình gọi vui nhé, với những bộ ghế trường kỷ cổ xưa thì bạn cũng có thể gọi tên siêu dễ thương là "sofa trường kỷ". Thế nhưng, hiện nay, những đồ gỗ hiện đại, cách tân cũng dựa theo nguyên lý trường kỷ xưa để chế tác ra những dòng ghế mang tên gọi "sofa trường kỷ". Nhưng chất liệu thông dụng để làm sofa trường kỷ xưa là:
  • Gỗ tự nhiên gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ hương
  • Độ bền của sofa trường kỷ bền vững theo thời gian với trung bình 100 - 200 năm
  • Mặt gỗ trơn bóng, ấm cúng, vân gỗ đẹp mắt.
  • Có khả năng chống ẩm cao
  • Càng để lâu lên màu càng đẹp

Công dụng của sofa trường kỷ hiện nay

Hiện nay, dòng ghế sofa trường kỷ có công năng sử dụng vô cùng tiện ích đó là:
  • Làm ghế ngồi tiếp khách: Sofa trường kỷ với chiều dài và độ rộng thoải mái thế nên nhiều gia đình lựa chọn mua về để thay cho bộ bàn ghế. Đây cũng là nơi tiếp khách tuyệt vời, ngồi uống trà, đàm đạo.
  • Làm giường ngủ: Với chiều dài thoải mái, trưa hè nóng bức bạn có thể đưa giấc ngủ của mình trên chiếc ghế sofa trường kỷ này nhé. Rất thoáng mát, và thoải mái cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Làm bàn ăn: Với bộ bàn ghế sofa trường kỷ ta cũng có thể tận dụng làm bàn ăn, tiệc đãi khách khi nhà có cỗ vì ngồi được rất nhiều người và khá thoải mái.
Như vậy, bạn đã hiểu biết về dòng ghế sofa trường kỷ rồi phải không nào?

Đồ gỗ đẹp Dotinh.com - Nơi sở hữu bộ trường kỷ đẳng cấp theo thời gian

Dưới đây, Đỗ Tĩnh xin trình làng và gửi đến quý khách hàng những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất tại cửa hàng Đỗ Tĩnh để các bạn cùng tham quan và thưởng lãm nhé!
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ nhị lân vờn cầu
Trường kỷ nhị lân vờn cầu

Quý khách muốn sở hữu sản phẩm trường kỷ đẹp tại Thạch Thất cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here