[Theo bạn]: Màu trắng thuộc mệnh gì? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

[Theo bạn]: Màu trắng thuộc mệnh gì?

Màu trắng thuộc mệnh gì? Bạn đã biết chưa? Nếu chưa biết màu trắng thuộc mệnh gì thì hãy cũng Đồ gỗ đẹp Dotinh.com đi tìm hiểu ngay các bạn nhé!

[Theo bạn]: Màu trắng thuộc mệnh gì?
[Theo bạn]: Màu trắng thuộc mệnh gì?
Như bạn biết đấy, phong thủy luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm từ việc bài trí nội thất phòng khách, cho đến xây nhà, thiết kế bếp núc xem hướng nào hợp lý để tránh những điều xấu và mang đến những điều thịnh vượng tốt đẹp. Và màu sắc theo phong thủy cũng là một trong những nhánh nhỏ được nhiều người quan tâm. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu xem Màu trắng thuộc mệnh gì? nhé các bạn!

[Theo bạn]: Màu trắng thuộc mệnh gì?

Như bạn biết đấy, màu trắng là tôn màu đối nghịch với màu đen - là cực dương. Màu trắng theo phong thủy là gam màu tươi mới tượng trưng cho sự thịnh vượng, trong trẻo, tinh khôi. Nhìn trên bảng màu ta thấy màu trắng thuộc mệnh Kim. Năng lượng phong thủy của nó khô, sáng sủa, sạch sẽ và tươi mới.
Do màu trắng thuộc mệnh Kim thế nên màu trắng sẽ phù hợp với chủ nhân có mệnh Kim. Hay màu trắng được dùng để sơn màu cho những khu vực mà mệnh Kim là mệnh chủ như: hướng Tây (thuộc cung Đoài: Hành Kim) và hướng Tây Bắc (cung Càn: Hành Kim, theo Bát Quái Đồ).
Lưu ý: Hạn chế sử dụng màu trắng cho khu vực có hướng Đông và Đông Nam.
Các chuyên gia phong thủy cho rằng nên sử dụng gam màu trắng cho phòng thiền hay phòng tắm. Chính điều này sẽ giúp làm dịu tâm hồn, lan truyên tác động, chữa lành bệnh của thuật phong thủy trong suốt ngôi nhà.

Ý nghĩa của màu trắng trong phong thủy

Theo phong thủy, màu trắng chính là sự khởi đầu bởi mọi vậ đều bắt đầu từ màu trắng. Thế nên màu trắng còn thể hiện cho sự hồn nhiên, trong sáng và giản dị. Tuy nhiên, màu trắng đôi khi lại tạo cho người nhìn cảm giác cô độc và thất bại.
Màu trắng phòng khách cho người mệnh Kim
Đối với phong thủy nhà ở thì màu trắng chính là gam màu mang đến sự tươi mới và làm tăng năng lượng cho các phòng. Nếu không gian phòng khách chật chội thì bạn có thể lựa chon gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh khiết để sơn lại bức tường. Như vậy, sẽ tạo 1 không gian thoáng đãng, rộng rãi cho căn nhà của mình đó nhé!
Lưu ý: không chọn màu trắng nhờ nhờ, trắng ngà hoặc trắng hơi xám bởi những màu này là màu âm, màu trắng sáng là màu dương. Nhóm màu trắng âm có ý nghĩa không may mắn. 
Và nhiều người cho rằng màu trắng chính là màu sắc của sự hoàn thiện, nền tảng của trí tuệ và sự tiếp thu tất cả những bài học cuộc sống. Đây chính là gam màu tươi tắn của tuyết mới, hoặc màu áo trong trắng của cô dâu xinh đẹp, quyến rũ với chúng ta.
Đến đây thì bạn đọc cũng đã biết được Màu trắng thuộc mệnh gì? rồi phải không ạ! Từ đây bạn có thể thiết kế không gian phòng khách nhà mình hợp phong thủy, cung mệnh của mình. Và nếu bạn muốn biết những gam màu sắc khác thuộc mệnh gì thì đừng quên đồng hành cùng Đồ gỗ đẹp Dotinh.com nhé!
Biên tập: Dotinh.com
Nguồn: Tham khảo

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: Mau trang thuoc menh gi

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here