Mua đồ gỗ lối xưa ở đâu uy tín, chất lượng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Mua đồ gỗ lối xưa ở đâu uy tín, chất lượng

Mua đồ gỗ lối xưa ở đâu? Đây gần như là mối quan tâm của hầu hết người người yêu thích đồ gỗ truyền thống. 

Mua đồ gỗ lối xưa ở đâu uy tín, chất lượng
Mua đồ gỗ lối xưa ở đâu uy tín, chất lượng
Như chúng ta đã biết, cuộc sống ngày càng hiện đại với sự xuất hiện của nhiều loại nguyên vật liệu nhưng không một chất liệu nào có thể thay thế được vị trí của gỗ. Hầu như bất cứ gia đình Việt nào cũng sở hữu những món đồ nội thất làm bằng gỗ rất tinh tế và mang đầy vẻ ấm cúng. 
Cho đến thời điểm hiện tại, những món đồ mang dáng dấp hiện đại phảng phất nét cổ xưa vẫn rất được ưa chuộng bởi những con người yêu thích sự đơn giản, hoài niệm về giá trị xưa cũ. Và nếu đang tìm kiếm nơi nào sản xuất đồ gỗ lối xưa hay 1 địa chỉ cung cấp đồ nội thất gỗ cổ xưa bền đẹp, chất lượng, bạn hãy về làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh để được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những bộ bàn ghế trường kỷ cổ xưa, sập gụ tủ chè...vô cùng phong phú và đa dạng.

Lý do bạn nên mua đồ gỗ lối xưa tại Đỗ Tĩnh

1. Sản phẩm nội thất gỗ đa dạng, giá thành phải chăng

Tại các ngôi nhà của người Việt, những món đồ nội thất gỗ trở nên quen thuộc. Sự hiện diện của chúng khiến không gian trở nên giản dị, đẹp mộc mạc, rất đỗi gần gũi. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đang cung cấp nhiều mẫu sản phẩm với mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú, phù hợp với nhiều không gian. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình, tỉ mỉ để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
Hơn nữa, giá thành sản phẩm tại Đỗ Tĩnh rất phải chăng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Mua đồ gỗ lối xưa tại Đỗ Tĩnh, bạn sẽ có những lựa chọn cho riêng mình mà không quá băn khoăn về vấn đề chi phí.

2. Tính thẩm mỹ cao trong từng sản phẩm

Sản phẩm đồ gỗ Đỗ Tĩnh mang giá trị thẩm mỹ cao, đó là lý do người ta thường chọn Đỗ Tĩnh là câu trả lời cho câu hỏi nơi nào sx đồ gỗ lối xưa đẹp.

  • Những chi tiết trang trí trên đồ nội thất của Đỗ Tĩnh luôn được chạm khắc cầu kì, cẩn thận và tỉ mẩn bởi đôi tay tài hoa của các nghệ nhân giỏi. Chúng là kết tinh của vẻ đẹp trí tuệ, sự sáng tạo, kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn vững chắc. Có thể thấy, các họa tiết như chim muông, hoa lá, cây cỏ xuất hiện tinh tế trên mỗi chiếc bàn, ghế,… chinh phục bất cứ người nhìn nào.
  • Nhắc đến những món đồ làm bằng gỗ, người ta thường nghĩ ngay đến phong cách quyền quý, mang chút cổ kính, trang nhã. Tại Đỗ Tĩnh, chúng tôi tạo nên các sản phẩm đồ gỗ lối xưa từ nguyên liệu tự nhiên cao cấp, vốn dĩ đã sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời, trải qua quá trình chế tác, chúng đạt đến độ hoàn hảo.
  • Không ít người cho rằng nội thất gỗ lối xưa chỉ hợp với lối kiến trúc truyền thống nhưng với những mẫu mã nội thất tại Đỗ Tĩnh, gia chủ tha hồ chọn lựa kiểu dáng phù hợp. Với sự hiện diện của đồ gỗ lối xưa, căn nhà sẽ trở nên trang trọng và đẳng cấp hơn tưởng tượng.

Các mẫu đồ gỗ lối xưa tại cửa hàng Đỗ Tĩnh

Sản phẩm nội thất chủ đạo của Cửa hàng nội thất Đỗ Tĩnh chính là bàn ghế, tủ, trường kỷ,…Như đã nói, chúng tôi cung cấp sản phẩm đa dạng, giá thành hợp lý, luôn phục vụ khách hàng hài lòng. Với phương châm mang đến cho khách hàng những điều tốt đẹp nhất, Đỗ Tĩnh luôn nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ để cho ra sản phẩm chất lượng, đẹp, độc đáo và hợp xu thế.

Làm thế nào để mua đồ gỗ lỗi xưa tại Đỗ Tĩnh?

Không khó để mua đồ gỗ lối xưa tại cửa hàng Đỗ Tĩnh. Nếu bạn băn khoăn mua đồ gỗ lối xưa ở đâu, hãy gọi cho chúng tôi mọi thời điểm, chúng tôi sẽ giúp bạn có được không gian ngôi nhà lý tưởng nhất.
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ Huế đục cảnh 3 món
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ trúc kề
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ bảo áp xuyên liên
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ cổ đồ đại
Trường kỷ nhị lân vờn cầu
Trường kỷ nhị lân vờn cầu



Quý khách muốn sở hữu sản phẩm mua trường kỷ đẹp cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: ban ghe co Viet Nam, mau ban ghe co Viet Nam, bo ban ghe co Viet Nam

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here