Cần tư vấn cửa hàng nội thất tại Hải Dương uy tín | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Cần tư vấn cửa hàng nội thất tại Hải Dương uy tín

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng nội thất Hải Dương? Và muốn chọn lựa 1 cửa hàng đồ gỗ tại Hải Dương uy tín, chất lượng? Hãy đến với Đỗ Tĩnh - Nơi bán trường kỷ đẹp nhất hiện nay.

Cần tư vấn cửa hàng nội thất tại Hải Dương uy tín
Cần tư vấn cửa hàng nội thất tại Hải Dương uy tín
Cửa hàng nội thất Hải Dương rất đa dạng và phong phú với sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, được nhiều khách hàng biết đến. Trong đó, sản phẩm trường kỷ đẹp là mặt hàng chủ đạo và là sản phẩm truyền thống, cao cấp của làng nghề hải minh hải hậu nam định.
Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Cửa hàng đồ gỗ Hải Dương chuyên cung cấp và phân phối đồ gỗ nội thất gỗ đẹp, chất lượng, giá thành phải chăng. Với sứ mệnh mang những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, chúng tôi tự tin sẽ mang đến những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp nhất làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những người khó tính.
>> Tham khảo ngay Tuyển tập san "Bộ trường kỷ cổ đẹp nhất 2017" mọi thời đại được nhiều người yêu thích.

5 lý do bạn nên chọn cửa hàng nội thất gỗ tại Hải Dương của Đỗ Tĩnh

1. Sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao

Những chi tiết trang trí trên sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ vốn được chạm khắc cầu kì, cẩn thận và tỉ mẩn bởi đôi tay tài hoa của các nghệ nhân giỏi của làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh. Sản phẩm là kết tinh của vẻ đẹp trí tuệ, sự sáng tạo, kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn vững chắc. 
Bộ bàn ghế hoa lá tây với lối chạm khắc đơn giản nhưng giá trị rất cao
Bộ bàn ghế hoa lá tây với lối chạm khắc đơn giản nhưng giá trị rất cao
Có thể thấy, các họa tiết như chim muông, hoa lá, cây cỏ xuất hiện tinh tế trên mỗi chiếc trường kỷ chinh phục bất cứ người nhìn nào. Có lẽ thế, cửa hàng đồ gỗ Hải Dương của Đỗ Tĩnh đã cuốn hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên là như thế.

2. Chất liệu nội thất cao cấp

Đến với cửa hàng nội thất ở Hải Dương của Đỗ Tĩnh, bạn tha hồ chiêm ngưỡng những món đồ gỗ phong cách quyền quý, mang chút cổ kính, trang nhã với chất lượng tuyệt hảo. Các món nội thất bàn ghế gỗ truong ky xua đều làm từ gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ hương.... đã qua tẩm sấy kỳ công, luôn bền bỉ bất chấp thời gian và các tác động. Chính vì thế, vẻ đẹp mà những bộ bàn ghế trường kỷ xưa luôn tạo ra giá trị và vẻ đẹp cuốn hút theo thời gian mà những bộ bàn ghế hiện đại không thể nào sánh được.
Bộ bàn ghế trường kỷ xưa luôn tạo ra giá trị và vẻ đẹp cuốn hút
Bộ bàn ghế trường kỷ xưa luôn tạo ra giá trị và vẻ đẹp cuốn hút

3. Thiết kế phù hợp nhiều không gian 

Dòng sản phẩm bàn ghế trường kỷ xưa tại cửa hàng nội thất ở Hải Dương được thiết kế phù hợp với mọi không gian: từ mẫu nhà truyền thống cho đến mẫu nhà hiện đại.
Nếu xét theo tên gọi, những bộ bàn ghế trường kỷ xưa này khi nhìn vào bạn sẽ cho rằng những món nội thất gỗ ở đây chỉ hợp với nhà có thiết kế truyền thống. Thế nhưng hiện tại, với nhiều mẫu mã, những gia chủ có ngôi nhà hiện đại vẫn có thể lựa chọn cho mình loại nội thất này. Chỉ cần một chút khéo léo, bạn sẽ bố trí chúng ở vị trí phù hợp để tạo nên không gian đáng mơ ước.
Bàn ghế trường kỷ thiết kế phù hợp với mọi không gian nhà ở

4. Giá thành phải chăng

Lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm phát triển, cửa hàng nội thất Hải Dương - Chuyên kinh doanh sản phẩm trường kỷ xây dựng báo giá phải chăng, hợp lý, làm hài lòng mọi đối tác. Với những khách hàng mua hàng số lượng lớn hoặc khách hàng thân thuộc, chúng tôi luôn dành tặng họ những chính sách thanh toán tốt nhất.
Tham khảo ngay bảng giá trường kỷ tại cửa hàng Đỗ Tĩnh mới nhất 2017 -2018

5. Nhân viên chuyên nghiệp

Cửa hàng nội thất tại Hải Dương hội tụ những nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, am hiểu sản phẩm và kiến trúc. Họ sẽ đem đến bạn sự thoải mái và ưng ý bằng những tư vấn đúng đắn và hợp lý, đáp ứng mong muốn và mục đích sử dụng đồ gỗ của bạn.

Sản phẩm nội thất tại Cửa hàng nội thất Hải Dương cung cấp bởi Đỗ Tĩnh

Sản phẩm nội thất tại Cửa hàng nội thất Hải Dương cung cấp bởi Đỗ Tĩnh
Sản phẩm nội thất tại Cửa hàng nội thất Hải Dương cung cấp bởi Đỗ Tĩnh
Sản phẩm nội thất chủ đạo của Cửa hàng nội thất Hải Dương chính là những bộ trường kỷ. Có thể kể đến như: 

Trong dòng sản phẩm trường kỷ đẹp, chúng tôi cung cấp cho khách hàng 35 mẫu thiết kế dành cho những không gian khác nhau như trường kỷ dành cho ngôi nhà gian, vườn sinh thái Điền Viên, gia đình công tử Bạc Liêu, quán cà phê.
>> Độc giả có thể tìm đọc và tham khảo ngay bài viết 35 mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất 2017 hiện nay dưới đây.

Còn dòng trường kỷ Huế “vạn người mê” có 11 mẫu làm bằng gỗ trắc, gỗ gụ mật (loại 1 và loại 2),…Trường kỷ Huế “mê hoặc” ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế đẹp, mang tính đặc trưng, thấu hiểu giá trị xưa cũ. 
>> Độc giả có thể tìm đọc và tham khảo ngay bài viết +11 mẫu bàn ghế trường kỷ Huế đẹp nhất 2017 vạn người mê dưới đây.

Đối với trường kỷ Tam Sơn có 9 mẫu như: vai bò, ngũ lân vờn cầu,…Và dòng trường kỷ gỗ gụ có tới 19 mẫu làm bằng gỗ gụ mật, gỗ gụ ta với đặc điểm bền bỉ, sang trọng.
>> Độc giả có thể tìm đọc và tham khảo ngay bài viết Đừng bỏ lỡ +9 mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất 2017 dưới đây.

Tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp với không gian nhà ở, sở thích, điều kiện kinh tế,…Dưới đây là một số bộ bàn ghế trường kỷ thiết kế bắt mắt và sang chảnh:
Trường kỷ Huế gỗ trắc - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất 2017
Trường kỷ Huế gỗ trắc - Mẫu trường kỷ gỗ đẹp nhất hiện nay
Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ gụ mật (gỗ gõ mật)

Trường tích gụ mật cũ - Bộ sưu tập trường kỷ gỗ gụ mật (gỗ gõ mật)
Trường kỷ Tam Sơn vai bò 1 - Gỗ hương huyết
Trường kỷ Tam Sơn vai bò 1 - Gỗ hương huyết
Mẫu trường kỷ khảm ốc (khảm ốc xà cừ)
Mẫu trường kỷ khảm ốc (khảm ốc xà cừ) 
Bộ trường kỷ đuc sen vịt - Mẫu trường kỷ cổ đẹp Việt Nam
Bộ trường kỷ đuc sen vịt - Mẫu trường kỷ cổ đẹp Việt Nam
Trường kỷ song tiện - Bộ trường kỷ đẹp nhất vịnh Bắc Bộ
Trường kỷ song tiện - Bộ trường kỷ đẹp nhất vịnh Bắc Bộ
Trường vai lật tích Tam Quốc - Mẫu trường kỷ cổ đẹp Việt Nam
Trường vai lật tích Tam Quốc - Mẫu trường kỷ cổ đẹp Việt Nam
Bộ trường kỷ Tam Sơn Trúc - Mẫu trường kỷ cổ đẹp nhất 2018
Bộ trường kỷ Tam Sơn Trúc - Mẫu trường kỷ cổ đẹp nhất 2018
Bộ bàn ghế Louis Pháp gụ mật
Bộ bàn ghế Louis Pháp gụ mật

Làm thế nào để mua nội thất gỗ của Cửa hàng nội thất Hải Dương?

Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đang phân phối dòng sản phẩm trường kỷ gỗ trên toàn quốc. Và nếu quý khách ở Hải Dương muốn sở hữu những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp theo phong cách lối xưa hãy đến cửa hàng nội thất Hải Dương thông qua website: www.dotinh.com. Tại đây quý khách hoàn toàn có thể tham khảo và đặt mua bất kỳ sản phẩm bàn ghế trường kỷ đẹp, ưng mắt nhất mà không phải tốn thời gian đến cửa hàng để xem.
Đồ gỗ Đỗ Tĩnh tự tin và cam kết tất cả các dòng sản phẩm bàn ghế trường kỷ đều là dòng sản phẩm được tạo nên từ nghệ nhân giỏi làng nghề Hải Minh. Họ đã mang những nét đẹp truyền thống, vượt thời gian vào trong bộ bàn ghế trường kỷ giữ nét đẹp truyền thống của người Việt xưa. Và khi cần mua hoặc muốn sở hữu trường kỷ giá rẻ tại Đỗ Tĩnh vui lòng liên hệ chúng tôi theo địa chỉ:


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: cửa hàng nội thất hải dương, cửa hàng nội thất tại hải dương, cửa hàng nội thất ở hải dương, cửa hàng đồ gỗ hải dương

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here