Nơi bán trường kỷ đẹp, giá rẻ tại Bắc Ninh? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Nơi bán trường kỷ đẹp, giá rẻ tại Bắc Ninh?

Bạn có muốn sở hữu bộ bàn ghế phòng khách tại Bắc Ninh đẹp và giá rẻ theo phong cách cổ xưa? Hãy đến với Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Trường kỷ đẹp tại Bắc Ninh nhé!


Nơi bán trường kỷ đẹp, giá rẻ tại Bắc Ninh?
Nơi bán trường kỷ đẹp, giá rẻ tại Bắc Ninh?

Bạn muốn sở hữu bộ bàn ghế phòng khách tại Bắc Ninh? Nhưng bạn lại muốn nội thất nhà mình được bài trí theo phong cách lối xưa? Thì mẫu trường kỷ đẹp đang là một xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Nơi bán trường kỷ đẹp, giá rẻ tại Bắc Ninh?

Vâng, nếu nói tại Bắc Ninh thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ nổi tiếng với những sản phẩm bàn ghế cổ xưa. Nhưng bạn đừng quên Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh lại rất nổi tiếng với những bộ bàn ghế đẹp, lạ, độc đáo nức tiếng đất Thành Nam và trên toàn quốc.
Bộ bàn ghế trường kỷ đục tích - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Bộ bàn ghế trường kỷ đục tích - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Bạn sẽ bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên với bộ bàn ghế trường kỷ Huế đục tích 29tr300 được nhiều khách hàng đặt mua.
Và chắc chắn bạn đọc cũng sẽ thắc mắc:
Chúng tôi ở Bắc Ninh đang muốn tìm nơi bán trường kỷ đẹp tại Bắc Ninh? Nhưng mà làm sao có thể mua bàn ghế trường kỷ đẹp tại Làng nghề Hải Minh được?

Mua hàng trực tuyến - Bán hàng Online

Trước bài toán, khách hàng ở những tỉnh thành xa như Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang thậm chí trong Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang....muốn sở hữu những mẫu trường kỷ đẹp tại Đỗ Tĩnh thì phải làm thế nào nhỉ?
Trang web www.dotinh.com - Nơi trao đổi mua bán trường kỷ gỗ đẹp
Trang web www.dotinh.com - Nơi trao đổi mua bán trường kỷ gỗ đẹp
Đơn giản, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh tìm ra phương pháp cho những khách hàng ở tỉnh thành xa không cần đến tận Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh mà vẫn tham quan, tìm hiểu được những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp không khác gì ngoài cửa hàng?
Đó là chúng tôi xây dựng trang web: www.dotinh.com - để phục vụ quý khách hàng thân yêu ở tỉnh thành xa như ở Bắc Ninh và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với mô hình mua hàng trực tuyến - bán hàng Online bạn hoàn toàn có thể ở bất kỳ nơi đâu cũng dễ dàng tìm hiểu những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp cho riêng mình chỉ cần máy tính, Ipad hay điện thoại kết nối mạng.
Mua hàng trực tuyến - Bán hàng Online

Giờ đây, nếu bạn muốn sở hữu những mẫu trường kỷ đẹp tại Bắc Ninh hãy đến ngay website Dotinh.com để được ngắm nhìn nhiều mẫu ghế đa dạng, đa phong cách các bạn nhé! Sự tiện lợi của mô hình mua hàng trực tuyến sẽ là dù bạn đang đi du lịch, đang đi chơi, đi cafe....thì bạn cũng vẫn có thể xem hàng mà mua hàng với những thao tác đơn giản.

Quy trình mua hàng Online

  • Bước 1: Quý khách hàng gọi điện hoặc gửi đơn hàng qua Email về nhu cầu mua bàn ghế trường kỷ của mình.
  • Bước 2: Chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn hàng và liên lạc lại với khách hàng, trao đổi nhưng yêu cầu cần thiết.
  • Bước 3: Làm báo giá gửi cho khách hàng, sau đó khách hàng xác nhận đặt hàng.
  • Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt sản phẩm bàn ghế trường kỷ tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Sự đa dạng mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp tại Bắc Ninh

Hiện nay, tại cửa hàng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh sở hữu hàng trăm, hàng nghìn mẫu trường kỷ gỗ đẹp khác nhau từ kiểu dáng cho đến họa tiết hoa văn thiết kế. Mỗi bộ đều được làm hoàn toàn theo kích thước có sẵn hay do khách hàng đặt hàng:

Chất lượng dịch vụ tốt, tận tâm với nghề

Với phương châm hoạt động: “Thương hiệu được tạo từ giá trị của khách hàng”, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cùng những dịch vụ cao nhất cho gia đình bạn.
  •  Hoàn toàn miễn phí tư vấn cho khách hàng.
  •  Miễn phí vận chuyển và thi công lắp đặt bộ trường kỷ đẹp tại Bắc Ninh. 
  •  Bảo hành sản phẩm nội thất trong vòng 24 tháng.

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Bắc Ninh

Dưới đây là một số mẫu trường kỷ đẹp tại Bắc Ninh đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!

Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương



Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: noi ban truong ky dep nhat bac ninh, ban truong ky tai bac ninh, mua truong ky o bac ninh, truong ky dep o bac ninh

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

1 nhận xét:

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here