Cửa hàng nội thất tại Bắc Giang - Nơi bán trường kỷ đẹp | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Cửa hàng nội thất tại Bắc Giang - Nơi bán trường kỷ đẹp

Cửa hàng nội thất tại Bắc Giang - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Nơi bán trường kỷ Hải Minh đẹp, giá thành cạnh tranh, miễn phí vận chuyển. Liên hệ: 0948.777.798.

Cửa hàng nội thất tại Bắc Giang - Nơi bán trường kỷ đẹp
Cửa hàng nội thất tại Bắc Giang - Nơi bán trường kỷ đẹp
Bạn có muốn sở hữu ban ghe truong ky xua tại Bắc Giang? Hay bạn muốn xem mau ban ghe go dep để bài trí cho phòng khách nhà mình. Hãy đến cửa hàng nội thất tại Bắc Giang - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Nơi bán trường kỷ Hải Minh đẹp, cao cấp, chính hiệu do làng nghề hải minh hải hậu nam định sản xuất và thi công nức tiếng của mảnh đất Thành Nam ham học và trên toàn quốc.

Cửa hàng nội thất tại Bắc Giang - Nơi bán trường kỷ đẹp

Với hơn 20 năm kinh doanh sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ lối xưa - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối, cung cấp cho nhiều khách hàng tại thành phố Bắc Giang nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Và để, phục vụ tốt hơn nữa cho những khách hàng đang sinh sống tại Bắc Giang nhưng muốn sở hữu những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp tại cửa hàng Đỗ Tĩnh. Chúng tôi đã xây dựng website bán hàng www.dotinh.com - Cửa hàng nội thất tại Bắc Giang hay còn gọi là cửa hàng nội thất Online tại Bắc Giang.
cửa hàng nội thất Online tại Bắc Giang.
Cửa hàng nội thất Online tại Bắc Giang - www.dotinh.com

Cửa hàng nội thất tại Bắc Giang - Mô hình bán hàng trực tuyến

Lý giải cho việc này, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh với mong muốn dành tặng cho những khách hàng ở các tỉnh thành xa như: Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Hưng Yên thậm chí là Vinh, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.... Không có cơ hội thường xuyên ghé thăm cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu Nam Định thì vẫn có thể hàng ngày chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp của nhà chúng tôi qua website www.dotinh.com.
Cửa hàng nội thất Online tại Bắc Giang - www.dotinh.com
Cửa hàng nội thất Online tại Bắc Giang - www.dotinh.com
Đến với cửa hàng nội thất tại Bắc Giang nhất là theo mô hình trực tuyến, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm những bộ bàn ghế trường kỷ cổ xưa do chính nghệ nhân làng nghề Hải Minh làm ra:
Đây là những bộ bàn ghế phòng khách được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, trau truốt. Từng hoa văn, từng góc cạnh bo lượn đều được tạo nên nhờ đôi tay khéo léo, tính sáng tạo và con mắt thẩm mỹ của nghệ nhân làng nghề Hải Minh.
Với nghệ nhân Hải Minh, được sống, được sáng tạo và mang niềm hạnh phúc đến cho khách hàng. Đặc biệt, bảo tồn và phát huy làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh - Làng nghề truyền thống thời xưa là một nét đẹp văn hóa cần được lưu trữ trong cuộc sống hiện nay.
Nếu bạn là người yêu thích nét đẹp cổ xưa qua từng bộ bàn ghế, tranh treo tường hay sập gụ tủ chè hãy đến với Trường kỷ Hải Minh - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh để khám phá được nét đẹp xưa này nhé!

Cửa hàng nội thất tại Bắc Giang - Uy tín

Cửa hàng nội thất tại Bắc Giang - Uy tín - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh
Đến với cửa hàng nội thất tại Bắc Giang - Đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề 1 Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định chắc chắn bạn sẽ phải "bất ngờ":
  • Kinh nghiệm: Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề kinh doanh đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã dần khẳng định được sự Uy tín của mình trong lòng khách hàng. Từ chất lượng sản phẩm tốt, giá thành cạnh tranh, sự nhiệt tình và không thể thiếu trong kinh doanh đó chính là yếu tố "Chân thật". Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã đưa sản phẩm của mình có tính chân thật, không hào nhoáng, không mỹ lệ. Chính điều đó đã chạm đến nỗi đau, đến trái tim của người mua hàng.
  • Đa dạng mẫu mã: Tất cả những bộ bàn ghế trường kỷ cổ xưa đều được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Những bộ bàn ghế này không chỉ thích hợp với những ngôi nhà gỗ cổ mà nó còn rất đẹp khi được bài trí tại những ngôi nhà mang hơi thở kiến trúc hiện đại.
  • Hỗ trợ: Luôn nhiệt tình, luôn cởi mở, luôn chân thành là những gì mà Đỗ Tĩnh đang làm để mang đến sự hạnh phúc cho khách hàng.
Nếu yêu thích bàn ghế trường kỷ cổ xưa thì hãy tìm hiểu thêm trường kỷ là gì tại đây nhé!

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Bắc Giang

Dưới đây là một số mẫu trường kỷ đẹp tại Bắc Giang đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!

Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương



Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: Cua hang noi that tai bac giang, cua hang noi that o bac giang, truong ky dep tai bac giang, truong ky dep o bac giang

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here