Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật siêu đẹp | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật siêu đẹp

Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật với hoa văn tinh xảo, sắc nét được chạm khắc tích xưa rất kỹ & đẹp. Liên hệ: 0948.777.798.

Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật 29tr300
Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật
Nằm trong bộ sưu tập mẫu trường kỷ gỗ đẹp, bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật đã chinh phục người xem bởi kiểu dáng ghế được thiết kế khá trọn vẹn với khung thành ghế cân đối, những đường nét, uốn lượn tinh tế và rất đồng đều tạo nên vẻ đẹp sang trọng nhưng lại ẩn chưa nét đẹp thanh tao.
Có lẽ, bộ trường kỷ ghế cổ xưa đã chinh phục người xem bởi những họa tiết hoa văn cầu kỳ, tinh tế nhưng lại mang trong đó nét đẹp văn hóa xưa của người Việt đã được những người nghệ nhân làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh cầu kỳ tạo ra.
So với những bộ bàn ghế hiện đại thì trường kỷ cổ xưa vẫn mang trong mình nét đẹp kiêu sa, lặng lẽ lan tỏa vẻ đẹp trường tồn theo thời gian và đang càng ngày khẳng định giá trị văn hóa độc tôn mà nhiều gia đình muốn hướng đến.

#1. Thông tin bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ

Sản xuất và thi công: Siêu thị đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh
Chất liệu gỗ: Gụ gụ mật (100% gỗ đạt chuẩn)
Kích thước: 
  • Trường: 
  • Tựa: 
  • + 2 tựa bên: 
  • + Tay: 
  • 2 Ghế: 
  • Bàn: 
  • 1 Đôn: 
  • 1 Kẹp: Kẹp lớn
  • Sản xuất: Mới
  • Bảo hành: Trọn đời
  • Khuyến mại: Miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn quốc

#2. Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật 

Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật nằm trong bộ trường kỷ gỗ gụ đẹp 2018 do cơ sở sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề Hải Minh sản xuất ra.
Rất khắt khe trong khâu lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên là gỗ gụ mật, những người nghệ nhân làng nghề Hải Minh bằng óc sáng tạo, đôi tay khéo léo họ đã như thổi hồn bức tranh, cảnh vật, văn hóa của người xưa để lại tạo lên 1 tác phẩm nghệ thuật truyền đầy cảm hứng.
Từng nét đục chạm, từng nét trạm trổ hoa văn vô cùng cầu kỳ, tinh tế đã tạo nên 1 bộ ghế trường kỷ Huế đục tích vô cùng đẹp mắt và thu hút hàng nghìn ánh mắt của những người yêu thích đồ gỗ cổ xưa.
Những tưởng những bộ tràng kỷ xưa này sẽ bị lãng quên bởi hiện nay vô vàn những bộ ghế đẹp, hiện đại sang trọng với vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài, mẫu mã đa dạng. Nhưng không, giá trị những bộ bàn ghế trường kỷ cổ xưa vẫn lặng lẽ và đã được nhiều người để ý và cảm nhận vẻ đẹp đài các của chúng.
Những ngôi nhà hiện đại, đang trong mình từng bước thay đổi khi kết hợp bài trí phòng khách theo văn hóa cổ xưa. Bộ bàn ghế trường kỷ Huế đục tích xưa đã dần dần len lỏi vào trong những ngôi nhà hiện đại, biệt thự, resort hay cả các quán cà phê....

#3. Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật giá bao nhiêu?

Nếu so với những bộ bàn ghế hiện đại thì bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật. Đây là số tiền cũng không phải quá lớn đối với những gia đình có thu nhập tốt nhưng cũng không phải nhỏ với những gia đình có thu nhập trung bình.
Nhưng thông thường báo giá bộ trường kỷ cổ thường sẽ có giá từ 15tr trở lên tuy theo độ phức tạp, cầu kỳ, kích thước, độ dày mỏng của trường kỷ xưa.

#3. Hình ảnh bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật

Nếu bạn yêu phong cách, kiểu dáng mẫu ghế trường kỷ Huế đục tích, đồ gỗ Đỗ Tĩnh xin chia sẻ một số hình ảnh chi tiết của bộ bàn ghế trường kỷ Huế đục tích này. Các bạn chiêm ngưỡng nhé!
Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật 29tr300
Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật
Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật
Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật
Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật
Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật
Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật


Quý khách muốn sở hữu Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: bo truong ky hue duc tich, bo truong ky hue, bo truong ky hue go gu mat, bo truong ky hue duc tich go gu mat

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here