Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800 | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800

Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800 được nghệ nhân gỗ mỹ nghệ Hải Minh chạm khắc tích xưa rất kỹ & đẹp. Liên hệ: 0948.777.798.

Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800
Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800
Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt nằm trong bộ sưu tập mẫu trường kỷ Huế đẹp do nghệ nhân làng nghề Hải Minh Hải Hậu Nam Định tạo lên.
Sở hữu vẻ đẹp xưa kiêu xa, những bộ bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp đã được những người nghệ nhân nơi đây tái hiện lại những bức tranh, cảnh vật, cuộc sống của con người thời xưa vào trong những mẫu trường kỷ xưa đầy sinh động, và hút hồn người xem.
Bộ ghế trường kỷ Huế đục tay 4 mặt hoàn toàn được đục 100% bằng tay với 4 mặt xung quanh  cầu kỳ tinh xảo.
Mỗi tác phẩm mẫu trường kỷ gỗ đẹp như được nghệ nhân thổi hồn vào qua từng nét vẽ, nét chạm tích xưa rất trau truốt theo từng góc cạnh tạo sự mềm mại, uyển chuyển và mang giá trị văn hóa xưa của người Việt.
Có lẽ vì thế bộ trường kỷ Hải Minh Nam Định tại Đỗ Tĩnh đã chinh phục và khẳng định được vị trí của mình trong ánh mắt của những người yêu thích phong cách cổ điển, sự giản đơn qua bộ bàn ghế trường kỷ xưa này.

#1. Thông tin bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt

  • Sản xuất và thi công: Siêu thị đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh
  • Chất liệu gỗ: Gụ gụ mật (100% gỗ đạt chuẩn)
  • Kích thước: 
  • Trường: dài 1m89
  • Đục tay: 4 mặt
  • Bộ: 3 món (2 ghế dài + 1 bàn)
  • Sản xuất: Mới
  • Bảo hành: Trọn đời
  • Khuyến mại: Miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn quốc

Trường kỷ Huế đục tay 4 mặt đặt ở đâu?

Bộ bàn ghế trường kỷ Huế đục tay 4 mặt được tuyển chọn từ chất liệu gỗ tự nhiên thuộc danh sách các loại gỗ quý ở Việt Nam đó là gỗ gụ mật. Đây là loại gỗ có vân đẹp, thớ thịt mịn và giá trị lâu bên theo thời gian.
Thông thường những mẫu trường kỷ cổ xưa đẹp rất thích hợp đối với những ngôi nhà gỗ cổ:
Hay những ngôi nhà ngói 3 gian, 5 gian. Đặc biệt, bộ bàn ghế trường kỷ đẹp hiện nay được nhiều gia chủ thiết kế và bài trí trang trí những ngôi nhà hiện đại kèm theo với tranh gỗ mỹ nghệ, tủ gỗ với nội thất lối xưa trông rất bắt mắt, sang trọng chẳng kém những đồ nội thất hiện đại.

Bộ trường kỷ Huế có bao nhiêu loại?

Thực chất những bộ bàn ghế trường kỷ Huế xưa thường được tuyển chọn bằng chất liệu gỗ:
Đây là những loại gỗ tự nhiên cực kỳ tốt và giá trị sử dụng lâu bền về mặt thời gian và thường được ứng dụng vào trong những bộ bàn ghế lối xưa.
Bộ bàn ghế trường kỷ Huế Đỗ Tĩnh gồm:

Thời gian sử dụng bộ ghế trường kỷ Huế đục tích 4 mặt?

Nếu nói về thời gian bộ trường kỷ đẹp nói chung và bộ trường kỷ Huế nói riêng so với những loại bàn ghế hiện đại thì giá trị sử dụng của những bộ trường kỷ Huế đục tích 4 mặt và các loại ghế cổ khác có thời gian sử dụng từ 100 đến 200 tuổi.
Về mặt thời gian, tính thẩm mỹ của những bộ ghế trường kỷ có giá trị rất lớn và sẽ không bao giờ bị lạc hậu hay lỗi mốt và nhanh hỏng như những bộ bàn ghế hiện đại, bắt mắt.
Vì thế, hiện nay đại đa số nhiều hộ gia đình đã mua bộ bàn ghế trường kỷ Nam Định đẹp để trang trí phòng khách cho gia đình mình.

Hình ảnh cho bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt

Mời quý độc giả, các bạn đọc hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa, nét chạm đục tinh tế với những họa tiết hoa văn đầy sắc sảo được nghệ nhân làng nghề Hải Minh thổi hồn qua hình ảnh cho bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt dưới đây:
.Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800
 Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800
Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800
 Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800
Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800
 Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800
Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800
 Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800
Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá 29tr800


Quý khách muốn sở hữu Bộ trường kỷ Huế đục tay gỗ gụ mật 29tr800 cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: bo truong ky hue duc tay, bo truong ky hue 29tr800, bo truong ky hue duc tay go gu mat, bo truong ky hue duc tay 4 mat

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here