Trường kỷ Hải Minh dưới 10tr - Có nên mua? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Trường kỷ Hải Minh dưới 10tr - Có nên mua?

Trường kỷ gỗ Hải Minh đang lan tỏa mạnh mẽ trong giới chơi đồ gỗ cỗ bởi thiết kế tinh xảo, nghệ thuật bắt mắt, phong cách lối xưa cho những người yêu nét đẹp xưa.

Trường kỷ Hải Minh dưới 10tr - Có nên mua?
Trường kỷ Hải Minh dưới 10tr - Có nên mua?
Như bạn biết đấy, có những người dám mạnh tay chi tiêu chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu để sở hữu một bộ bàn ghế trường kỷ cổ xưa chính hiệu, chất lượng với vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật theo thời gian năm tháng.
Tuy nhiên, cũng không ít người lại chỉ muốn chi chục triệu, hoặc dưới chục triệu để mua cho mình bộ ghế trường kỷ cổ xưa để trang trí phòng khách. Với họ, chỉ cần sở hữu bộ bàn ghế cổ xưa đẹp là được rồi chứ không cần quan tâm đến chất lượng của bàn ghế trường kỷ.
Tất nhiên, mỗi người đều có quyền lựa chọn riêng cho mình những bộ bàn ghế cổ xưa yêu thích. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến các mẫu trường kỷ gỗ cổ giá dưới chục triệu thì chúng tôi khuyên bạn nên bỏ thêm 1 chút tiền nữa để sở hữu những bộ bàn ghế trường kỷ cổ chất lượng tốt hơn.
Trường kỷ Hải Minh dưới 10tr - Có nên mua?
Trường kỷ Hải Minh dưới 10tr - Có nên mua?

Các mẫu trường kỷ giá dưới 10tr hầu hết chỉ làm gỗ rác kém chất lượng

Các mẫu trường kỷ giá dưới 10tr hầu hết chỉ làm gỗ rác kém chất lượng
Tất cả đều không phải là trường kỷ Hải Minh chính hiệu: trường Huế, trường Tam Sơn, trường Ngũ Lân, trường đục tích.....
Mẫu mã của những bộ trường kỷ cổ này lúc mới mua trông rất bắt mắt, nhiều bộ còn đẹp hơn cả hàng chính hãng. Tuy nhiên sau khoảng 3 – 5 năm sử dụng thì trên bề mặt trường kỷ cổ bị nứt nẻ, mộng bị long ra, vân gỗ thì xấu. Đây chính là dấu hiệu bộ trường kỷ sắp xuống cấp và không còn giá trị như bộ trường kỷ cổ chính hãng.
90% những bộ trường kỷ này sẽ nứt nẻ trong thời gian ngắn nhất vì chất lượng gỗ rác cực kỳ kém. Vậy mới nói, nếu chỉ định chi khoảng dưới 10tr để mua bộ bàn ghế trường kỷ cổ Hải Minh thì bạn cần xác định rõ đó chỉ là bộ bàn ghế trường kỷ “gỗ rác”, tức là chỉ thỏa mãn được khoản đẹp, giá rẻ mà thôi.
Tuy nhiên, có một điều mà Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần với các bạn, đó là mức giá dưới 10tr bạn chi ra để mua bộ bàn ghế trường kỷ cổ, tưởng là rẻ nhưng lại không hề rẻ một chút nào.

  • Thứ nhất: Bạn chỉ cần từ 16tr trở nên là đã có thể mua được bộ ghế trường kỷ Hải Minh chính hiệu do những nghệ nhân làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh tạo ra. Đặc biệt, mua tại cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh lại còn được bảo hành và Free vận chuyển trên toàn quốc.
  • Thứ hai: Dưới 10tr, cứ cho là bạn là bạn sở hữu được bộ ghế trường kỷ cổ trên 5 năm đi, như vậy nếu muốn tiếp tục trang trí phòng khách, bạn lại phải chi lại toàn bộ số tiền để đầu tư mua bộ bàn ghế cổ xưa khác về thay thế. Cứ như vậy thì trong 5 năm sau, bạn sẽ phải lại đầu tư khoảng 10tr nữa để mua trường kỷ. Trong 10 năm với số tiền 20tr bạn lại có thể sở hữu được bộ trường kỷ đẹp, giá tiền vừa phải lại chất lượng tốt, tuổi thọ trăm năm nhé!
Trường kỷ Hải Minh dưới 10tr - Có nên mua?
Trường kỷ Hải Minh dưới 10tr - Có nên mua?
Tại Đỗ Tĩnh, có rất nhiều mẫu trường kỷ cổ Hải Minh giá chỉ từ 15tr, hàng chính hiệu 100% cho bạn lựa chọn

>>> Tham khảo thêm 43 mẫu trường kỷ cổ đẹp giá từ 15tr đang có sẵn tại Đỗ Tĩnh để có thêm sự lựa chọn cho mình
Bàn ghế trường kỷ, nó không chỉ là bộ bàn ghế để tiếp khác, để uống nước, mà đối với những người yêu đồ cổ, yêu trường kỷ, nó còn là một nét đẹp xưa của người Việt rất quý giá và đáng trân trọng.
Nếu bạn thích sở hữu mẫu trường kỷ đẹp Hải Minh, hãy cố gắng dành dụm tiền để mua, bắt đầu từ những bộ trường kỷ giá rẻ tại Nam Định, để thấy được giá trị thực sự của nó.

>>> Xem hết tất cả hơn +50 bộ trường kỷ cổ đẹp tại Đỗ Tĩnh để chọn cho mình những bộ bàn ghế phù hợp nhất với ngân sách của mình nhé!

Quý khách muốn mua bộ trường kỷ cổ Hải Minh cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: truong ky hai minh tai hue, truong ky hai minh chinh hieu, noi ban truong ky hai minh tai hue, truong ky co hai minh

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here