Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới

Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm? Bài viết này Đỗ Tĩnh sẽ cùng các bạn tìm phương án đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới nhé!


Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới
Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới
Đồ gỗ nội thất là đồ dùng hầu như trong gia đình nào cũng sử dụng như: bàn ghế gỗ phong khách, phòng ngủ, tủ đựng quần áo, tủ văn phòng......Nhưng theo thời gian sử dụng, đồ gỗ nhà bạn cũng sẽ bị cũ đi bởi lớp sơn có thể bị bong, hoặc do bụi bẩn bám vào. Phương án lúc này là bạn có thể:
  • Thay đồ gỗ nội thất cũ bằng mua đồ gỗ mới cho gia đình
  • Thanh lý đồ gỗ cũ trong nhà và mua đồ gỗ mới
Nhưng đây là phương án chỉ dành cho những gia đình có điều kiện. Còn với những bộ đồ nội thất bằng gỗ chỉ bị bong sơn bên ngoài, nhưng giá trị vẫn sử dụng lâu năm mà bạn muốn biến đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới thì làm thế nào nhỉ?
Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người đang đau đầu phải suy nghĩ.
Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới thì có phương án nào không nhỉ? Đồ gỗ nhà tôi là loại đồ gỗ chất liệu gỗ tốt nên nó vẫn còn bền. Chỉ có điều giờ đây nó đã bị bong lớp sơn đi và trông cũ đi. Ai biết cách đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới chỉ giùm mình với.
Và còn rất nhiều những câu hỏi như:
  • Làm thế nào đánh bóng đồ gỗ cũ như mới
  • Phương án xử lý cách đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ mới như thế nào?
  • Ai giúp mình cách biến đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới không?
  • ..............................
Vậy các bạn đừng nên lo lắng nữa. Hôm nay, Đỗ Tĩnh sẽ giúp các bạn giải quyết bài toán: "Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới" nhanh chóng, gọn nhẹ và rất gần gũi trong đời sống. Các bạn nhớ làm theo nhé. Sẽ rất tuyệt vời đấy.

1. Đánh bóng đồ gỗ cũ bằng sáp

Trong quá trình sử dụng đồ gỗ nội thất thì bụi bẩn lâu năm sẽ dính vào, hoặc đồ gỗ nội thất nhà bạn sẽ bị bong 1 lớp sơn trên bề mặt đi. Do đó, để làm mới đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới Đỗ Tĩnh xin mách với các bạn cách đánh bóng đồ gỗ cũ bằng sáp. Đây là loại hỗn hợp nhão để làm mới cũng như làm sạch đồ nội thất cũ nhà bạn trở nên sáng bóng hơn.
Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới
Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới
Đầu tiên, để làm sạch đồ gỗ nội thất cũ bạn nên làm sạch bề mặt gỗ bằng nước giấm. Sau đó bạn bắt đầu phết sáp lên bề mặt gỗ cần đánh bóng. Lúc này, bạn hãy sử dụng 1 miếng vải mềm và để khô tầm 10 – 25 phút sau đó lau lại bằng vải sạch. Như vậy, chỉ với cách đơn giản, nguyên liệu dễ tìm là bạn đã giải quyết được bài toán "Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới". 

2. Sử dụng giấm để làm sáng bóng đồ gỗ cũ

Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới
Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới
Nếu như sáp giúp đồ gỗ cũ nhà bạn trở nên sáng bóng như mới thì có 1 nguyên liệu rất gần gũi với cuộc sống của chúng ta đó là giấm ăn. Bạn hãy pha giấm với nước theo tỉ lệ ¼ giấm1/3 nước. Dùng khăn hoặc vải mềm chấm dung dịch này lau chùi nội thất bằng gỗ. Với dung dịch giấm pha loãng sẽ giúp bạn làm sạch cả những vết bẩn lâu ngày nhất. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bia hay dầu paraffine chà lên bề mặt gỗ và dùng mảnh vải mềm lâu sẽ xóa định các vết bẩn cứng đầu bám lâu ngày chỉ trong tích tắc thôi. Giờ phương pháp thứ 2 giấm ăn sẽ giúp bạn giải quyết và xử lý ngay được tình huống "Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới" dễ dàng và hiệu quả.
>>> Có thể bạn quan tâm Các mẫu ghế trường kỷ đẹp Hải Minh đã làm thôi miên, điêu đứng nhiều khách hàng.

3. Lâu bóng đồ gỗ bằng vải mềm và nước trà tươi

Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới
Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới
Ngoài 2 phương pháp trên, Đỗ Tĩnh cũng mách bạn cách thứ 3 trong việc đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới là dùng nguyên liệu trà xanh. Đây là nguyên liệu cũng rất phổ biến, ngoài công dụng uống nước trà xanh chính là giải pháp biến đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới. Chỉ cần bạn dùng một miếng vải mềm thấm nước trà đặc lau chùi vài lần, gỗ sẽ sạch bóng lên.
Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của cửa hàng Đồ gỗ Đỗ Tĩnh giải pháp dùng trà xanh đánh bóng đồ gỗ cũ chỉ thực sự hiệu quả khi sử dụng nước trà tươi và trà xanh, các loại trà túi lọc không mang lại hiệu quả.

4. Tích cực đánh bóng đồ gỗ bằng vệ sinh gỗ định kỳ

Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới
Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới
Phương pháp cuối cùng trong khâu: "Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới" đó là dùng những con ong chăm chỉ. Mình nói đùa vậy chứ, để giúp đồ gỗ nhà bạn luôn sáng mới thì mẹo nhỏ thông dụng mà người ta hay làm đó chính là vệ sinh định kỳ. Đây là cách giúp nội thất đồ gỗ của bạn sáng bóng thường xuyên nhất. Để đồ gỗ luôn mới bạn nên lau chùi mỗi ngày, khoảng 3 – 4 tháng lại thoa xi mềm dành cho đồ gỗ. Chờ xi khô, dùng khăn lau lại, đảm bảo đồ gỗ sẽ luôn sáng bóng.
>>> Bạn hãy nên sử dụng những mẫu trường kỷ Huế đẹp cho phòng khách nhà mình vượt mọi thời gian, năm tháng.

5. Một số lưu ý về cách bảo quản đồ gỗ

Để bảo vệ đồ gỗ sử dụng lâu bền theo thời gian, Đỗ Tĩnh xin gửi 1 số lưu ý về cách bảo quản đồ gỗ dưới đây:
  • Thường xuyên lau chùi bụi bẩn
  • Cần hạn chế ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào gỗ
  • Nếu nhà bạn ở mặt tiền đường thì nên đóng bớt cửa sổ để bụi bặm ít bám vào.
Như vậy, với 4 phương pháp trên, Đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã giúp các bạn biết cách biến đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới chỉ với những nguyên liệu đơn giản, gần gũi trong cuộc sống. Và việc: "Tôi muốn đánh bóng đồ gỗ cũ thành đồ gỗ mới" sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chúc các bạn thành công với 4 phương pháp làm bóng đồ gỗ cũ như trên.

Quý khách muốn sở hữu sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ đẹp Hải Minh cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: toi muon danh bong do go cu, cach lam bong do go cu nhu moi, meo lam sang bong do go cu, tuyet chieu bien do go cu thanh do go moi

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here