Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt đẹp tinh tế | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt đẹp tinh tế

Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt chạm khắc tích xưa tinh xảo & đẹp, chất liệu gỗ gụ mật chinh phục nhiều khách hàng. Liên hệ: 0948.777.798.

Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt giá 38tr600
Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt
Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh nổi tiếng với đồ gỗ mỹ nghệ cổ xưa đẹp với bàn ghế phòng khách, tranh gỗ mỹ nghệ, sập gụ tủ chè...tại tỉnh Nam Định và trên toàn quốc.
Đặc biệt trường kỷ Hải Minh là sản phẩm độc quyền của cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh. Với hàng trăm bộ bàn ghế trường kỷ cổ đẹp, do chính những người nghệ nhân làng nghề Hải Minh thiết kế và thi công. 
Trường kỷ cổ xưa hay gọi là tràng kỷ cổ tại Đỗ Tĩnh đã chinh phục và thu hút nhiều vị khách hàng khó tính nhất, bởi những đường nét chạm trổ đầy tinh tế, quyến rũ và sáng tạo của nghệ nhân làng nghề Hải Minh.

Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt

Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt hay còn gọi chung là bộ trường kỷ Tam Sơn thuộc mẫu trường kỷ cổ đẹp nhất miền Bắc nói riêng và trên toàn quốc nói chung. 
Được đục chạm hoàn toàn bằng thủ công (100% bằng tay), những người thợ làng nghề gỗ Hải Minh đã khéo léo tái hiện những họa tiết, hoa văn với những bức tranh về cuộc sống, con người đây nhân văn, đẹp mắt.
Nếu như bạn để ý trên thị trường hiện nay, bộ bàn ghế trường kỷ thường đa dạng mẫu mã được làm bằng chất liệu tre, gỗ mít, gỗ lim thì riêng trường kỷ Hải Minh lại được Đỗ Tĩnh tuyển chọn chất liệu gỗ Siêu tốt - Siêu bền - Siêu đẹp: gỗ gụ mật, gỗ trắc, gỗ hương, gỗ cẩm lai.....
Và bộ bàn ghế trường kỷ Tam Sơn đục tay được tuyển chọn bằng gỗ gụ mật - thuộc dòng gỗ quý hiếm của Việt Nam.
Trường kỷ Tam Sơn được làm băng gỗ gụ mật sẽ giúp cho bộ bàn ghế trường kỷ nhà bạn có tuổi thọ lâu năm từ 100 tuổi đến 200 tuổi.
So với những bộ bàn ghế hiện đại, cách tân nhiều mẫu mã thì trường kỷ sẽ sử dụng lâu hơn, giá trị hơn đặc biệt luôn tạo sự trang trọng, đẹp giản dị gần gũi với người Việt Nam.

Bộ trường kỷ Tam Sơn gỗ gụ mật mấy loại?

Bộ trường kỷ Tam Sơn gỗ gụ mật 5 món gồm: 2 ghế dài + 1 bàn + 2 đôn. Bộ trường kỷ Tam Sơn 5 món có 2 loại:
  • Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt giá Liên hệ
  • Bộ trường kỷ Tam Sơn đục CNC 4 mặt giá Liên hệ

 Hình ảnh bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết mà Đỗ Tĩnh đã ghi lại được để gửi tới quý độc giả tham khảo chi tiết những nét hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh tế và vô cùng khéo léo.
Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt giá 38tr600
 Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt
 Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt giá
 Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt giá
 Bộ trường kỷ Tam Sơn đục tay 4 mặt




Quý khách muốn sở hữu Bộ trường kỷ Huế đục tay gỗ gụ mật cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: bo truong ky Tam son duc tay 4 mat, truong ky tam son go gu mat 5 mon, truong ky tam son go gu mat duc cnc

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here