Bộ trường kỷ song tiện gụ ta giá bao nhiêu? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Bộ trường kỷ song tiện gụ ta giá bao nhiêu?

Bộ trường kỷ song tiện gụ ta giá bao nhiêu? Là câu hỏi được rất nhiều người muốn biết. Vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Bộ trường kỷ song tiện gụ ta giá bao nhiêu?
Bộ trường kỷ song tiện gụ ta giá bao nhiêu?
Đối với những bộ bàn ghế cổ xưa thì mẫu trường kỷ cổ đẹp luôn được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Hiện nay, bộ bàn ghế hiện đại đang làm lu mờ đi những bộ bàn ghế cổ xưa bởi vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt, đa phong cách rất thích hợp với những kiểu nhà phố hiện đại. Thế nhưng tại sao những bộ bàn ghế trường kỷ cổ xưa vẫn được người tiêu dùng tin tưởng?
Vậy các bạn hãy theo chân Đỗ gỗ Đỗ Tĩnh tìm hiểu về giá trị của mẫu trường kỷ cổ xưa nhé!
Bài viết này, mình muốn giới thiệu với Quý khách bộ trường kỷ song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình) - Nằm trong bộ sưu tập mẫu trường kỷ gỗ đẹp và bộ trường kỷ song tiện đẹp nhất 2017 được khách hàng rất yêu thích từ kiểu dáng, chất liệu cho đến tính thẩm mỹ sáng tạo của người nghệ nhân làng nghề Hải Minh.
Và nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp của bàn ghế gỗ xưa hãy đọc ngay bài viết:

Kiểu dáng bộ trường kỷ song tiện gụ ta

Như bạn biết đấy, nếu nói về trường kỷ xưa thông thường sẽ gồm: 1 bàn + 2 ghế dài. Đối với mẫu trường kỷ cổ xưa đều có nét riêng và sự khác biệt từ kiểu dáng cho đến chất liệu gỗ.
Với bộ trường kỷ song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình) cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh - Làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh đã được nghệ nhân làng nghề Hải Minh thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, to khỏe và rất vững trãi.
Thành ghế bộ trường kỷ song tiện gụ ta được thiết kế cao sẽ tạo điểm tựa thoải mái để người ngồi được trò chuyện vui vẻ.Và ghế trường kỷ dài 1m80 trở lên thì chúng ta có thể ngồi 2 đến 4 người thoải mái

Chất liệu gỗ làm bộ trường kỷ song tiện

Bàn ghế phòng khách hiện nay được sử dụng đa dạng từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau như: gỗ công nghiệp,  gỗ tự nhiên loại I, loại I, loại III. Nhưng riêng đối với trường kỷ cổ xưa nói riêng và bộ trường kỷ song tiện nói riêng thì chất liệu gỗ chúng tôi tuyển chọn đó là gỗ gụ ta (gụ Quản Bình). Tại sao đối với bộ bàn ghế trường kỷ lại tuyển chọn chất liệu gỗ gụ bạn hãy tham khảo ngay bài viết:

Tuổi thọ của bộ trường kỷ song tiện gụ ta

Nếu như những bộ bàn ghế gỗ hiện đại có tuổi thọ trung bình từ 5 đến 10 năm thì riêng bộ trường kỷ song tiện gụ ta sẽ có tuổi thọ trung bình từ 100 tuổi đến 200 tuổi. Đặc biệt, kiểu dáng, mẫu mã của bộ ghế trường kỷ Hải Minh có vẻ đẹp trường tồn theo thời gian và không bao giờ bị lỗi mốt, lạc hậu so với bộ bàn ghế hiện đại. Vì thế, nhiều gia đình khá giá đã đầu tư mua bộ bàn ghế trường kỷ để bài trí không gian phòng khách cho nhà mình.

Địa chỉ bán bộ trường kỷ song tiện gụ ta

Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu trường kỷ cổ đẹp, chính hiệu, làm thủ công 100% hãy đến với cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh đẹp nhất tại Nam Định.
Chúng tôi sở hữu hàng trăm bộ bàn ghế trường kỷ với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau được nhiều khách hàng từ nhiều tỉnh thành khác về thăm quan và đặt mua.
Nếu bạn muốn sở hữu bộ trường kỷ song tiện gụ ta đẹp, chuẩn hãy đến với Đỗ Tĩnh. Chắc chắn bạn sẽ thấy được sự khác biệt từ trong chính sản phẩm của chúng tôi.

Bộ trường kỷ song tiện gụ ta giá bao nhiêu?

Bảng giá trường kỷ cổ luôn luôn là tiêu chí được người mua quan tâm hàng đầu. Vì vậy, có thể bạn hỏi cùng 1 mẫu trường kỷ nhưng giá thành lại khác nhau. Đó còn phụ thuộc vào chất liệu gỗ, kích thước bộ ghế trường kỷ và đặc biệt là kiểu dáng, mẫu mã mà nghệ nhân làng nghề tạo nên sẽ khác với mẫu trường kỷ do những cơ sở không chuyên làm ra.
Nhưng quan trọng đã mua trường kỷ thì bạn cần mua được bộ trường kỷ phải làm từ chất liệu gỗ thật tốt, rồi đến mẫu mã, kiểu dáng và giá thành.
Vậy giá bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ ta là bao nhiêu? Bạn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất nhé! Liên hệ: 0948.777.798

Hình ảnh bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ ta

Đỗ Tĩnh xin gửi tới Quý độc giả một số hình ảnh của bộ trường kỷ song tiện gụ ta (gụ Quảng Bình) được chúng tôi trực tiếp chụp tại cửa hàng của mình sau khi đã hoàn thiện. Từng nét đục chạm, từng họa tiết hoa văn đã được biến đổi linh hoạt với đường nét mềm mại, uyển chuyển nhưng lại khá vững chắc đã chinh phục được nhiều vị khách hàng khó tính. 
Bộ trường kỷ song tiện gụ ta đẹp 2017
 Bộ trường kỷ song tiện gụ ta đẹp 2017
Bộ trường kỷ song tiện gụ ta đẹp 2017
 Bộ trường kỷ song tiện gụ ta đẹp 2017
Bộ trường kỷ song tiện gụ ta đẹp 2017
 Bộ trường kỷ song tiện gụ ta đẹp 2017
Bộ trường kỷ song tiện gụ ta đẹp 2017
Bộ trường kỷ song tiện gụ ta đẹp 2017



Quý khách muốn sở hữu Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ ta cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: bo truong ky song tien go gu ta, bo truong ky song tien gu quang binh, bo ghe truong ky go gu ta, mau truong ky go gu ta dep, sang trong, cao cap

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here