Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật giá bao nhiêu? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật giá bao nhiêu?

Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật đẹp, tinh tế đã thu hút nhiều người bởi vẻ đẹp đơn giản, kiểu dáng chắc chắn. Đặt mua: 0948.777.798.

Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật 19tr800
Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật 19tr800
Hiện nay, bộ bàn ghế cổ xưa đang là 1 trong những xu hướng được nhiều người đặt mua bởi vẻ đẹp và tính lâu bền theo thời gian. Hôm nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh xin giới thiệu tới Quý khách bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật đang là xu hướng được nhiều người đặt mua bởi vẻ đẹp đơn giản, thanh thoát của nó.

Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật

Nằm trong bộ sưu tập mẫu trường kỷ song tiện đẹp, bộ ghế trường kỷ song tiện 3 món gồm (2 ghế dài + 1 bàn). Chất liệu được chúng tôi tuyển chọn đó chính là gỗ gụ mật - Đây là loại gỗ có giá thành vừa phải nhưng lại có những ưu điểm vượt trội với độ bền cao và vân gỗ đẹp.
Kích thước bộ ghế trường kỷ song tiện dài 1m80 với thiết kế vuông vức, cân đối, dáng ghế trông khỏe khoắn và rất chắc chắn. Đặc biệt, những con tiện dài đã được nghệ nhân làng gỗ mỹ nghệ Hải Minh đục đẽo rất đều tay kết hợp 1 vài họa tiết đơn giản tạo nên vẻ đẹp cuốn hút của mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp như thế này.

Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật 19tr800
 Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật
Nếu về những miền quê, hay thăm thú những ngôi nhà gỗ kiểu cố xưa chắc chắn bạn sẽ bắt gặp những bộ trường kỷ cổ đẹp được bài trí khéo léo trong 1 không gian nhà với những bức tranh gỗ đẹp được treo trên tường. Chính sự bài trí khéo léo giữa trường kỷ Hải Minh và 1 số đồ gỗ khác đã khoắc lên cho ngôi nhà 1 vẻ đẹp xưa gần gũi, giản đơn và thanh tao.
Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật 19tr800
 Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật

Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật mua ở đâu?

Hiện nay, dòng đồ gỗ mỹ nghệ đã và đang được nhiều đại lý, cửa hàng nội thất bán tràn lan với nhiều mẫu mã, chủng loại đẹp. Nhưng để mua được những bộ bàn ghế trường kỷ đẹp, chính hiệu 100% Quý khách vui lòng tìm về làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh để tham quan và đặt mua.
Đến đây, Quý khách sẽ được lạc vào trong thế giới đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp với nhiều kiểu dáng bắt mắt, tinh xảo. Đặc biệt, đây là những bộ bàn ghế được cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ Đỗ Tĩnh tuyển chọn chất liệu gỗ loại I để làm nên đảm bảo với quý khách tuổi thọ của nó sẽ 100 tuổi trở lên so với những loại trường kỷ làm bằng gỗ rác.
Sản phẩm tốt - Dịch vụ tốt - Chính sách tốt - Báo giá trường kỷ cả cạnh tranh nhất chính là ưu điểm làm nên thương hiệu đồ gỗ Đỗ Tĩnh trên toàn quốc.

Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật 19tr800
Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật
Quý vị đã thấy hài lòng với những hình ảnh của bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật này chưa ạ. Còn nhiều lắm, rất nhiều những bộ trường kỷ gỗ xưa đang chờ đón bạn tham khảo để bổ sung vào bộ sưu tập cho riêng mình. Hãy xem tiếp mẫu hình ảnh trường kỷ đẹp dưới đây nhé!



Quý khách muốn sở hữu Bộ trường kỷ song tiện gỗ gụ mật cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: bo truong ky song tien go gu mat, bo truong ky song tien, bo ghe truong ky go gu mat, mau truong ky go gu mat

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here