Ghế trường kỷ có mấy loại? Gồm những loại nào? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Ghế trường kỷ có mấy loại? Gồm những loại nào?

Bàn ghế trường kỷ có mấy loại? Gồm những loại nào? Hãy đến với Đỗ Tĩnh - Cơ sở sản xuất bộ bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp, cao cấp, tốt nhất trên thị trường Việt Nam để tìm hiểu các bạn nhé!

Ghế trường kỷ có mấy loại? Gồm những loại nào?
Ghế trường kỷ có mấy loại? Gồm những loại nào?
Đồ gỗ mỹ nghệ Nam Định nổi tiếng với nhiều làng nghề đồ gỗ cổ truyền trong đó phải kể đến:
Và Đỗ Tĩnh thuộc làng nghề Hải Minh là một trong những cơ sở sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ tại Nam Định cao cấp nổi tiếng với nhiều sản phẩm như: Sập gụ tủ chè, Tranh khảm ốc, Tranh bát tiên, đồ thờ.....Trong đó bộ trường kỷ gỗ đẹp là dòng sản phẩm chủ đạo, cao cấp, sang trọng được nhiều thực khách đặt mua để thiết kế nội thất phòng khách cho mình theo không gian xưa.
Nếu như trước đây, ở miền quê vùng Bắc Bộ những bộ bàn ghế trường kỷ cổ thường được gia chủ trang trí trong những ngôi nhà 3 gian, 5 gian hãy những ngôi nhà làm bằng gỗ. Thì ngày nay, nhiều mẫu bàn ghế trường kỷ đẹp đã đi vào trong nếp sống hiện đại của người Việt Nam.
Những mẫu trường kỷ giờ đây không chỉ xuất hiện ở những ngôi nhà cổ mà nó đã từng bước đi vào nếp sống hiện đại ngày nay. Nhiều khách sạn, quán cafe hay khu resort....đã dần mang nội thất lối xưa vào để trang trí và thiết kế nội thất với 1 không gian khác biệt nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại.
Tùy theo từng không gian, kiến trúc nhà ở mà bạn nên lựa chọn những bộ trường kỷ khác nhau để trang trí cho phù hợp.
Hiện nay, tại cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Nam Định của chúng tôi trưng bày rất nhiều mẫu bộ bàn ghế trường kỷ cổ đẹp, dòng cao cấp cũng có nhiều mà dòng trung bình cũng có nhiều. Vậy ghế trường kỷ tại Đỗ Tĩnh có mấy loại? Gồm những loại nào chúng ta cùng đi khám phá ngay nhé!

Bàn ghế trường kỷ cổ có mấy loại?

Trước khi đi tìm hiểu bộ ghế trường kỷ có mấy loại bạn nên tham khảo ngay bài viết: Ghế trường kỷ là gì? Để hiểu rõ hơn nhé!
Giờ chúng ta hãy đến cửa hàng đồ gỗ Đỗ Tĩnh để tìm hiểu những bộ ghế trường kỷ gỗ đẹp nhé!

#1.Trường Tam Sơn

Nằm trong bộ sưu tập mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp. Dưới bàn tay của nghệ nhân làng nghề Hải Minh, bộ trường kỷ Tam Sơn lại mang trong mình vẻ đẹp tiềm ẩn với nét chạm đục tinh tế, cao sang.
Trường Tam Sơn ngũ lân vờn cầu
Trường Tam Sơn ngũ lân vờn cầu
Trường Tam Sơn vai bò
Trường Tam Sơn vai bò
Trường Tam Sơn vai lật 5 món
Trường Tam Sơn vai lật 5 món

#2. Trường con tiện

Được nghệ nhân làng nghề Hải Minh khéo léo tạo ra những con tiện bằng nhau mang phong cách giản đơn, thoáng đãng phù hợp với nhiều ngôi nhà Việt Nam.
truong-ky-hue_10

#3. Trường kỷ Huế

Nằm trong bộ sưu tập mẫu trường kỷ Huế đẹp, bộ trường kỷ Huế được tạo nên bởi những nghệ nhân Huế mang đậm phong cách, lối xưa.
Trường kỷ Huế đục tích
Trường kỷ Huế đục tích
Trường kỷ Huế triện dắt 6 món
Trường kỷ Huế triện dắt 6 món

Phân loại theo chất liệu gỗ

#1. Gỗ gụ ta (gụ Quảng Bình)




#2. Gỗ gụ mật

image
Bộ trường trúc tứ quý - Gụ 5 món
image
Bộ ghế hoa loa kèn

#3. Gỗ trắc

trường kỷ huế gỗ trắc_16

#4. Gỗ hương huyết

bộ ghế đoản trúc lá nho_01
Đoản trúc nho - Gỗ hương

#5. Gỗ cẩm lai


>> Xem thêm các mẫu ghế trường kỷ gỗ gụ tại bài viết mẫu trường kỷ gỗ gụ đẹp 2017

Còn rất nhiều bộ ghế trường kỷ gỗ đẹp mà mình chưa thể cập nhật hết vào đây được. Nhưng qua bài viết này các bạn cũng đã hình dung và nắm bắt được bộ trường kỷ gỗ gụ cơ bản và thông dụng nhất trên thị trường hiện nay.
Còn nhiều mẫu trường kỷ đẹp chất lượng tốt sẽ được cập nhật ở những bài viết tiếp theo. Các bạn nhớ chờ đón và tham khảo nhé!

Quý khách muốn sở hữu những bộ trường kỷ đẹp cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: Ghe truong ky may loai, ghe truong ky go dep, ghe truong ky tam son, ghe truong ky go hue, ghe truong ky go gu, ghe truong ky go tran

Dịch vụ đồ gỗ Đỗ Tĩnh

» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ bàn ghế
» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ treo tường
» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ quà tặng
» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here