TOP 5 trường kỷ đẹp bán chạy tháng 4 | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

TOP 5 trường kỷ đẹp bán chạy tháng 4

Bạn đang có nhu cầu mua bộ ghế trường kỷ đẹp để trang trí phòng khách? Nhưng chưa biết chọn loại nào? Hãy cùng điểm qua TOP 5 trường kỷ đẹp bán chạy tháng 4 tại Đồ gỗ Đỗ Tĩnh nhé!

#1. Trường kỷ Huế gỗ trắc

Bộ trường kỷ Huế gỗ trắc được nghệ nhân làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh sử dụng chất liệu gỗ trắc ta làm nên. Bộ ghế trường kỷ Huế có độ dày 1m98 phù hợp với những ngôi nhà gỗ truyền thống, nhà cổ 3 gian, nhà cổ 5 gian, hoặc những khu resort thích trang trí theo phong cách nội thất lối xưa.
trường kỷ huế gỗ trắc_33
+ Nghệ thuật đục chạm tinh xảo: Trường kỷ đẹp Huế đã được nghệ nhân Hải Minh khéo léo đưa từng mũi đục chạm tinh xảo tạo ra những đường nét hoa văn, những nét uốn lượn tinh tế đầy sắc nét của kiến trúc nghệ thuật lối xưa.
+ Tầm sư học đạo: Trường kỷ mẫu huế đã khắc họa rõ nét tích cổ "Tầm sư học đạo" thể hiện truyền thống hiếu học như nhắc nhở mọi người rằng muốn học giỏi hãy tìm những người thầy giỏi để theo học. Học kinh nghiệm, kỹ năng để xây dựng nghề nghiệp riêng cho mình.
+ Hoa văn lá dắt: Đã được người thợ tỉ tê, nắn chỉnh theo nét vẽ với đôi tay khéo léo để chạm nổi nên những hoa văn lá dắt bao quanh thành ghế, chân ghế đầy nghệ thuật.

#2. Trường kỷ Huế đục tích

Trường kỷ đục tích được làm bằng chất liệu gỗ gụ mật với kiểu dáng thiết kế chắc chắn, to khỏe thường được khách hàng sử dụng để trang trí phòng khách.
Trường kỷ huế đục tích mẫu 1_22
Mẫu trường kỷ Huế đục tích nằm trong bộ sưu tập trường kỷ gỗ gụ sẽ mang 1 luồng gió mới đến cho không gian nhà bạn 1 chút hoài cổ, giản dị với nét đẹp truyền thống trong văn hóa của người Việt.
Trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật đã được nghệ nhân làng nghề Hải Minh khéo léo đục chạm những hình khối nhỏ tròn kết hợp với hình lá khảm ốc làm nổi bật nên vẻ đẹp sang trọng của mẫu trường kỷ cổ này.
+ Đục tích: 
+ Khảm ốc: 

#3. Trường kỷ vai lật

Trường kỷ vai lật được tuyển chọn bằng chất liệu gỗ gụ mật (gỗ gõ mật) với lối thiết kế đợn giản, nhẹ nhàng hợp với những ngôi nhà không gian vừa phải.  Nếu bạn là người yêu nét đẹp truyền thống, muốn thiết kế không gian nội thất theo phong cách lối xưa thì bộ trường kỷ vai lật sẽ là 1 lựa chọn thông minh cho bạn.
image

#4. Trường ghế hoa loa kèn

Bộ ghế hoa loa kèn được đánh giá là một bộ trường kỷ đẹp, thích hợp với không gian phòng khách. Tất cả các hoa văn họa tiết của bộ ghế đều được đục chạm hoàn toàn thủ công bằng đôi tay giàu kinh nghiệm của nghệ nhân làng gỗ Hải Minh.
image

#5. Trường kỷ nhị sư vờn cầu

Trường kỷ gỗ Nhị Sư vờn cầu gồm 3 món, Có dáng ghế chuẩn, trường to và rộng. Cảm giác thoải mái, vững chắc. Bộ ghế được đục bởi một nghệ nhân giỏi. Bàn tay và trí tưởng tượng phong phú, người nghê nhân đã làm lên một kiệt tác đẹp và có hồn…

truong-ki-go_00019

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh mong rằng bài viết trên sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một bộ trường kỷ ưng ý. Hãy đến Đồ gỗ Đỗ Tĩnh hoặc chia sẻ vào phần bình luận bên dưới để được giải đáp những thắc mắc nhé.

Tham khảo một số mẫu trường kỷ đẹp

Quý khách muốn sở hữu những bộ trường kỷ đẹp cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!





Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: Truong ky, truong ky ban chay, truong ky duoc mua nhieu, top truong ky ban chay, mua truong ky nao

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here