Đừng bỏ lỡ +9 mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Đừng bỏ lỡ +9 mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất

Mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất đang được nhiều thực khách săn lùng và đặt mua. Nhưng bạn đã lựa chọn được chưa? Vậy đừng bỏ lỡ +9 mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất đang sốt trong thế giới đồ cổ nhé!

Đừng bỏ lỡ +9 mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất 2017
Đừng bỏ lỡ +9 mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất
Bạn đang muốn mua mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp? Có nguồn gốc xuất xứ chính hiệu, đảm bảo nhưng lại không biết cơ sở nào sản mẫu trường kỷ uy tín, chất lượng. Vì hiện nay, trên thị trường có nhiều cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất không đảm bảo ảnh hưởng tới lòng tin người tiêu dùng.
Để khơi dậy niềm tin vì thế giới đồ gỗ cổ truyền thống, cơ sở sản xuất đồ gỗ Đỗ Tĩnh - Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Nam Định sẽ mang đến bộ trường kỷ gỗ đẹp theo phong cách cổ xưa chính hiệu được tuyển chọn từ chất liệu gỗ có nguồn gốc xuất xứ tốt như: gỗ trắc, gỗ cẩm lai, gỗ hương, gỗ gụ mật....Đây là những dòng gỗ tốt trên thị trường với ưu điểm vượt trội đó là chống mối mọt, ít cong vênh và có độ bền bóng theo thời gian năm tháng.
Nếu Quý khách đang tìm mua mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhưng không biết mẫu mã như thế nào thì Đừng bỏ lỡ +9 mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất để sở hữu những mẫu ghế trường kỷ đẹp cho riêng mình nhé!

+9 mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất

Giờ hãy cùng mình, ghé thăm cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Nam Định của thương hiệu Đỗ Tĩnh nổi tiếng thuộc làng nghề gỗ Hải Minh Nam Định. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng, khám phá nhiều sản phẩm đồ gỗ cổ đẹp, cao cấp, hạng sang mà không nơi nào sánh được. Chắc chắn, bạn phải trầm trồ trước vẻ đẹp quyến rũ của mẫu trường kỷ Tam Sơn vô cùng đẹp mắt, tinh tế làm say đắm lòng người.

#1. Trường kỷ Tam Sơn vai bò - Gỗ hương huyết

Nếu mẫu trường kỷ Huế đẹp được nghệ nhân tô vẽ bởi họa tiết hoa văn với nét chạm khắc tỉ mỉ, trau truốt đến tinh tường thì mẫu trường kỷ Tam Sơn vai bò được được những nghệ nhân làng nghề gỗ Hải Minh khắc họa những nét hoa văn thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp quyến rũ, chân thật của người xem.
Trường kỷ Tam Sơn vai bò - Gỗ hương huyết
Trường kỷ Tam Sơn vai bò - Gỗ hương huyết
Giản dị, chân phương, mộc mạc của những chạm khắc hoa văn
Giản dị, chân phương, mộc mạc của những chạm khắc hoa văn
hoa văn " tam phúc ngậm chúc thư"
Hoa văn " Tam Phúc ngậm chúc thư"
Hoa văn "Tam Phúc ngậm thư" chính là tâm điểm khiến cho mẫu trường kỷ Tam Sơn vai bò trở nên đặc sắc và nổi bật. Họa tiết hoa văn cổ điển nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại chứa đựng sự tâm huyết của người làm nghề mới thổi hồn nên vẻ đẹp tinh xảo của bộ trường kỷ Tam Sơn vai bò này.
Trường kỷ gỗ Tam Sơn vai bò
Trường kỷ gỗ Tam Sơn vai bò - Mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp

#2. Trường kỷ Tam Sơn ngũ lân vờn cầu - Gỗ Gụ

Nếu như bộ trường kỷ Tam Sơn vai bò được tuyển chọn bởi chất liệu gỗ huyết hương thì trường kỷ Tam Sơn ngũ lân vờn cầu lại được làm bằng chất liệu gỗ gụ. Ưu điểm của gỗ gụ ít cong vênh, chống mối mọt đặc biệt gỗ gụ có thớ thẳng, vân mịn đẹp nên thích hợp để làm Trương kỷ Tam Sơn ngũ lân vờn cầu như đúng tên gọi của nó.
ngũ lân vờn cầu (4)
Bộ trường Tam Sơn ngũ lân vờn cầu mang đậm nét văn hóa và đặc trưng Huế. Được đục chạm thủ công bốn mặt bằng tay trên chất gỗ dày dặn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

truong-ky-tam-son-ngu-lan-von-cau_02 
Hoa văn tinh tế với nét chạm khắc cầu kỳ tỉ mỉ
mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất 2017

Mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất
Ngay nay, rất nhiều những ngôi nhà cổ đã được thực khách đặt mua bộ trường kỷ Tam Sơn để trang trí phòng khách cho nhà mình. Không chỉ thế, nhiều chủ nhân ngôi nhà hiện đại thích lối sống xưa giản dị cũng đã bắt đầu thiết kế không gian phòng khách nhà mình theo lối truyền thống để mang hơi thở của cuộc sống xưa.

Đừng bỏ lỡ +9 mẫu trường kỷ Tam Sơn đẹp nhất 2017

>> Đừng bỏ lỡ 100+ Bộ bàn ghế trường kỷ cổ đẹp mọi thời đại <<

Quý khách muốn sở hữu những bộ trường kỷ Tam Sơn đẹp cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: Mau truong ky Tam Son, Mau truong ky Tam Son dep, Mau ghe truong ky Tam Son dep, Mau ban ghe truong ky Tam Son, Bo truong ky Tam Son dep, Mau truong ky Tam Son dep, Truong ky mau Tam Son dep

Dịch vụ đồ gỗ Đỗ Tĩnh

» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ bàn ghế
» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ treo tường
» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ quà tặng
» Thi công đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here