Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Bình Định chất lượng | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Bình Định chất lượng

Không dễ gì để tìm được nơi mua trường kỷ đẹp tại Bình Định trong thời buổi hiện nay. Vậy làm thế nào để sở hữu được bộ bàn ghế trường kỷ đẹp tại Bình Định nhỉ?

Thực ra, nhu cầu hiện nay mua đồ gỗ nội thất khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là dòng bàn ghế gỗ tự nhiên càng được nhiều người yêu thích. Nhất là dòng bàn ghế cổ xưa lại càng được nhiều người yêu thích.
Đối với dòng bàn ghế trường kỷ đẹp luôn chiếm được sự thiện cảm của người mua. Bởi dòng bàn ghế lối cổ được sản xuất theo phương pháp truyền thống lối cổ, với họa tiết hoa văn vô cùng độc đáo. Đặc biệt, chất liệu gỗ để làm ra những bộ trường kỷ đẹp đều từ những loại gỗ quý hiếm như:
Vì thế, khi bạn nhìn dòng bàn ghế trường kỷ bạn sẽ thấy vẻ đẹp lạ thường, cuốn hút, điềm đạm, thanh tịnh mang đến cảm giác sống yên bình, lắng đọng. Thế nên, nếu bạn muốn sở hữu hay tìm nơi mua trường kỷ đẹp tại Bình Định hãy cùng Đồ gỗ đẹp Dotinh.com tìm hiểu dưới đây nhé!
>>> Tham khảo ngay: 35 mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp nhất 2018 hiện nay

Tư vấn mua trường kỷ đẹp tại Bình Định chất lượng

Khi mà đồ gỗ lối xưa lên ngôi, thì có biết bao nhiêu cơ sở bán dòng sản phẩm này. Chính điều đó có ưu điểm giúp bạn dễ dàng mua hàng hơn nhưng nhược điểm làm bạn phải lưu tâm hàng tá những câu hỏi như:
  • Nơi nào bán trường kỷ đẹp tại Bình Định?
  • Bộ trường kỷ đẹp tại Bình Định tốt không?
  • Giá bộ trường kỷ đẹp tại Bình Định bao nhiêu?
  • Hàng đảm bảo loại một hay hàng mông má
  • .....
Vâng, bao nhiêu băng khoăn, bao nhiều nỗi lo của người mua hàng cứ một một hiện ra làm đảo điên tâm trí của người mua hàng. Vì sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ có giá khá cao ít nhất cũng từ 18tr trở lên. Mà nhỡ mua phải hàng kém chất lượng, không đúng như những gì quảng cáo thì rất là "xót tiền" nhất là mua hàng Online không được kiểm chứng sản phẩm thì càng lo lắng hơn. Thế nên, trước khi mua trường kỷ đẹp ở tại Bình Định bạn hãy lưu tâm đôi dòng tâm sự của Đỗ Tĩnh dưới đây nhé!

#1. Chất liệu sản phẩm

Thông thường, đa số khách hàng khi mua trường kỷ đẹp tự nhiên đều yêu thích chất liệu gỗ. Bởi đây là gỗ tự nhiên sẽ mang đến cho phòng khách gia đình sự sang trọng, đường nét bàn ghế cũng tinh xảo, ấn tượng và tinh tế hơn. Đặc biệt, bàn ghế trường kỷ làm từ gỗ tự nhiên sẽ mang đến vẻ đẹp gần gũi, bình dị thân quen cho mọi không gian phòng khách.
Đặc biệt, chất liệu gỗ tự nhiên thông thường để sản xuất thiết kế trường kỷ hay bàn ghế lối xưa. Đặc biệt, những bàn ghế gỗ được thiết kế bằng gỗ tự nhiên được nhiều người lựa chọn vì nước sơn sáng bóng, đường vân gỗ tự nhiên đẹp càng tạo sự quyến rũ, hấp dẫn hơn.
Đặc biệt, trường kỷ xưa luôn góp phần mang đến 1 không gian phòng khách đẹp, ấm cúng, sum vầy. Bộ bàn ghế phòng khách gỗ được thiết kế bằng gỗ tự nhiên với màu tươi sáng, hòa quyện trong 1 không gian phòng khách mang nét đẹp hài hòa, đẹp mắt.
Với dòng bàn ghế gỗ tự nhiên, rất là dòng bàn ghế lối cổ luôn được nhiều người lựa chọn khi trang trí không gian nội thất phòng khách bởi ưu điểm nổi bật như:
  • Độ bền vượt trội: Những mẫu thiết kế bàn ghế lối cổ được làm từ gỗ tự nhiên tại nội thất tại Đỗ Tĩnh đều được cam kết giá trị sử dụng lên đến trên 100 năm tuổi. Tất cả các dòng nguyên liệu tại xưởng sản xuất của chúng tôi đều được cam kết xử lý chống mối mọt, cong vênh tuyệt đối trước khi đưa vào sản xuất.
  • Linh hoạt trong việc sáng tạo: Cho dù không gian phòng khách đẹp của gia đình bạn có đang theo đuổi phong cách thiết kế nội thất nào thì gỗ tự nhiên cũng có thể hoàn toàn đáp ứng tạo nên những sản phẩm hoàn hảo.
  • Ảnh hưởng tốt đến sức khỏe và phong thủy của không gian.
  • Vệ sinh và làm mới dễ dàng.

#2. Mẫu mã đa dạng


Về phương diện kiểu dáng thì truong ky xua luôn mang đến khá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn bởi sự đa năng trong vấn đề bài trí như thế nào phù hợp với tổng thể phòng khách. Hiện nay, dòng bàn ghế trường kỷ xưa có những loại cơ bản như sau:
Ở mỗi kiểu sẽ lại đem tới cho gia chủ một nét thẩm mỹ riêng nhưng ở kiểu nào thì bàn ghế gỗ tự nhiên vẫn thể hiện được sự sang trọng cho nội thất phòng khách.

#3. Màu sắc bàn ghế

Về màu sắc bàn ghế, nhất là đối với dòng trường kỷ xưa thì màu sắc tự nhiên là thu hút được cho người xem. Tông màu ghế trường kỷ thường là màu nâu trầm, màu nâu sáng với đường vân gỗ mịn màng sắc nét. Chính điều này không chỉ tôn lên được vẻ đẹp xưa mà trường kỷ mang lại mà có giá trị để đời khá cao. Đặc biệt, cái hay riêng của dòng bàn ghế trường kỷ đó chính là càng chơi lâu, độ đẹp, mượt mịn và xuống màu càng sắc nét hơn. Thế nên hầu hết hiện nay người ta đều lựa chọn mua trường kỷ là như vậy.
Tuy nhiên, nhược điểm của bộ bàn ghế trường kỷ đó là:
  • Thời gian chờ xử lý gỗ tương đối lâu
  • Vẫn có thể bị ảnh hưởng nhỏ bởi yếu tố môi trường khắc nghiệt
  • Giá thành cao hơn so với các sản phẩm bàn ghế phòng khách đẹp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp.
Dưới đây là một số trường kỷ tại Bình Định đang chiếm được nhiều cảm tình từ khách hàng thân yêu. Hãy chiêm ngưỡng nét đẹp xưa qua bộ ghế trường kỷ này nhé!

Trường kỷ móc 8 món bằng gỗ gụ mật

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh trường kỷ đẹp tại Hải Dương


Quý khách muốn sở hữu trường kỷ đẹp tại Bình Định cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here