Theo bạn: Gỗ cẩm lai Nam Phi có tốt không? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Theo bạn: Gỗ cẩm lai Nam Phi có tốt không?

Gỗ cẩm lai Nam Phi có tốt không? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm trong tháng 5/2017. Hãy cùng Đồ gỗ đẹp Dotinh.com đi tìm hiểu gỗ cẩm lai Nam Phi có tốt không? Chất lượng gỗ cẩm lai Nam Phi như thế nào nhé!

Như bạn biết đấy, gỗ cẩm lai là dòng gỗ quý được dùng để chế tạo ra những tác phẩm, đồ gỗ mỹ nghệ làm đẹp cho đời. Và khi mua bất kỳ dòng sản phẩm trường kỷ đẹp hay sập gỗ đẹp được làm từ chất liệu gỗ cẩm lai thì rất nhiều người chưa biết về dòng gỗ này nên sẽ luôn thắc mắc:
  • Gỗ cẩm lai Nam Phi có tốt không?
  • Chất lượng gỗ cẩm lai Nam Phi như thế nào?
Và để hiểu rõ hơn về dòng gỗ cẩm lai Nam Phi có tốt hay không? Hãy cùng đồ gỗ đẹp Dotinh.com đi tìm hiểu về dòng gỗ cẩm lai Nam Phi này nhé!
>>> Có thể bạn quan tâm: Chiêm ngưỡng bộ trường kỷ nhỏ đẹp nhất Hải Minh năm 2018

1. Gỗ cẩm lai Nam Phi là gì?

Gỗ cẩm lai Nam Phi là loại gỗ rất cứng chắc, nặng và có khả năng chống chịu với mối mọt rất cao. Đặc biệt, gỗ cẩm lai Nam Phi có màu sắc đặc trưng chính là màu đỏ đô nên rất đẹp. Thân gỗ cẩm lai cứng và có độ cứng tốt lại chó nhiều dạng vân như:
  • Vân cầu Nu
  • Vân chun 3D
  • Vân rối
  • Vân núi
  • Vân hoa.....
Thế nên, vân gỗ cẩm lai nhìn vô cùng đẹp. Hiện nay, gỗ cẩm lai Nam Phi thường được dùng trong thiết kế nội thất như: bàn ghế, tủ đồ, phản gỗ cẩm lai....Ưu điểm gỗ cẩm lai đó là không bị cong vênh, nứt nẻ biến dạng trước sự thay đổi khắc nghiệt nên dùng làm cửa, ván lát sàn.
Chính từ những đặc điểm trên nên bạn hoàn toàn an tâm và đã có thể tự trả lời cho câu hỏi: Gỗ cẩm lai Nam Phi có tốt không? phải không nào.

2. Chất lượng gỗ cẩm lai Nam Phi như thế nào?

Nói đến chất lượng gỗ cẩm lai Nam Phi thì bạn không cần phải lo lắng về dòng chất liệu gỗ này nhé. Bởi chất liệu gỗ cẩm lai Nam Phi được đánh giá là:
  • Tính chịu lực tốt, gỗ có độ bền cao
  • Thích hợp với thời tiết khí hậu của Việt Nam
  • Gỗ cẩm lai Nam Phi không bị cong vênh, nứt nẻ, biến dạng
  • Vân thớ gỗ cẩm lai Nam Phi xoắn tự nhiên, lại vô cùng đẹp, gỗ có bề mặt bóng
  • Gỗ không bị đổ mồ hôi và dễ phối đồ nội thất trong nhà.
  • .....................

3. Giá gỗ cẩm lai Nam Phi

Gỗ cẩm lai nam phi đường kính từ 30 ->70 có giá từ 40.000.000đ/m3 đến 60.000.000đ/m3 hiện nay gỗ cẩm lai nam phi là một trong những loại gỗ được ưa chuộng nhất với nhiều chủng loại, mẫu mã, màu sắc phong phú rất đẹp và tự nhiên ,gỗ cẩm lai không bị mối mọt, cong vênh.

Đến đây thì bạn đã tự mình đánh giá gỗ cẩm lai Nam Phi có tốt không? phải không nào. Nếu bạn sở hữu những món đồ nội thất từ gỗ cẩm lai Nam Phi thì bạn hoàn toàn yên tâm về dòng chất liệu gỗ này nhé!



Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here