Tư vấn bộ trường kỷ phòng khách giá tầm 40 triệu? | Dotinh.com

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Tư vấn bộ trường kỷ phòng khách giá tầm 40 triệu?

Bạn đang muốn sở hữu những bộ trường kỷ phòng khách giá tầm 40 triệu đổ xuống? Nhưng bạn không biết nên lựa chọn bộ trường kỷ vừa đẹp, lại sang. Cùng Đỗ Tĩnh tìm hiểu ngay nhé!

Tư vấn bộ trường kỷ phòng khách giá tầm 30 triệu?
Tư vấn bộ trường kỷ phòng khách giá tầm 40 triệu?
Có thể nói rằng, sản phẩm bộ bàn ghế trường kỷ vẫn là một trong những món đồ nội thất được nhiều gia đình sử dụng và bài trí trong không gian phòng khách gia đình. Với ưu điểm chỗ ngồi rộng, thoải mái trong thiết kế, bộ bàn ghế cổ xưa vẫn là một trong những lựa chọn ưu ái của nhiều khách hàng khi đến với Đỗ Tĩnh.
Hiện nay, bảng giá trường kỷ tại cửa hàng Đỗ Tĩnh có nhiều phân khúc về giá khác nhau. Với mức giá từ 30tr đến 40tr là bạn có thể sở hữu ngay những bộ trường kỷ gỗ cực đẹp, cực sang và vô cùng độc đáo cho gia đình mình đấy nhé!

#1. Tam Sơn vai bò - Tinh tế, sang trọng

Nếu bạn muốn sở hữu bộ trường kỷ phòng khách giá tầm 40tr đổ xuống thì mẫu trường kỷ Tam Sơn vai bò cũng là một trong những gợi ý để bạn lựa chọn. Với bộ trường kỷ Tam Sơn vai bò đã được nghệ nhân Làng nghề Hải Minh chạm khắc rất tinh tế, khéo léo. Những góc cạnh được bo tròn chỉn chu, kết hợp với khảm ốc tạo nên nét đẹp cổ xưa sang trọng.
Tam Sơn vai bò - Tinh tế, sang trọng
Tam Sơn vai bò - Tinh tế, sang trọng
>>> Tham khảo ngay: Trường kỷ Tam Sơn vai bò sang trọng dưới đây.

#2. Trường kỷ Huế đục tích - Đẳng cấp nghệ thuật chạm khắc

Nhỉnh hơn khoảng một chút ít chưa cán mốc 40 triệu thì trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật lại thỏa lòng mong ước của nhiều vị khách hàng khi đến với Đỗ Tĩnh. Vừa chạm ánh mắt của mình là bạn sẽ bị cuốn hút và không thể dời mắt mà trường kỷ Huế đục tích mang lại.
Người nghệ nhân Hải Minh đã sử dụng cái tài tình của mình để đưa vẻ đẹp cổ xưa vào trong bộ bàn ghế trường kỷ Huế đục tích này. Những ô vuông nhỏ nhỏ được thiết kế khá đồng đều, những con tiện được thiết kế nhỏ gọn tạo sự cân xứng 2 bên. 
Trường kỷ Huế đục tích - Đẳng cấp nghệ thuật chạm khắc
Trường kỷ Huế đục tích - Đẳng cấp nghệ thuật chạm khắc
>>> Bạn có thể xem chi tiết tại bài viết này: Bộ trường kỷ Huế đục tích gỗ gụ mật

#3. Trường kỷ Huế đục tay 4 mặt - Vẻ đẹp cổ xưa

Sở hữu vẻ đẹp xưa kiêu xa, những bộ bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp đã được những người nghệ nhân nơi đây tái hiện lại những bức tranh, cảnh vật, cuộc sống của con người thời xưa vào trong những mẫu trường kỷ xưa đầy sinh động, và hút hồn người xem. Bộ ghế trường kỷ Huế đục tay 4 mặt hoàn toàn được đục 100% bằng tay với 4 mặt xung quanh cầu kỳ tinh xảo.
Trường kỷ Huế đục tay 4 mặt - Vẻ đẹp cổ xưa
Trường kỷ Huế đục tay 4 mặt - Vẻ đẹp cổ xưa
>>> Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn qua: Bộ trường kỷ Huế đục tay 4 mặt giá
Dưới đây là 3 bộ trường kỷ phòng khách giá tầm 40 triệu đổ xuống mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng thân yêu. Với mỗi bộ trường kỷ đều có những nét đẹp và vẻ đẹp riêng. Quý khách muốn sở hữu trường kỷ phòng khách giá 40 triệu cho riêng mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay dưới đây nhé!


Biên tập: Dotinh.com

Giới thiệu về chúng tôi 
Dotinh.com - Làng nghề sản xuất đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp Hải Minh tại Nam Định. Các sản phẩm chủ yếu của chúng tôi gồm: Bộ ghế trường kỷ, Tranh gỗ, Đồ thờ, Sập gụ tủ chè...và 1 số sản phẩm khác với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tất cả các sản phẩm đồ gỗ tại Đỗ Tĩnh đều được làm bằng chất liệu: gỗ gụ, gỗ trắc, gỗ cẩm...sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Đồ gỗ lối xưa sẽ rất thích hợp với những ngôi nhà cổ, nhà gỗ hoặc những người yêu thích không gian cổ xưa. Hiện nay, đồ gỗ Đỗ Tĩnh đã phân phối tại hầu hết các khu vực, tỉnh thành ở miền Bắc: 

Thị trấn: Yên Định, Cồn, Thịnh Long 
Xã: Hải An, Hải Anh, Hải Bắc, Hải Châu, Hải Chính, Hải Cường, Hải Đông, Hải Đường, Hải Giang, Hải Hà, Hải Hòa, Hải Hưng, Hải Lộc, Hải Long, Hải Lý, Hải Minh, Hải Nam, Hải Ninh, Hải Phong, Hải Phú, Hải Phúc, Hải Phương, Hải Quang, Hải Sơn, Hải Tân, Hải Tây, Hải Thanh, Hải Toàn, Hải Triều, Hải Trung, Hải Vân, Hải Xuân. 

Mọi ý kiến và thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

Địa chỉ: Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định 
Website: www.dotinh.com 
Email: dogodotinh@gmail.com 
Hotline: 0948.777.798 hoặc 0938.515.171

Bài viết liên quan


Tag: 

Chuyên mục hay bạn đọc nên tìm hiểu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here